ละครไทยแห่งปี โดย เอแบคโพลล์


สำหรับละครไทยแห่งปี5อันดับที่ได้รับการตอบรับมากที่สุดได้แก่



อันดับ1 ละครน่ารักกุ๊กกิ๊กพ่อแง่แม่งอนอย่างสูตรเสน่ห์หา ที่นำแสดงโดย แอน ทองประสม และ เคน ธีรเดช วงพัวพันธ์  ที่เพิ่งลาจอไป และก็คงเพราะยังใหม่และสดจึงทำให้ความแรงและความดุเด็ดเผ็ดมันของ อลิน และ ครูกุ๊ก โดนใจคอละครจนคว้าโหวตอันดับหนึ่งไปครองด้วยคะแนน 28.5%



ในขณะที่อันดับสอง ได้แก่ละครเรตติ้งดี ที่ยืดแล้วยืดอีกอย่าง บ่วงร้ายพ่ายรักที่ได้พระเอก-นางเอกขั้วแม่เหล็ก อย่าง แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และ เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข มาควงคู่โชว์ลีลาหวานในบทบาทของ คุณหนูปารมี ขี้วีน และนายหินบอดี้การ์ดมาดเท่ห์แถมกวนได้ใจ จนคนดูเทคะแนนให้ถึง 13.4 %ทีเดียว



ส่วนอันดับสามได้แก่ละครฟอร์มฮ็อตที่จับเอาสองนางเอกเบอร์1แห่งวิกหมอชิต อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และ นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ มาเชือดเฉือนบทบาท กันใน กุหลาบเหนือเมฆ โดยมีตัวแปรคือ พระเอกสุดหล่ออย่าง สเตฟาน ฐศิษ นั่นเอง โดยกุหลาบเหนือเมฆคว้าคะแนนไปได้ทั้งหมด  9 %



อันดับสี่คือ ละครรักหวานแหววสุดโรแมนติกอย่าง พรุ่งนี้ก็รักเธอ ที่นำแสดงโดย อ้อม พิยดา อัครเสรณี และ ป้อง ณวัต กุลรัตนลักษณ์ รวมถึงคู่วายกระชากเรตติ้ง อย่าง โออนุชิต และ ฟลุค The star 5 ที่โชว์หวานและอายคอนแท็ค ได้ร้อนแรงจนเรียกคะโหวตได้ถึง 7.9 %



ปิดท้ายด้วยอันดับ5 กับละครเย็นเรตติ้งแรง เทพธิดาปลาร้า ที่จับนางเอกคมขำ แพท ณปภา มาเปลี่ยนลุค กลายเป็นสาวอีสานสุดเฉิ่มประกบกับหนุ่ม อาร์ต ภศุต ได้น่ารักน่าหยิกจนคว้าใจคนดูกลายเป็นละครเย็นเรื่องเดียวที่ติดโผเข้ามาด้วยคะแนนโหวต 6.2 %



ขอบคุณข้อมูลจาก
เอแบคโพลล์


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์