‘ชาคริต’ แลกแหวน รักไฮโซเพชรแฮปปี้

คบกับไฮโซ “น้องเพชร” มาจะเกือบปี “ชาคริต แย้มนาม” ฟุ้งความหวานยังไม่จืดจาง ทุกวันนี้แฮปปี้ดีเหมือนจะถอดเขี้ยวเล็บ พระเอกไม้เลื้อยไปเสียสิ้น

มีเวลาให้น้องเพชรบ้างไหม? “ก็มีเวลาให้กันอย่างถ่ายหนังตอนกลางคืน กลางวันก็เจอกัน บางทีเค้าก็มานั่งเล่นที่กอง ถ้าผมว่างก็หาเวลาให้เค้า เค้าว่างก็หาเวลาให้ผม ได้เจอกันเรื่อยๆ” รักครั้งนี้ดูเหมือนดี? “ดีครับ” ทำไมใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้าย? “แหวนแลกกันเฉยๆ ไม่มีอะไร”


ให้ในโอกาสอะไร?

“ก็ไม่มีอะไรวันเกิดเค้า วันเกิดเรา” คบกันมากี่เดือนแล้ว? “เก้าเดือน ไม่ค่อยหวือหวาเรื่อยๆ แฮปปี้ดี” ไม่ต้องโดนอะไรเยอะ? “ก็อาจเพราะเราเปิดตัวพี่ๆ สื่อรู้จัก อย่างเมื่อก่อนไม่รู้ไม่ชี้ไม่เข้าใจ ตอนนี้เข้าใจมากขึ้น เค้าก็เข้าใจเรามากขึ้น

ต้องพิสูจน์กับที่บ้านเค้าเยอะไหมข่าวเราค่อนข้างเยอะ?

“ไม่นะ ไม่ได้เป็นครอบครัวต้องดำเนินชีวิตไปด้วยน้ำลายคนอื่น อาจเป็นเพราะบ้านเราบ้านเค้ามีการสอนเหมือนกัน ทุกอย่างเลยโอเค.ก็ดี” อึดอัดไหมมีคนเพ่งเล็งเรื่องความรัก? “อึดอัดนะตรงที่คนของเราจะอยู่เรียนรู้เราไหม กลายเป็นว่าใครมาพูดอะไรเค้าจะพะวง

วางแผนเรื่องแต่งงานรึยัง? “ดูไปเรื่อยๆ ให้ดีที่สุด ถ้ามีเมื่อไรจะบอกครับ” แต่ไม่ใช่เร็วๆ นี้? “ยังๆ”  คงต้องคอยลุ้นกันต่อไปว่าจะมีข่าวดีเมื่อไหร่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์