แพทรับห่างแฟนไม่ได้เลิกอ้างเวลาไม่ตรงกัน

แพท ปณภา รับห่างแฟน ยังไม่ได้เลิก อ้างเวลาไม่ตรงกัน ปัด บอย เป็นมือที่สาม

สาว "แพท ปณภา" พึ่งจะเปิดใจกับรายการนึงว่าความรักกำลังแฮปปี้ แต่ผ่านไปไม่นาน ก็หลุดปากบอกความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มนอกวงการเริ่มจะถอยห่าง เจ้าตัวยังคงย้ำว่าไม่มีมือที่สามอย่างแน่นอน แต่ล่าสุดข่าวเม้าท์เริ่มถี่ ระบุว่าหนุ่ม "บอย โชคชัย" ดันเข้ามาแทรกระหว่างความรักของนางเอกสาว

สาวแพท เลยรีบออกโรงแก้ข่าวอย่างโดยด่วนว่า

"ไม่มีแน่นอน บอยไม่ใช่มือที่สาม จริงๆตัวแพทเองไม่มีมือที่ 3 แน่นอน ส่วนฝั่งเขาเนี่ยแพทก็เชื่อว่ามันไม่มี เพียงแต่ว่ามันเป็นที่เวลาของเรา 2 คนจริงๆ แค่นั้นเอง แค่คุยกันน้อยลงเฉยๆ ก็จริงๆเรายังคุยกันอยู่นะคะ เพียงแต่อาจจะไม่ได้คุยกันเหมือนเดิม ห่างๆกันบ้าง"

เรียกว่าเลิกเลยหรือเปล่า

 "ยังค่ะ เรายังคุยกันอยู่นะคะ เพียงแต่ว่าเวลาอาจจะไม่ตรงกันหลายๆอย่าง ทำให้การคุยการเจอน้อยลง ก็เหมือนได้แค่คุย (เห็นตอนในรายการทูไนท์โชว์ยังดูหวานอยู่เลย) จริงๆแล้ว ณ ตอนนี้ของแพทยังมีความสุขค่ะ ก็ไม่ได้เฮิร์ตอะไร เพราะเราไม่ได้เลิกกันนะคะ เพียงแต่ว่าแค่อาจจะให้เวลาทั้งคู่เยอะขึ้น เราทำงานเยอะขึ้น เขาก็ทำงานเยอะขึ้น ไม่ค่อยมีเวลา เพราะฉะนั้นพอเวลาไม่ตรงกันมันก็ได้แค่คุยกันไปก่อน แต่ก็ไม่มีใครพูดว่าเราเลิกคุยกันเถอะ (เสียใจมั้ย) "ไม่ค่ะ ก็ยังไม่ได้เลิกค่ะ"


แสดงว่าเขาเจ้าชู้

"ไม่ค่ะ ในสายตาแพท เวลาเราคบใครสักคนเราต้องมีความไว้วางใจเป็นพื้นฐานหลัก ต่อให้เรารู้สึกหึงหวง ไม่เชื่อใจ แต่แพททำให้เป็นพื้นฐานที่ดี เพราะการคบกันแล้วมัวแต่ไม่ไว้ใจกัน แพทว่ามันคงเหนื่อยเปล่าค่ะ (อะไรที่ทำให้แพทเชื่อใจเขาขนาดนั้น) "เป็นเพราะเราจับไม่ได้ไงคะ เอาจริงๆแพทไม่รู้ใครคิดยังไง แต่เป็นเพราะเราจับไม่ได้ เราก็ต้องคิดในแง่ดีว่าเขาไม่มีแน่นอนค่ะ"

เข็ดความรักมั้ยผิดหวังอีกแล้ว

"ไม่ค่ะ ไม่เลย แค่ทำให้เราโตขึ้นเฉยๆ (กล้ามีความรักครั้งใหม่มั้ย ถ้าความรักครั้งนี้จบลง) อยู่แล้วค่ะ ถ้าเราเจอคนที่ใช่และดีกับเรา ทำให้เรารู้สึกดี (ทุกวันนี้เรียกว่าอะไร) คุยกันเหมือนเดิมค่ะ เพียงแต่คุยกันในระยะเวลาน้อยลง แต่ไม่ได้ห่างหรือขาดกันค่ะ ในความเข้าใจของแพท แพทก็ยังคบกับเขาอยู่"

กลัวห่างกันไปนานๆแล้วกลายเป็นเลิกไปเลยมั้ย

"แพทว่าให้เวลาเป็นเครื่องตัดสินดีกว่าเนอะ คือแพทไม่อยากตัดสินอะไรด้วยตัวเอง ไม่อยากมานั่งพูดว่าต้องเป็นแบบนี้แน่เลย เดี๋ยวก็เป็นแบบนั้นแหละ แพทไม่รู้ว่าวันนี้เราคุยกันอยู่ แต่อีก 4 วันเราอาจจะไม่ได้คุยกันแล้วก็ได้ คือทุกอย่างเปลี่ยนไปตามเวลา เรามีเรื่องเข้ามาตลอดเวลาในทุกๆวันค่ะ (ใครขอถอยห่างใคร) "ไม่มีใครพูดอะไรเลยค่ะ แพทบอกแล้วว่าเป็นเรื่องของเวลา ซึ่งพูดกันไม่ได้อยู่แล้ว (มีโอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิมมั้ย) "ไม่ได้เลิกกันค่ะ ก็ยังคบกันอยู่ อาจจะต้องเข้าใจมากขึ้นแค่นั้นเอง อะไรที่ไม่เข้าใจก็ค่อยๆคุยกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์