รักติดปีก ปูหน้าบาน นัทตามลัดฟ้าไปอังกฤษด้วย

เพราะความรักเข้าตาของนางเอกยอดนิยม


ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ อย่างจัง ทำให้ตอนนี้มองอะไรก็เป็นสีชมพูสดใสไปซะหมด หลังจากที่เปิดอกคบหนุ่มไฮโซสุดเซอร์ นัท-ณัฐพล สารสาส เลยไม่แปลกถ้าช่วงนี้จะเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น แต่หวานกันได้ซักพักก็ต้องหยุดชะงักเพราะว่า สาวปู มีแพลนที่จะบินลัดฟ้าไปเรียนต่อไกลถึงประเทศอังกฤษ มีข่าวว่าเร็วๆ นี้อาจจะได้เห็นหวานใจบินตามไปด้วยเหมือนกัน


เรื่องเรียนต่อ

แพลนไว้ปีหน้าประมาณเดือนมีนาค่ะ ครั้งแรกตั้งใจจะไปที่อเมริกา แต่ทำไปทำมาไปอังกฤษดีกว่า หลายคนแนะนำทั้งพ่อและแม่ ถ้าไปอังกฤษก็จะมีญาติๆช่วยดูแลให้ ส่วนเรื่องมหาวิทยาลัยก็แล้วแต่ ยังไม่รู้ว่าจะเรียนที่ไหน

ปู ดูๆไว้หลายที่เหมือนกัน

ตอนนี้ส่งใบสมัครไปบ้างแล้ว ใจจริงอยากเรียนวิศวะพันธุกรรม หรือไม่ก็ปรัชญาเกี่ยวกับธุรกิจ แต่ก็ต้องดูอีกที่ว่า ปู จะสอบติดที่ไหน




พี่นัท ว่ายังไงบ้าง ?


พี่นัท เข้าใจค่ะ เป็นอะไรที่เราต้องการอยู่แล้ว เขาเป็นคนที่เข้าใจอะไรง่ายเหมือนกัน เขาก็อาจจะมีโอกาส ที่จะไปเรียนเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเขาจะไปหรือเปล่า (หัวเราะ) ถ้าพี่นัทไปเขาก็คงมาบอกพี่ๆ เองแหละค่ะ (ยิ้ม)




รักแท้แพ้ระยะทาง ?


ห่างกันอยู่แล้ว เพราะพี่เขารู้ว่า เราต้องการมีความรู้เพิ่มเติม ห่างกันด้วยเรื่องของการเรียนเป็นเรื่องธรรมดาจริงๆ ความหวานไม่เกี่ยวกันเลย ถ้าห่างก็ต้องห่าง เราต้องมีความเชื่อใจกัน จริงใจกัน มีความไว้ใจกันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

ระยะทางไม่ได้เป็นผล ถ้าไม่เชื่อใจกันก็จะเกิดปัญหาได้อยู่แล้ว ดูกันไปก่อน ปูไม่ได้มองโลกในแง่ร้ายนะ แต่ก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ มากกว่า

พี่นัท เป็นห่วงอะไรบ้าง ?
เขาก็ต้องเป็นห่วงหนูอยู่แล้ว (ยิ้ม) เป็นเรื่องธรรรมชาติ




เห็นหวานๆ อย่างนี้มีผิดใจกันบ้างมั้ย ?


มันเป็นเรื่องธรรมชาติมากกว่า คนเราไม่ว่าจะรักกันหรือเปล่าก็ต้องมีเรื่องงอนๆ กันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา งอนกันไปงอนกันมามากกว่า

ส่วนมากจะงอนกันเรื่องงี่เง่าเรื่องไม่เป็นเรื่องซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะเรารู้จักกันด้วยเป็นเพื่อนกันมา 5 ปีแล้ว รู้อะไรในตัวของกันและกันค่อนข้างเยอะแล้ว

แล้ว พี่นัท มีสาวๆ เข้ามาจีบเยอะมั้ย ?

ถ้ามีสาว ๆ มาชอบก็ คงจะชอบตั้งแต่ 10 ปีที่ผ่านมาแล้วแหละ ความสุขอยู่ในตัวเรามากกว่า ถ้าอยู่แล้วมีความสุขก็ไม่เห็นต้องกลัวอะไรเลย เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่ได้มองอะไรมากมาย ถ้าถามว่าหึงคงจะไม่มีนะ (ยิ้ม)




พี่นัท ขี้หึงมั้ย ?


เขาไม่ค่อยหึงนะ อย่าง ปู เล่นละครกับพระเอกทุกคนก็จะดูสนิทสนมกัน เขาก็เข้าใจอยู่แล้ว แต่จะหึงกับงานโชว์ตัว งานเดินแบบมากกว่า เขาจะหงุดหงิดกับเรื่องนี้เหมือนกันนะคะ

ได้เจอพ่อ แม่ พี่นัท หรือยัง ?

พ่อแม่พี่เขาน่ารักดี ก็เจอเขาบ่อยเหมือนกัน ส่วนกับพี่นัทก็เจอบ่อย ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น รู้สึกว่าไม่ได้ปิดบังอะไร เมื่อก่อน ปู กลัวปาปาราซซี่ เพราะว่าจะมีปัญหากับครอบครัว อย่างเวลาที่พ่อ-แม่เห็นข่าวเขาก็จะรู้สึกไม่ดี แต่ตอนนี้ท่านเข้าใจมากขึ้นแล้ว

ความรักทำให้คนเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีจริงๆ









แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์