ทราย-ใหม่ฉุน!ฉะสื่อกุข่าวแย่งสมบัติ


       ทราย-ใหม่ สุดปราบปลื้ม ! สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร พร้อม พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศม์พระวรชายาฯและพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาธินัดดามาตุ พระราชทานวงมาลาวางหน้าศพ รุจน์ รณภพ พร้อมฉะสื่อกุข่าวว่า พี่น้องจะแย่งสมบัติพ่อกัน จวกเป็นเรื่องทุเรศที่สุด คิดได้ไง



      นักร้องสาว ใหม่ และ ทราย เจริญปุระ ปราบปลื้ม เมื่อวันนี้ (28 ธ.ค.) เวลา 18.00 น.สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร และพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศม์พระวรชายาฯ พระราชทานและประทานพวงมาลา ได้ส่งตัวแทนพระองค์พล.อ.ต.จีระพงษ์ วรรณสำเริง และพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาธินัดดามาตุ ประทานพวงมาลาหน้าหีบศพ เป็นผู้แทนพระองค์ น.ส.นิชกา มานพ ในวันที่สองสวดอภิธรรม ตั้งที่วัดพระศรี บางเขน แต่นักร้องสาวทั้ง ใหม่และทรายกับ ฉุน!!กับกระแสข่าวศึกแย่งสมบัติของคุณพ่อ "รุจน์ รณภพ"ผู้กำกับชื่อดัง ที่เสียชีวิตไปไม่ได้นาน ทำเอาทั้งสองต้องรีบชื้แจ้งเผยกับผู้สื่อข่าวมาว่า

มีข่าวว่า มีการแย่งมรดกของคุณพ่อกันแล้ว
      "ใหม่ กล่าวว่า : ถ้าจะให้พูดจริง ขอเป็นเรื่องส่วนตัว และอีกอย่างหนึ่งเราไม่ได้รู้ล่วงหน้าว่าคุณพ่อเราจะเสีย ถ้าเป็นเรื่องที่แย่งมรดก คงเป็นเรื่องน่าเกลียดสุด เรามีการศึกษากัน รู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทุเรศ

ทราย เสริมต่อ : คือเราไม่คิดว่าเราได้อะไร แต่คิดว่าเราจะทำอะไรให้คุณพ่อต่อไปดี

ใหม่กล่าวต่อว่า : ถ้าจะคิดถึงเรื่องนี้ มันไม่เหมาะ อยากให้พ่อเราจากไปอย่างสงบดีกว่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์