หมอกฤษฏ์ ไร้ปัญหาร่วมงาน แมทธิว


ศุกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์ เผยความสัมพันธ์เรื่องงานกับ "แมทธิว ดีน" ใน โวยาเจอร์ ไม่มีปัญหา เผยปรับรูปแบบการทายดวงใหม่ เพื่อเลี่ยงปัญหา ย้ำความมั่นใจยังเหมือนเดิม แต่ลดความปากเก่งลง

 
ถือว่าเป็นการโคจรมาพบกันนอกศาลระหว่าง "หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม"  กับ "แมทธิว ดีน" ซึ่งทั้งคู่ต้องไปใช้ชีวิตร่วมกัน ในการแข่งขันเรียลิตี้ โวยาเจอร์ ซีซั่น 2 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งหลายๆ คนก็หวั่น ว่าทั้งคู่จะมีปัญหากันหรือเปล่า เจอหมอดูปากเก่ง เลยขอถามถึงการทำงานร่วมกันของทั้งคู่ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง 

"
เจอกัน แล้วก็คุยกันตามปกติของผู้เล่นเกมด้วยกัน ส่วนว่าได้มีการคุยกันถึงเรื่องคดีความบ้างหรือเปล่า ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนั้น คุยกันตามปกติว่าเกมพรุ่งนี้จะเล่นยังไง บังเอิญว่าคุณแมทธิวไปญี่ปุ่นบ่อย เขาก็จะเป็นคนที่นำทริปนำทัวร์ ส่วนว่าความสัมพันธ์กับแมทธิวเป็นอย่างไรบ้าง ผมว่าก็โอเคนะ ส่วนตัวผม แต่ว่าผมก็ไม่ทราบว่าเขาเป็นไง เพราะผมก็ไม่สามารถรู้ใจของใครได้" 

ส่วนว่าหลายคนอาจจะมองว่าได้เงินเยอะ ทั้งได้ยอมทำงานร่วมกัน

หมอกฤษฏ์
กล่าวว่า เรื่องเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะเงินสำหรับเขาเป็นตัวแปรสุดท้ายของการทำทุกสิ่ง"

 ถามว่า ปีหน้าจะทักดวงใครเป็นพิเศษหรือเปล่า
 หมอกฤษฏิ์ แจกแจง ว่ายังไม่มีโอกาสได้ดู ที่ผ่านมาก็มัววุ่นอยู่กับเรื่องทำรายการ เรื่องเกี่ยวข้องกับการเดินทาง"

 "
ช่วงนี้เดินทางไปต่างจังหวัดบ่อย เมื่อก่อนการทายดวงของผม อาจจะดูแรงไปหน่อย แล้วที่ทายดาราไป เหมือนกับไม่ได้ประโยชน์ แต่ปีนี้ผมก็คิดรูปแบบใหม่ ถ้าเกิดจะต้องตอบคำถามของสื่อ ว่าดวงของคนนี้เป็นอย่างไร ผมก็มีรูปแบบใหม่ในการทายให้ได้ประโยชน์ ถือว่าเป็นการหลีกเลี่ยงปัญหาด้วย ผมก็เข้าใจว่าการที่มาอยู่ในวงการนี้ก็หลีกเลี่ยงการเป็นข่าวไม่ได้" หมอกฤษฏ์กล่าวทิ้งท้าย 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์