ปูพาหุ่นเพรียวกลับไทย-ย้ำยังหวานขุนพล

บินกลับจากอังกฤษลงเครื่องยังไม่ทันได้พัก สาว "ปู"ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ก็พาหุ่นผอมเพรียวตรงดิ่งมาร่วมงานเปิดโซนอาหาร ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า พอเจอหน้าหนูปูก็รีบบอกตั้งใจกลับมาฉลองปีใหม่กับครอบครัว

"เพิ่งลงจากเครื่องก็ตรงมางาน ยังไม่ได้พักเลยค่ะ นี่ก็เพิ่งสอบเสร็จ ที่ผ่านมาอ่านหนังสือหนัก ออกจากห้องสอบร้องไห้เลย ไม่ใช่ทำไม่ได้ แต่เพราะเหนื่อยอ่านหนังสือมาก เลยทำให้น้ำหนักลง ตอนนี้เหลือ 41 จาก 52 กิโล ก็พวกพี่นักข่าวว่าหนูอ้วนตอนกลับมาครั้งก่อน เลยต้องลด กินแต่ปลานึ่งตลอด แล้วหนูก็ทำงานพิเศษเป็นแคชเชียร์ที่ร้านท็อปช็อป ทำศุกร์-อาทิตย์ 7 โมงถึงทุ่มนึง แต่กว่าจะได้กลับก็สี่ทุ่ม แต่ก็สนุกดีได้เพื่อนใหม่ด้วย ที่สำคัญได้ส่วนลดร้านนี้ (ยิ้ม)"


กลับมาคนเดียวหรือเปล่า

"มาพร้อมขุนพล (อิสสระ) พอดีไปเจอกันที่สิงคโปร์แล้วมาพร้อมกัน กลับมาคราวนี้ก็กะมาฉลองปีใหม่กับครอบครัว แต่ก็จะมีไปทานข้าวกับที่บ้านขุนพลด้วย ครอบครัวเขาน่ารัก (ยิ้ม) ตลอดเวลาที่ปูเรียนอยู่เขาก็โทร.หาทุกวันแหละ ซื้อโฟนการ์ดให้เป็นปึกเลย และด้วยความที่รู้จักกันมา 7-8 ปี เลยไม่มีอะไรให้ทะเลาะกันแล้ว เรื่องที่ปูทำงานพิเศษเขาก็ว่าดีเราจะได้ประสบการณ์ด้วย"

มีผลงานอะไรมั้ย??

"กลับมาคราวนี้ก็มีรับงานบ้างแต่ละครคงไม่ไหว รอกลับมาคราวหน้าก่อนดีกว่าค่อยรับละคร ตอนนี้อาจมีถ่ายแบบ, ออกงานอีเว้นต์บ้าง เรื่องเรียนอีก 4 ปีก็จบแล้ว คะแนนตอนนี้ก็ถือว่าดี ต้องเรียนดีซิไม่อย่างนั้นจบมาแล้วจะหางานลำบาก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์