จ๋า ปัด ทะเลาะตู่ ปล่อยโฮ กลางสยาม

จ๋า ปัด ทะเลาะตู่ ปล่อยโฮ กลางสยาม ยันฝ่ายชายแค่เพื่อน ย้ำโสด รับมีเหงาบ้าง

มีกระแสเม้าท์ได้ต่อเนื่องคราวนี้เล่นเอาวีเจสาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี งง แต๊ก ว่าตนเองไปทะเลาะกับนักร้องหนุ่ม ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ที่กำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน อีตอนไหน ถึงขั้นปล่อยโฮกลางสยาม เจ้าตัวรับมีอารมณ์เหงาบ้าง ยัน กับนักร้องหนุ่มยังแค่เพื่อน เมินข่าวฉาวไม่มีผลกระทบกับตัว จริงหรอนึกไม่ออกมีร้องไห้ที่สยามด้วยหรอคะ" มีคนเห็นมา " หรอคะนึกไม่ออกนะค่ะ"เราไปบ่อยหรอ " ก็จ๋าทำงานแชลแนลวีอยู่แล้วที่สยาม"


เค้าว่ามีปาดน้ำตาด้วย

" หือ นึกไม่ออกจริง" อารมณ์ไม่ดีอยู่หรือเปล่า " อารมณ์อะไร เหงารึเศร้า ( หัวเราะ) เศร้าก็มีบ้างแต่ไม่ถึงกับร้องไห้" อารมณ์เหงา " มันก็มีบ้างนะ แหม คนก็รีเควสแต่ก็ไม่ถึงกับอะไรอย่างนั้น" เค้าว่าทะเลาะกับตู่มา " อุ้ย! ไม่หรอกเป็นเพื่อนกัน แต่จ๋ามีแฟนแล้วทะเลาะกันก็จะมีที่ร้องไห้แต่นี้ยังค่ะ" ห่างๆ กันหรอ " ก็มีบ้างที่ไม่ได้คุยกันคุยบ้างไม่คุยบ้างค่ะแต่ก็ยังโสดอยู่นะคะ"

ดูกระแสข่าวออกมาเยอะมีผลกระทบอะไรไหม

" ไม่มีเลยค่ะเค้ารู้ตัวตนที่จ๋าเป็นนะคะ บางอย่างเราได้ยินคนอื่นพูดก็ฟังแต่ไม่จำเป็นต้องเชื่อ เราก็เห็นสิ่งที่เราแบบเห็นเองมากกว่า" แสดงว่าที่ผ่านๆ มามีแต่เรื่องเศร้าๆ "มีค่ะ จ๋าว่าช่วงปลายปีน่าจะเป็นอะไรที่รื่นเริงจ๋าว่าน่าจะรื่นเริงได้เลยนะเดี๋ยวอาทิตย์หน้าก็รื่นเริงเลยดีกว่า" ความรักสำหรับจ๋าตอนนี้เป็นไง " ก็รอต่อไปค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์