นุ้ยรับสนิทปอนด์-เปล่าข่ม รอเวลาเรียกแฟน


"กับปอนด์เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว เลยไม่ยากที่จะปรับความเข้าใจให้ตรงกัน" 

 
สาวหมวย "นุ้ย"สุจิรา อรุณพิพัฒน์ เผยเรื่องที่ถูกถามเรื่องที่คบหากับหนุ่ม "ปอนด์"ชยพล หลีระพันธ์ และช่วงนี้ดูควงไปไหนมาไหนด้วยกันถี่

จากนั้นก็กล่าวว่า "เพราะการที่จะเปลี่ยนสถานะไปอีกแบบต้องใช้เวลากว่าจะบอกได้ว่าเป็นสถานะแบบไหน ตอนนี้เป็นเพื่อนไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย อาจเพราะสังคมเดียวกันเลยทำให้ไปด้วยกัน"

"แล้วเรื่องที่มีรูปคู่ขึ้นหน้าปกหนังสือบันเทิงฉบับนึง ไม่ได้ตั้งใจถ่ายเลย วันนั้นมีคนมาขอถ่ายรูปคู่นุ้ยก็ให้ถ่าย ไม่ทราบว่าจะมาขึ้นหน้าปก ไม่ว่าอยู่แล้วเรื่องถ่ายรูป แต่ขอให้บอกนิดนึงถ้าจะขึ้นปก เพราะปอนด์เขาไม่ได้เป็นนายแบบที่พร้อมจะถ่ายรูปได้"


สนิทถึงขั้นนุ้ยข่มปอนด์เลยหรือเปล่า
นุ้ยแก้ตัว "ไม่ได้ข่ม แค่บุคลิกนุ้ยเป็นคนเสียงดังเฉยๆ และเขาเองก็ไม่ได้กลัว เดี๋ยวนี้มีสู้ด้วยซ้ำ นุ้ยกับปอนด์รู้จักเป็นเพื่อนกันมานาน เขาเลยรู้ว่าเราเป็นคนยังไง ตัวเขาเองก็ดูเป็นผู้ใหญ่ มีความคิด แต่บางครั้งจะใจดีกับทุกคนเกินไป เพราะฉะนั้นนุ้ยบอกเลยว่าอย่าตามใจนุ้ยมากเกินไป เพราะเรารู้ตัวเองไงว่าตามใจนานๆ แล้วนิสัยจะเสีย"


ตอนนี้สนิทกันจนมีของแทนใจกันแล้ว
 "ไม่มีที่จะมาซื้อของแทนใจให้กัน เราก็เคยผ่านประสบการณ์ตรงนี้มาแล้ว มันเด็กๆ แล้วเราก็ไม่ต้องการด้วย อย่าง 7-8 เดือนที่สนิทกันมานี่มีบ้างที่เขาจะซื้อของมาฝากเวลาไปเที่ยวไหน หรือวันเกิดก็ให้ตามสมควร ไม่ใช่สิ่งใหญ่โตหรูหราอะไร นุ้ยเองก็มีที่ไปเที่ยวแล้วซื้อของมาฝากครอบครัวเขาเหมือนกันไม่เฉพาะเขาคนเดียว"





แล้วเมื่อไหร่จะเรียกว่าแฟน
 
"สักปี 2 ปี ให้รู้จักกันทุกด้านดีกว่า กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ การที่เราคบกันสถานะนึงแล้วเปลี่ยนไปอีกสถานะนึงมันไม่เหมือนกัน ส่วนเรื่องเจ้าชู้เขาไม่มีให้เห็น (หัวเราะ) แต่ผู้ชายทุกคนก็คงมีเวลาที่เจอผู้หญิงสวยก็ต้องมอง แต่อยู่ที่ว่าจะยับยั้งชั่งใจได้มากน้อยแค่ไหนมากกว่า ส่วนเรื่องอนาคตยังไม่รู้ ยังไม่ได้วางเลย"


มีข่าวว่า "หนุ่ม-ศรราม" เคยไปเฝ้าที่งานด้วย
 
"ไม่ได้เฝ้า ถ้าเฝ้านุ้ยก็ต้องรู้ นี่เขาคงแค่ผ่านมาแล้วก็ยืนดูว่านุ้ยทำงานยังไงมากกว่า"

"กับพี่หนุ่มไม่ได้คุยกันมานานแล้ว แต่ถ้าเจอกันก็คงทักทายกันปกติ กับพี่เขาตอนนี้ต่างคนต่างมีหนทางที่จะเดิน จะมาเกี่ยวมาคาราคาซังกันทำไม เพราะต่างคนก็ต่างมีหนทางของตัวเองแล้วค่ะ" นุ้ยทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์