ห่างหมูแฮมเต้ยเปิดใจโสดสนิท

กลายเป็นสาวฮอต ที่มีงานอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "เต้ย" จรินทร์ จุนเกียรติ เพราะนอกจากงานแล้ว เธอยังถูกจับตามองในเรื่องความรัก

ที่ล่าสุดมีข่าวแว่วๆ มาว่าเธอห่างกับหนุ่มนอกวงการ นามว่า "หมูแฮม" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่รักเก่าอย่าง "เป๊ก" เปรมณัช สุวรรณานนท์ จะกลับมาหรือไม่ เมื่อทั้งคู่ต้องร่วมงานกันอีกครั้ง ในรายการ "รถโรงเรียน" เอ...ตอนนี้หัวใจเต้ยจะเลือกใคร ลองมาเปิดใจเธอกันเลย.... ตอนนี้มีพิธีกร 2 รายการ มีรถโรงเรียน ทุกวันอาทิตย์ 12.00 น. และรายการ ซิสเตอร์เดย์ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.50 น. ทางช่อง 5 สำหรับรายการ ซิสเตอร์เดย์ จะเป็นรายการวาไรตี้ผู้หญิง เหมือนนั่งเม้าท์ๆ กัน จะมีพิธีกรอีก 2 คน คือพี่คริส (คริส หอวัง) พี่โอปอล์ (ปาณิสรา พิมพ์ปรุ) ก็ตลกๆ เฮฮา เหมือนพี่สาวน้องสาวคุยกัน แล้วก็จะมานั่งคุยเรื่องเทรนด์ใหม่ๆ กัน เกี่ยวกับเรื่องแฟชั่น เรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงๆ 
 
ต้องเตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษกับงานพิธีกร 

ตอนแรกก็ตื่นเต้น เพราะเต้ยไม่เคยเป็นพิธีกรมาก่อน แต่พี่คริสกับพี่โอปอล์ เต้ยรู้จักกันอยู่แล้ว มันก็ทำให้สบายในการทำงาน เต้ยเป็นคนไม่กล้าพูด แต่พออยู่กับพี่ๆ มันก็สนุก คุยแซวกันได้ กับพี่โอปอล์มุกเขาเยอะ  ก็ขำดี



กับพิธีกรรายการ "รถโรงเรียน" ต้องเจอ "เป๊ก" เปรมณัช สุวรรณานนท์ ด้วย 

ต้องเจออยู่แล้ว เพราะพี่เป๊กเป็นพิธีกรด้วย ถามว่ากลัวคนจับตามองไหม ไม่กลัว เพราะชัดเจน เนื่องจากเป็นพี่น้องกัน แล้วก็ไม่เกร็ง เพราะรู้จักกันมาแล้ว เพราะฉะนั้นพี่เขามีอะไรก็ให้คำปรึกษาเราอยู่แล้ว ก็เลยไม่ต้องเกร็ง

ครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อ ว่าต้องเป็นพิธีกรรายการเดียวกัน รู้สึกอย่างไร 

 ดี...เพราะเรารู้จักกันอยู่แล้ว กับพี่จอห์น (วิญญู วงศ์สุรวัฒน์) ที่เป็นพิธีกรด้วย ก็รู้จักกันอยู่แล้ว เวลาไปทำงานด้วยกันมันก็สบายขึ้น

แล้วทำงานเยอะแบบนี้ทำให้ห่างกับ "หมูแฮม" หรือเปล่า  

 ไม่หรอก...หมูแฮมไปเรียนต่างประเทศด้วย จริงๆ เป็นเพื่อนกันก็ดี


แสดงว่าห่างกันแล้ว 

 ประมาณนั้น ตอนนี้อยู่คนเดียวแบบนี้ก็สบายดี คือเขาไปเรียนที่อเมริกาอยู่แล้ว จะกลับมาเมืองไทยบ้าง เต้ยว่าอย่าไปพาดพิงถึงเขาดีกว่า คือเราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

สาเหตุที่ห่างกัน ส่วนหนึ่งมาจาก "หมูแฮม" เป็นข่าวกับ "ผิง" พิมภาภรณ์ ลีนุตพงษ์ หรือเปล่า

 กับพี่ผิงเขาเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนในกลุ่มอยู่แล้ว  ไม่ใช่เพราะข่าวนี้ ทำให้ห่างกันหรอก เขาเป็นคนดี ด้วยความที่อยู่คนละประเทศ ก็เลยทำให้ห่างกัน แล้วเหมือนคุยๆ กันไป ก็คิดว่าเป็นเพื่อนกันน่าจะเวิร์ก ถ้าเป็นเพื่อนกันจะได้คุยกันไปนานๆ

ตอนนี้ยังติดต่อกันไหม 

 มีบ้าง ติดต่อกันทางบีบีบ้าง เอ็มเอสเอ็นบ้าง แต่ไม่ได้คุยกันบ่อยเท่าไหร่


ความสัมพันธ์คลุมเครือแบบนี้ ทำให้หนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างไหม

ไม่รู้ อยู่แบบนี้ดีแล้ว ไม่ค่อยมี...(ยิ้มแบบเขินอาย)  ถามว่าเหงาไหม ไม่เหงาหรอก เหมือนมีอะไรก็ไปกับเพื่อนตลอด มีเพื่อนเลยไม่เหงา ถ้าว่างก็ไปเที่ยวกับเพื่อน

แสดงว่าตอนนี้เปิดใจรับหนุ่มๆ 

 ไม่ได้ปิดแล้วก็ไม่ได้เปิด ก็อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ  อย่างที่บอกว่าอยู่แบบนี้ก็สบายใจดี ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ

แสดงว่าโสดแต่ไม่สนิทหรือเปล่า

 โสดสนิท (หัวเราะ) อยู่คนเดียวมันก็สบาย แต่เราก็ไม่ได้คุยกับใครเลย เราก็อยู่กับเพื่อน เจอคนโน้นคนนี้ได้  อยู่อย่างนี้งานก็ต้องทำ เรียนก็ต้องเรียนด้วย คือเราไม่ไขว่คว้า ถ้าจะมาก็มา เต้ยไม่รีบร้อน ตอนนี้ทำงานด้วย เรียนด้วยก็เยอะแล้ว เรื่องอื่นยังไม่ได้คิด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์