จ๋าอยากเล่นละครชีวิต

"จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ดี๊ด๊างานรุมรับต้นปี กดดันนั่งแท่นพิธีกรรายการ "เดอะ ซี้ด โชว์" อยากเล่นละครแนวชีวิต


 ผ่านงานแสดงภาพยนตร์แนวคอมมาดี้มาหลายเรื่อง แต่เมื่อถูกถามว่าอยากรับงานละครบ้างไหม นางเอกสาว "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช เลยยินดีตอบรับว่าอยากเล่นละครแนวชีวิตบ้าง เพราะเป็นงานที่ท้าทาย "ตอนนี้มีหนังติดต่อมา 4-6 เรื่องแล้วมั้ง มีรายการทีวี แล้วก็มีซิทคอม จ๋าก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมปลายปีมีงานติดต่อจ๋าเยอะมาก ก็ดีใจนะ แต่ก็อาจจะเลือกเล่นหนังสัก 2 เรื่อง ตอนนี้ก็รับงานพิธีกรรายการโทรทัศน์ไว้รายการหนึ่ง คือ เดอะ ซี้ด โชว์ ของพี่ตุ้ย ธีรภัทร์ รายการนี้ ทีมงานคาดหวังเยอะมาก จ๋าเองก็กดดัน อย่างไปถ่ายเทปแรกมาแล้ว พอเราเข้าไปสัมผัสจริงๆ ทำให้เรารู้ว่า ถ้าแขกรับเชิญเป็นใคร ก็ต้องหาข้อมูลไว้ก่อน เราต้องใส่ข้อมูลให้มากที่สุด แค่ตามสคริปท์อย่างเดียวไม่พอ" จ๋ากล่าว

ถามต่อว่า นอกจากงานหนัง และงานพิธีกร จะมีโอกาสเห็นจ๋าเล่นละครบ้างไหม ดีเจชื่อดังกล่าวว่า ส่วนใหญ่ที่ติดต่อมาจะเป็นละครซิทคอม อาจจะเป็นเพราะคาแรกเตอร์ ทำให้ผู้จัดทาบทาม

"แต่จ๋าก็รู้สึกว่าจ๋าอยากเล่นอย่างอื่น ซิทคอมไม่ใช่ว่าไม่อยากรับนะ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากเล่นบทหนักๆ มากกว่า ถ้าเป็นละครก็ละครชีวิต จ๋าอยากลองดูว่าจ๋ามีขีดความสามารถมากแค่ไหน แต่คิดว่าน่าจะทำได้ ก็อาจจะเลือกเยอะหน่อย ดูหลายๆ ปัจจัย ไม่ใช่เรื่องนี้ติดต่อมาก็รับเลย" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่าตอนนี้เรื่องเรียนปริญญาเอก กำลังอยู่ในช่วงทำวิทยานิพนธ์  "เรื่องเรียนจ๋าชอบผัดวันประกันพรุ่ง บางทีกลับบ้านเราเหนื่อย เราก็เอ๊ะ...เดี๋ยวก่อนก็ได้ ปีหน้าก็คงกระตุ้นตัวเองมากขึ้น เพราะพ่อบ่นทุกวันเลย พ่อก็เริ่มโวยแล้ว (หัวเราะ) คือตอนนี้เราเริ่มเขียนโครงของตัววิทยานิพนธ์แล้ว" จ๋ากล่าวสรุป




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์