นาธานเผยฉายาสื่อตั้งให้ ทำร้ายเกินไป


เมื่อ วันที่ 27 ธ.ค. ที่ร้านอาหารครัวโพนทอง เลขที่ 141 ถ.ชายโขง ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย โดยการประสานของ พ.ต.อ.อดุลย์ รัตนจันทร์ ผกก.สภ.เชียงคาน  

ได้พาตัวนาธาน โอมาน พร้อมกับแม่บุญธรรมมาแถลงเปิดใจ ที่ห้องอาหารดังกล่าวริมฝั่งแม่น้ำโขง ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


นา ธาน กล่าวว่า ตนเพิ่งกลับจากกรุงเทพฯ เมื่อเย็นวันที่ 26 ธ.ค. และมาอยู่ที่เชียงคนเพราะมีแม่อยู่ที่นี้ ตนเป็นคนรักธรรมชาติวัฒนธรรมอยู่แล้ว ไม่ชอบอะไรที่สมัยใหม่ และต่างประเทศหรือแบบไฮโซ ชอบวิถีชีวิตแบบชาวบ้าน มีความจริงใจที่สัมผัสได้ ถ้าจะแก่ตายก็จะตายอยู่ที่นี่ เราทำอะไรเพื่อเชียงคานได้เราก็ทำ ประวัติเชียงคาน เราก็น่าสนใจ แม่ก็เกิดเชียงคาน น้าอาก็อยู่ที่นี่ ที่นี่ยังมีอะไรดีๆ อยู่มาก

ส่วน เรื่องของงานบันเทิงนั้น ตนไม่คิดจะตัดขาด จะอยู่กลางๆ แม้กระทั่งตอนนี้ที่มีเรื่องเสียๆ หายๆ ที่ทุกคนประณามเป็นจอมลวงโลก เป็นจอมโจรแห่งประเทศไทย คือไม่ต้องเขียนข่าวกันก็ได้ เฉดออกจากวงการก็ได้ ไม่ว่ากัน ความจริงก็คือความจริง เพราะตนเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด ทุกอย่างมันเป็นมายาสำหรับวงการบันเทิง ถ้าถามว่าจะมาอยู่ที่เลย อย่าพูดถึงวงการบันเทิงดีกว่า มาอยู่ที่นี่ก็อยากอยู่เป็นส่วนตัว เป็นความรู้สึกของตนเองที่มาอยู่ที่นี่และสบายใจดี มีความนิ่งขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

เมื่อถามว่าสื่อบันเทิงตั้งฉายาให้ (ลับ ลวง แหล) มีความรู้สึกอย่างไร

นาธาน กล่าวว่า ไม่คิดอะไรทั้งสิ้น แต่มันมากไปสำหรับคนที่ทำร้ายคนๆ หนึ่งที่เป็นคนธรรมดา ไม่ใช่พระเจ้า เพียงแต่ทุกคนสรรเสริญขึ้นมา เป็นวิถีชีวิตแต่ละคนเท่านั้นเอง ตนเป็นนักเดินทางปกติโดยทั่วไป ก็ขอบคุณฉายาที่ตั้งไห้ ทำให้เราได้พลังใจเยอะ และไม่รู้สึกอะไร

ด้านแม่บุญธรรมของนาธาน ซึ่งเป็นเจ้าของสวนมะขามหวาน พื้นที่ประมาณ 20 ไร่ ห่างจากตัวอ.เชียงคาน ไปทางอ.ปากชม ประมาณ 2 กม. กล่าวว่า นาธานจะทำรีสอร์ต และช่วงนี้จะอยู่ที่นี่ตลอด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์