ฉายาดาราปี52นาธานลับ ลวง แหลแอฟแบ๊วตีนปลาย

คมชัดลึก :เปิดโผฉายาดาราปี 2552 "นาธาน"ได้ ลับ ลวง แหล ขณะที่ "ปู"ไปรยา ซิว อีหนูจูบสะท้าน ด้าน "แอฟ"ทักษอร ฉายา แบ๊วตีนปลาย "มด"ณปภัช คว้า มดคันจัง




สมาคมนักข่าวบันเทิงเปิดโผ 10 ดาราที่ตกเป็นข่าว แห่งปี 2552 ภายใต้นโยบายหยิกแกมหยอกด้วยความารักและเอ็นดู ซึ่งนำฉายาจากบรรดานักข่าวบันเทิงมารวบรวมมาคัดสรรให้เหลือเพียง  10 ฉายา ได้แก่ นายนาธาน โอร์มาน กับฉายา ลับ ลวง แหล เพราะตลอดปีที่ผ่านมา นาธาน ก่อวีรกรรมมาหลายเรื่อง แต่ประเด็นที่ทำให้สังคมช่วยกันขุดคุ้ย คือกรณี ออกมาให้ข่าวว่าแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ต่อมามีการแจ้งความเรื่องของเงินๆทองๆ หลายกรณี ก่อนจะมาตกม้าตายด้วยหลักฐานของแม่บ้าน ที่นำสลิปธนาคารมายืนยันว่า”นาธาน”โกงเงินไปหลายแสนบาท จนถูกรวบตัวได้ในที่สุด



น.ส.ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ หรือ "แอฟ" กับฉายา แบ๊วตีนปลาย เนื่องจาก เริ่มต้นเข้าวงการเป็นนางเอก วิก 3 พระราม 4  แอ๊ฟ  มีภาพลักษณ์เป็นสาวเรียบร้อย แต่พอประกาศตัวคบหากับไฮโซ นายสงกรานต์ เตชะณรงค์ กลับมีภาพหลุดให้แฟนคลับแฟนละครได้ตะลึง เพราะอยู่ใกล้ชิดถึงเนื้อถึงตัวกับไฮโซหนุ่มแบบไม่มีใครคาดคิดมาก่อน


คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่





น.ส.ไปรยา สวนดอกไม้ หรือ "ปู" ได้รับ ฉายา อีหนูจูบสะท้าน เพราะถึงจะบินไปเรียนต่อที่อังกฤษ แต่คนไทยก็ยังได้เห็นภาพหลุดสุดสยิว ขณะจูจุ๊บผู้ชาย จนกลายเป็นประเด็นร้อนข้ามทวีป แต่ที่ฮือฮาหนักเห็นจะเป็นการออกมายอมรับว่าถ้าทำจะระวังไม่ให้มีภาพหลุดอีก



นายปกรณ์ ลัม หรือ "โดม" ได้รับฉายา ลัมมหาเสน่ห์ เหตุผลเพราะระยะหลังที่ผ่านมา โดมไม่เคยหลุดโผหนุ่มหล่อหน้าใสของวงการบันเทิง พิสูจน์ได้จากการตกเป็นข่าวกับสาวๆหลายต่อหลายคน และยังติดโผ ดาราชายที่ใครๆก็อยากออกเดทด้วย ล่าสุดที่หนุ่ม “โดม” ยอมขึ้นสลิง กลางห้างดัง อวดหน้าใสและล่ำสมชื่อ ก็ทำเอาสาวๆในงานที่ผ่านไปมาหัวใจละลายไปตามๆกัน



น.ส.ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ หรือ "มด"  ฉายา มดคันจัง จากพฤติกรรมที่ตกเป็นข่าวฉาวเกินวัยทำให้ปีนี้นักข่าวบันเทิงยกฉายา..” .มดคันจัง ”ให้ เพราะ มีภาพหลุดแนบชิดกับหนุ่มออกมาตลอดทั้งปี แถมยังมีข่าวซุบซิบถึงพฤติกรรมแรงๆ



น.ส.อินทิรา เกตุวรสุนทร หรือ "การ์ตูน" ฉายา ม่ายวัยทีน หลังถูกขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีต ว่าเคยแต่งงานผ่านการมีสามีมาแล้ว ในที่สุดเมื่อเดือนเมษายน สาวใสวัยทีน “การ์ตูน” ก็ออกมาร้องไห้ยอมรับว่าไม่ได้คิดจะโกหก แต่เป็นเพราะผู้ใหญ่สั่งจึงจำใจปิดบัง แต่ที่สำคัญข่าวฉาวของเธอส่งผลให้งานแสดงที่กำลังรุ่งจากละครเมียหลวงก็หดหายเช่นเดียวกับความรักที่ถูก “โดม ปกรณ์”ออกมาตัดสัมพันธ์ตามคำสั่งแม่



 น.ส.สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ หรือ "แอน" ได้ฉายา ม่ายลี้ภัย เพราะจนถึงตอนนี้ แฟนคลับของแอน สิเรียม ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ ว่าเพราะเหตุใด เธอจึงด่วนหอบลูกหนีไปต่างประเทศแบบไม่มีใครได้ทันตั้งตัว ท่ามกลางกระแสข่าวมากมาย จนไม่รู้ว่าเรื่องใดจริงและเท็จ เสมือนการลี้ภัยทางการเมือง



มาถึง น.ส.ปฏิญญา ควรตระกูล หรือ "ต๊อป" และ น.ส.สุมนรัตน์ หรือ "ปีใหม่" กับฉายา ฉิ่งฝั่งเพชร
ด้วยความเป็นคู่รักหญิงรักหญิง และโชว์ความหวานไม่เลือกที่ ประกอบกับฝ่ายทอมไฮโซ. เป็นคนกระเป๋าหนัก ดูแลเอาใจใส่ทั้งหัวใจและทรัพย์สิน  ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านอกจากจะซื้อรถ หรูเกือบสิบล้านให้ใช้แล้ว..ป๋าต๊อบ..ยังดูแลไปถึงคนในครอบครัวของสาวปีใหม่ จนชนะใจ พ่อแม่ จนยอมยกลูกสาวให้..ทอม...รุ่นใหญ่ดูแล



 พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ฉายา นางเอกร้อยเล่มเกวียน นอกจากความสาวสวย เซ็กซี่  และมีวาทศิลป์เป็นเยี่ยมแล้ว หนุ่มๆในวงการยังจัดให้สาวพลอย เป็นนางเอกที่ทรงเสน่ห์ และล่าสุด ก็ไปโดนตาต้องใจ..อาจารย์หนุ่ม นาวินต้าร์ ..ถึงขั้นออกมายอมรับกับสังคม ว่ากำลังดูใจกันอยู่ผิดกับก่อนหน้านี้ที่ไม่เคยหลุดปากมาสักคำ ว่า กำลังคบหาดูใจกับได๋-ไดอาน่า  ทั้งๆที่สนิทสนมกับมานานหลายปี เช่นเดียวกับการไปออกงานร่วมกับหนุ่มโดม..สาวพลอย..ก็ส่งสายตาแพรวพราวสมกับเป็นนางเอก...ดังของวงการ



 เอ-ศุภชัย  ศรีวิจิตร  ฉายา นักฉกไร้ยางอาย ที่ผ่านมา   เอ ศุภชัย ถือเป็นนักปั้นหน้าใหม่ไฟแรงของวงการ มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้ อั้มพัชราภา, ป๋อ-ณัฐวุฒิ,เวียร์และอีกมากมายก้าวขึ้นสู่ทำเนียบพระเอกนาเงอก พร้อมๆกับมีข่าวมากวนใจเพราะถูกกล่าวหาจากรุ่นพี่ว่า แท้จริงแล้วไม่ได้เป็นนักปั้นแต่เป็นนักฉก...โดยเฉพาะกรณี..มาริโอ้..ที่ปัจจุบัน..เอ-ศุภชัย เป็นผู้ดูแลคิวงานหลังจากฉีกสัญญากับ..โกโก้..ในศาล

ข่าวจาก คม ชัด ลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์