´นิ้ง´ สละโสด..เข้าพิธีหมั้น ´กัปตันหนุ่ม´ เทหน้าตัก..รักหมดใจ

"เตรียมวิวาห์"


บอบช้ำกับความรักมาเยอะ จนนึกว่า นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา นางเอกที่เปลี่ยนชีวิตตัวเองไปทำงานบนฟากฟ้าไปเป็นแอร์ฯ สายการบินแอร์เอเชีย เกือบจะต้องเกาะ คานทอง ไปตลอดชีวิตซะแล้ว แต่การลิขิตชีวิตของตัวเองในครั้งนี้ ทำให้นิ้งได้เจอะกับ กัปตันใจ พี่ใหญ่ ผู้ชายที่อบอุ่น ยืดอก 3 ศอกอาสาเป็นผู้กล้าสอยดาวมาครอง โดยทั้งคู่เตรียมจะเข้าพิธีหมั้นหมาย ในวันที่ 29 ธ.ค.นี้







ได้ข่าวว่าจะหมั้น?


ค่ะ...ไปดูฤกษ์เป็นวันที่ 29 ธ.ค.นี้ หมั้นแบบพิธีไทย และคาดว่าจะแต่งปีหน้า ใจนิ้งนะคิดว่าจะจัดงานแบบเงียบๆ เพราะรู้สึกว่าเราเป็นคนนอกวงการไปแล้ว อาจจะมีเชิญเพื่อนๆในวงการที่สนิท นาธาน, ปาน-ธนพร, เกด-ธิญาดา มาไม่กี่คนเอง เชิญแขกไม่เกิน 50 คนค่ะ เรื่องสถานที่จะแจ้งอีกที





เป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนไหงใจอ่อนยอมแต่งงานได้น้า?


มันถึงเวลาแล้ว และพี่ใหญ่เค้าเป็นคนดี เป็นกัปตันสายการบินเดียวกัน เราเข้ากันได้ดี เข้ากับที่บ้านได้ นิ้งไม่ได้มองเหมือนแต่ก่อนที่มองแต่ความรัก แต่ตอนนี้เรามองถึงความดีของเขา มองตากันแล้วเรารู้สึกว่าคนนี้จะสามารถจูงมือกันไปยามแก่เฒ่า ซึ่งพี่เค้าจะคอยถามนิ้ง ใส่ใจนิ้งตลอดว่าเป็นยังไง ไปทำงานวันนี้มีปัญหาอะไรไหม ไม่ยอมให้เราเสียน้ำตา เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ก็เลยคบกันเป็นแฟนมา 1 ปี





พี่เขามาบอกว่ายังไงอ่ะ?


แต่งงานกันเถอะ...นิ้งก็เฮ้ย!ยังงงๆอยู่เลย แต่งก็แต่ง (หัวเราะ) เอาเข้าจริงๆคนเราคบกันไม่ได้คบที่หน้าตา ต้องหล่อ รวย แต่คบกันมันมีหลายอย่างที่ผูกพันกันเราได้เห็นหลายๆอย่าง ว่าผู้ชายคนนี้ห่วงความรู้สึกเรา เขาถามว่าเราสุขหรือทุกข์รึเปล่า มันเหมือนมีคนดูแลเราทุกๆวัน ความรู้สึกดีๆมันเริ่มมาจากความสบายใจก่อน แล้วความสบายตัวก็ตามกันมา






ดูเค้าแคร์ความรู้สึกนิ้งมาก?


ใช่ค่ะ บางคนบอกว่าอย่าเล่าเรื่องเครียดให้แฟนฟัง แต่คนของนิ้งไม่ใช่ เราคุยได้ทุกเรื่อง เขาไม่เคยเรียกร้องอะไร เราสายงานเดียวกันก็เข้าใจกัน มันเหมือนมาเติมเต็มสิ่งที่นิ้งขาด






ขาดความอบอุ่นเรอะ?


นิ้งอยู่วงการมา 12 ปี มันเหมือนเราขาดเป็นความตัวเองนะคะ พอเจอคนที่เราสามารถเป็นตัวเองได้มากก็เลยโอเค...นิ้งสามารถพูดทุกเรื่องให้เขาฟังได้ มีปัญหาเวลาบินก็ถามได้ และเขาก็เก่งสามารถแก้ปัญหาให้นิ้งได้






สินสอด?


เรามีแหวนแลกกันเป็นแหวนเพชรหนัก 10 สตางค์ เอาไว้ใส่ติดนิ้วจะได้ใส่มาทำงานได้ แล้วก็มีแหวนหมั้น 2 กะรัต เครื่องเพชร และเงิน 999,999 บาท ซื้อรถยาริสให้ พี่เขามองอนาคตให้นิ้งไว้เยอะมาก ตอนนี้เค้ามีเท่าไหร่ก็ให้นิ้งหมด เขาพูดแบบคนที่มองอนาคตเผื่อไว้ว่าหากเขาเป็นอื่นไป วันข้างหน้านิ้งจะได้มีส่วนที่เขามีให้ไว้เพื่อดูแลตัวเองได้



เจอคนที่ใช่ซะทีนะ?


นิ้งจะขอบคุณตัวเองตลอดเลยนะ ว่าการที่เราได้เจอคนดีๆ ได้พบสิ่งดีๆในวันนี้ ได้เจอพี่ใหญ่ เพราะว่านิ้งได้ทำสิ่งดีๆ เป็นคนดีมาตลอด



ข่าวคู่อื่นเลิกรากัน เราจะแต่งรู้สึกยังไงบ้าง?


ไม่รู้เหมือนกันหากต้องเลิกก็ต้องเลิก หากเค้าไม่อยากอยู่ด้วยกันแล้วก็อย่าอยู่กันเลย หัวใจมันยื้อกันไม่ได้ ก่อนเลิกกัน ก็ต้องใช้ เวลาในการศึกษาหลายครั้ง ดีว่าพี่เขาเป็นคนใจเย็น เวลาที่นิ้งทะเลาะกับพี่เขา พี่เขาก็สอนให้เราทำใจให้สบาย แล้วก็ยอมรับความผิดของตัวเอง



วางอนาคตไว้ยังไงบ้าง?


แม่เป็นแอร์ พ่อเป็นนักบิน มีลูกนิ้งก็อยากให้ลูกเป็นนักบิน (หัวเราะ) หากลูกนิ้งสามารถทำงานในวงการก็ไม่ปิดกั้นนะ



ฟังฟากพี่ใหญ่ ผู้พิชิตใจสาวนิ้ง พูดถึง (ว่าที่) คู่หมั้นกันบ้าง


ผมเป็นคนขอเค้าแต่งงานเอง มันเป็นความลงตัวหลายๆอย่าง มันถึงเวลาแล้ว เราคบกันมาสักพัก ผมก็ต้องให้เกียรติเขาด้วย เวลาเราไปไหนมาไหนกัน เวลาไปบินก็ไปทำงานพร้อมกัน กลัวคนพูดถึงนิ้งไม่ดี ผมก็มองนิ้งมานานก็ไม่อยากให้เค้าเสียหาย แต่งงานกันดีกว่า นิ้งเป็นคนดี คบกันสักพักก็รู้สึกว่าเขาใช่ รู้สึกว่าเราต้องการคนนี้เป็นภรรยาของเรา ผมก็ไม่ใช่คนรวยอะไร ทำงานหาเงินมาได้ พอจะหาอะไรให้เค้าได้ก็ให้ เคยคุยกับนิ้งก็บอกเขาว่าพี่ไม่ได้มีอะไรนะ แต่ก็สามารถเลี้ยงเค้าได้ไม่อดตาย สุภาพบุรุษที่ซู้ด...ด

หวานขนาดนี้ เจ้าสาว (นิ้ง) ก็เลยไม่ต้องกลัวฝน อีกต่อไป--คิกๆ.



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์