ส่งท้ายปีฉลูรับปีขาล ดาราสลัดสิ่งไม่ดีในชีวิต

ปีเก่าใกล้จะลา ปีใหม่ใกล้จะมา อยากรู้เหมือนกันว่าเหล่าคนบันเทิงที่เคยผ่านเรื่องราวมามากมายทั้งดีและไม่ดี อยากจะทิ้งอะไรในปีเก่า แล้วไปรับสิ่งดีๆ ในปีใหม่กันบ้าง

หนุ่มเนื้อหอม "ต้าร์"นาวิน เยาวพลกุล ต้องควงสาว "พลอย เฌอมาลย์" ไปสวีตต่อในปีหน้าด้วยชัวร์ แต่ที่ไม่อยากเอาติดตัวไปในปีหน้า หนุ่มต้าร์บอกว่า

"สิ่งที่ต้าร์อยากทิ้งไปกับปีเก่า คือ อยากทิ้งความเครียดกับเรื่องเรียน บางครั้งมีความกดดัน ต้าร์ขอทิ้งไปกับปีเก่า ส่วนปีใหม่ต้าร์จะอยู่กับปัจจุบันมากขึ้น ต้าร์คิดว่าจะทำวันนี้ สนใจกับตอนนี้ให้ดีที่สุด และมองโลกในแง่ดีๆ ให้มากที่สุดครับ"

สาวสวย "พอลล่า เทเลอร์" เจอแต่สิ่งดีๆ เลยขอเป็นปรับปรุงตัวเองใหม่ดีกว่า

"พอลล่าไม่อยากทิ้งอะไร เพราะปีที่ผ่านมาก็มีแต่สิ่งดีๆ นะคะ พอลล่าอยากเดินหน้าต่อไป ไม่อยากทิ้ง แต่อยากปรับปรุงเรื่องให้เวลาตัวเองมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาพอลล่าทำงานหนักไปหน่อย"


ลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี "เจเน็ต เขียว" อยากโยนความเครียดทิ้งไปเลย

"อยากทิ้งอะไรหลายอย่างที่เครียดๆ ไว้ในปี"52 พอเริ่มต้นที่จะทำธุรกิจก็จะมีเรื่องเครียดๆ เข้ามา มีเรื่องต้องเสียเงิน มีเรื่องที่จะต้องขวนขวาย คือหนักมากสำหรับคนที่ไม่เคยทำธุรกิจแต่ต้องมานั่งทำ เลยกลายเป็นภาระ กลายเป็นเรื่องเครียดทั้งปี"

"ปีหน้านี้ 2553 อยากปัดภาระตรงนี้ให้หมด ปี"53 ฟ้าใหม่ไม่เครียดทุกอย่างมีความสุข แต่เขียวจะเป็นคนปล่อยวางได้เร็ว เพราะฉะนั้นเครียดปุ๊บหาย เครียดใหม่ไม่นานก็หาย จะเป็นคนไม่ค่อยทุกข์กับอะไรนาน เพราะถ้าเราเครียดมันจะทำให้ร่างกายไม่สู้เลยจะหายเร็ว ใจยังอยู่เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ดีขึ้น"

หนุ่มหล่อหน้าใส "มาริโอ้ เมาเร่อ" ไม่พ้นเรื่องไม่ดีในชีวิตที่ผ่านมา เจ้าตัวบอกว่า

"จะปีใหม่แล้ว โอ้ก็อยากจะทิ้งเรื่องไม่ดีไว้ในปีนี้ และเก็บเรื่องไม่ดีเป็นเครื่องสอนตัวเอง อะไรที่รกสมองก็ทิ้งๆ มันไป แล้วค่อยมาตั้งต้นหาเรื่องดีๆ เข้ามาใหม่ในชีวิต ให้เราได้เจอสิ่งดีๆ ก็แล้วกัน"

"ส่วนตัวโอ้ปีใหม่นี้ตั้งใจที่จะปรับปรุงตัวเรื่อยๆ อะไรไม่ดีก็พร้อมที่จะปรับใหม่ให้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญตั้งใจทำงาน หาประสบการณ์ให้ตัวเอง ได้ถ่ายละคร ได้ทำหนัง ในแบบที่เราชอบ แค่นี้ก็มีความสุขแล้วสำหรับปีใหม่ 2553"


หนุ่มกล้ามบึ้กขวัญใจสาวๆ "กันต์ กันตถาวร" อยากทิ้งโรคภัยไข้เจ็บออกจากตัวเอง

"สิ่งที่กันต์อยากทิ้งไปพร้อมกับปีเก่าคือ อยากทิ้งสิ่งที่ไม่ดีๆ ออกไป อย่างปี"52 ผมจะไม่สบายบ่อยมาก เป็นหวัด 4-5 ครั้ง เพราะผมมีโรคประจำตัวคือ ภูมิแพ้ อากาศเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยก็เป็นแล้ว ก็อยากให้โรคต่างๆ ออกไปจากตัวให้หมด ขอให้ปี"53 มีสุขภาพดีจะได้ทำงานได้เยอะๆ และสิ่งที่อยากได้ในปีหน้าคืออยากทำงานที่มีคุณภาพ รวมถึงมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตครับ"

เห็นเพอร์เฟ็กต์อย่างนี้แต่นางเอกสาว "ชมพู่"อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ก็มีเรื่องไม่ดีอยากทิ้งไว้ในปีนี้เหมือนกัน

"ชมอยากทิ้งนิสัยไม่ดีบางอย่างของเราไปในปี"52 ที่กำลังจะผ่านพ้นไป อยากปรับปรุงตัวเองใหม่ในปีหน้า และสิ่งที่ชมอยากรับใหม่ๆ ในปี"53 คือ อยากรับโอกาสดีๆ งานดีๆ และปี"53 อยากได้โอกาสทางธุรกิจดีๆ เพราะเราเริ่มโตขึ้นก็อยากจับงานธุรกิจให้มากขึ้นกว่าเดิมค่ะ"


สำหรับหนู "ขวัญ"อุษามณี ไวทยานนท์ มีเรื่องราวเยอะแยะผ่านเข้ามาในชีวิต เลยอยากเก็บไว้ในความ ทรงจำ

"ปีนี้มีเรื่องราวเยอะแยะมากมายเกิดขึ้นกับขวัญเลย ไม่อยากทิ้งอะไรไว้เลย เพราะน่าจะเป็นสิ่งที่พระเจ้าประทานมาให้ ขวัญจะนำไปเป็นประสบการณ์ชีวิตที่ใช้ในปีต่อไป"

มีสิ่งดีเข้ามาในชีวิตเยอะทำให้นักร้องหนุ่ม "บี้"สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ขอเก็บไว้จะดีกว่า

"ผมไม่อยากทิ้งอะไรไว้ในปีนี้เลย เพราะปีที่ผ่านมามีแต่สิ่งดีๆ มาในชีวิต แฟนคลับให้การต้อนรับอย่างดี ส่วนปีหน้าตั้งใจทำงาน ทั้งละคร เพลง ออกมาให้ดีที่สุดสมกับที่แฟนเพลงรอคอยและสนับสนุนที่ดีมาตลอด"


ทิ้งท้ายที่สาว "มด"ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ มีเรื่องให้ทิ้งไว้ในปีนี้เพียบ

"มดอยากทิ้งสิ่งไม่ดีที่เกิดขึ้นไว้ในปีนี้ อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ จะทำแต่สิ่งดีๆ จากประสบการณ์ในปีนี้ที่เกิดขึ้นจะนำไปแก้ไขและปรับปรุงตัวเองในปีหน้า ส่วนปีหน้าก็ทำงานและทบทวนเรื่องความประพฤติ ทำออกมาให้ดีที่สุด"

เรื่องเก่าทิ้งไปแล้วนับหนึ่งใหม่ในปีหน้ากันดีกว่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์