แดนไม่คิดกินไก่วัดยันปายแค่น้อง

ควงแขนกันออกมาแก้ข่าวด้วยกันเป็นครั้งแรก ระหว่างนักร้องหนุ่มแก้มบุ๋ม "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" กับสาวสวยหน้าใส "ปาย-วิรัลพัชร"

ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือถึงโทรศัพท์ลึกลับกริ๊งกร๊างหาสาวปายเรื่องความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม จนมีกระแสข่าวว่าสาวนิรนามไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นอดีตคนเคยสนิทสาว "เบนซ์-มนันญา" เอง งานนี้หนุ่มแดนออกตัวไม่รู้ว่าเป็นใคร ยันตนกับฝ่ายสาวเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น


เผยเป็นห่วงอีกฝ่าย วอนอย่าโทรหาน้องเลยเพราะไม่มีอะไรจริงๆ

"เป็นพี่น้องกันครับ ร่วมงานกันไม่มีอะไร น้องปายเองก็เป็นคนร่าเริงแจ่มใส คุยได้กับทุกคน ผมว่าไม่มีอะไรครับ" เห็นชวนน้องขึ้นคอนเสิร์ตด้วย? "น้องเขาก็เหมาะครับ เพราะว่าสายป่านไปต่างประเทศ ยิบโซก็ไม่อยู่ น้องเขาก็เป็นตัวแทน น้องเขาเหมาะสมกับซีนที่เราคิดไว้ด้วยครับ"

เป็นรักโปรโมทหรือเปล่า?

"อันนี้ผมไม่ทราบครับว่าข่าวนี้มาได้ยังไง ใครเป็นคนโปรโมทหรือเปล่าผมไม่รู้ แต่เรา 2 คนไม่มีอะไร ก็เป็นพี่น้องร่วมงานกันที่ดี ถามว่ามีการคุยกันนอกรอบหรือเปล่า มันก็มีบ้าง แต่ก็ไม่ได้ไป 2 คน ก็ไปกันหลายคนครับ อย่างไปกินข้าวที่ไม่ได้อยู่ในกองมีมั้ย มันก็มีครับ แต่เราก็ไม่ได้เป็นอะไรกัน คือเราทำงานด้วยกันแค่นั้นครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ"

จะมีโอกาสพัฒนามั้ย?

"ผมว่าเราเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกันแบบนี้ดีแล้วครับ ที่ไม่อยากคิดในทางชู้สาว (หัวเราะ) น้องเขาก็สวยน่ารักดีครับ" มีข่าวว่ามีโทรศัพท์ลึกลับโทรหาน้อง? "เราทำงานด้วยกันจริง แต่ผมเข้าฉากกับปายน้อยมากที่สุดในบรรดาผู้หญิง ตอนแรกก็เป็นข่าวกับยิปโซก่อน ผมคิดแล้วว่าพอกับยิปโซไม่มีอะไร ต้องมีข่าวกับคนอื่นอีกแน่ๆ ต่อมาก็เป็นน้องปาย โชคดี"


คิดว่าผู้หญิงที่โทรมาหาปายเป็นใคร?

"อันนี้ผมไม่ทราบเลยครับ" รู้สึกยังไงที่มีคนโทรหาน้องแบบนี้? "จริงๆ ก็เป็นห่วงน้องเขานะ สงสารน้องเขา แต่เราทำอะไรไม่ได้จริงๆ ก็ขอแล้วกันว่าใครที่โทรมาก็อย่าเลยครับ เพราะเราก็ไม่ได้มีอะไรกัน"

ด้านสาว "ปาย" ยอมรับมีคนโทรหาจริง ไม่รู้เป็นใคร แค่โทรมาถามไม่ได้โทรมาวีนอย่างที่เป็นข่าว

"คือปายไม่ได้บอกว่าเป็นใคร มีคนโทรมาจริงค่ะ แต่โทรมาถามเฉยๆ ว่ารู้จักกับพี่เขาเหรอ คุยกันเหรอแค่นั้น แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร ไม่ได้ด่าด้วยค่ะ อาจจะเห็นว่าเราทำงานด้วยกันแล้วมีข่าวกันหรือเปล่า"

ได้คุยกับพี่แดนเรื่องนี้มั้ย?

"ก็บอกว่ามีคนโทรมาแค่นั้นค่ะ" กลัวมั้ย? "ไม่ค่ะ เขาไม่ได้โทรมาด่าแค่โทรมาถามหนูเฉยๆ ว่ารู้จักกันเหรอ คุยกันเหรอแค่นั้นเอง แล้วเขาก็วางไปคือหนูไม่ได้ทำอะไร หนูกับพี่แดนบริสุทธิ์ใจเป็นพี่น้องกัน" พี่แดนมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวเยอะนะ? "พี่เขาก็เป็นคนมีเสน่ห์ มีข่าวก็มีจริง แต่หนูกับพี่เขาก็เป็นพี่น้องกัน" ตกลงพี่แดนจีบมั้ย? "ไม่ค่ะ เราเป็นพี่น้องกัน ด้วยวัยที่ใกล้เคียงกันมากกว่า พี่แดนก็เป็นคนน่ารักและคุยกับทุกคนในกองอยู่แล้วค่ะ" ปายกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์