เมย์สารภาพ รับคุยหนุ่ม ในภาพหลุด

เมย์ สารภาพ รับคุยหนุ่ม ในภาพหลุด ปลื้มคอยรับ-ส่ง เชียร์ อั้ม คบ โน้ต

เป็นอีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ที่ตั่งแต่ หัวใจโสด ก็มีหนุ่มๆ เค้าคิวจ่อขายขนมจีบมาเรื่อย สำหรับสาว เมย์ พิชนาถ มาคราวนี้ ให้เห็นกันจะๆ แบบว่านักข่าวเอาหลักฐานมาโชว์ให้เห็นกัน กับภาพเดินควงหนุ่มในนิตยสารเล่มหนึ่ง เจ้าตัวเขิน ยอมรับแต่โดยดี กำลังเริ่มปลูกต้นรักให้กัน ปลื้มสุดๆ ฝ่ายชายแทคแคร์ดีตามรับ-ส่ง ไฟเขียวให้รุ่นพี่สาวเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา คบ ไฮโซโน้ต ได้


มีภาพกับหนุ่มคนนั้นคือใคร

"ก็คุยอยู่ก็ แหม ไม่คุยแล้วจะไปเดินกับเค้าได้ไง เราเดินกับใครก็ต้องรู้จักเค้าค่ะ" เรียกว่าเป็นคนพิเศษไหม " ต้องดูกันไปนานาๆ ตอนนี้ก็ถือว่ารู้จัก" พร้อมเปิดตัวหรือยัง "ยังค่ะ ถ้าพร้อมก็บอกไปนานแล้วค่ะ" เหมือนเราเบรกๆ เอาไว้ "อยากค่อยเป็นค่อยไป เราเคยมีประสบการณ์มาแล้ว เราโตแล้วไม่อยากคบใคร ฉาบฉวย "เห็นว่าตอนนี้กำลังเห่อเลยไปไหนไปด้วยตลอด " ไม่ได้เห่อนะ ก็ปกติบางทีเราไม่อยากไปคนเดียวบางทีมีคนอยากมาเป็นเพื่อน เออก็ดีเหมือนกันค่ะ"

กลายเป็นมีสารถีรับส่งว่างั้น

" ก็ช่วยชาติประหยัดนะคะ ประหยัดเงิน น้ำมันด้วย" 'งั้นวันนี้ก็มาด้วย " ก็...ไม่ได้พามาค่ะ แต่เค้ามาเอง" ถ้าปาปาฯ ถ่ายได้นี่ก็ถือว่าใช่ " ก็..หน้าที่ใครหน้าที่มันแล้วกันนะ" เราบอกยังไม่อยากพัฒนาเค้าไม่น้อยใจหรอ " ต้องเข้าใจนะคะ เมย์อยู่ตรงนี้เค้าคงไม่ค่อยชอบแบบเดินไปไหนแล้วมีคนมาถ่ายรูป"


เค้าเกร็งไหมมาคบกับเราเพราะเราก็มีคนชื่นชอบเยอะ

" ก็ตอนนี้ไม่นะคะ ถ้าคุยไปนานๆ เค้าอาจจะหลอนไปเลยก็ได้" ทำไมล่ะ " ก็คนมันไม่เคยแบบมีคนมาสนใจก็มีบ้างว่า แบบทำไม" กับคนนี้ถือว่าพิเศษสุดไหม " ก็สนิทที่สุดนะคะ" เปิดแบบนี้แสดงว่าเริ่มเบื่อชีวิตโสดแล้วสิ " ไม่เบื่อๆ ก็รู้สึกได้ทำไรเยอะแยะ"

ถามถึงพี่อั้มบ้างความสัมพันธ์กับโน๊ตแล้วตัดขาดกับต๊อดแล้ว

" ก็แหม พี่เค้าสวยนะ สำหรับเมย์ก็ชอบโน้ตนะเชียร์ค่ะ ก็ok ถ้ามันไม่มีใครเสียใจแล้วทุกอย่างมันลงตัวก็ดีใจด้วยค่ะ" ทำไมเราถึงเชียร์โน้ต " เมย์เห็นตั่งแต่กองละครแล้วก็เค้าดูแลพี่เมย์ดีก็มารับมาส่งเอาใจค่ะ ก็ดูกันเอง ก็ไม่ได้จะเอาแต่จีบพี่อั้มอย่างเดียวคือเทคแคร์เพื่อนๆ ด้วยก็ผ่านนะ' เมย์รู้เห็นเป็นใจก่อนหน้านี้ "ไม่ใช่ๆ ก็มีเห็นกันบ้างอย่างนี้ก็คือพี่เค้าคบใครก็จะเจออย่างนี้ ก็ไม่รู้เค้ายังไงก็ถ้า okก็แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์