หมอกฤษณ์ เลิกคอนเฟิร์มเปรี้ยงเลี่ยงปัญหา ยันร่วมงาน แมทธิว ราบรื่น


หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เผยเตรียมทายดวงรูปแบบใหม่ไม่คอนเฟิร์มเปรี้ยงเพื่อเลี่ยงปัญหา ระบุ 2 ปีที่ผ่านมาทำให้ตนเปลี่ยนไปเยอะ เผยร่วมงานแมทธิวแล้วดี การทำงานราบรื่น...


เป็นหมอดูชื่อดังที่ใครต่อใครรู้จักเป็นอย่างดีสำหรับ
หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ที่เพราะความปากดี เอ๊ย! คอนเฟิร์มชัดเจนในการทำนายดวงทำให้บรรดาดาราหรือคนในวงการบันเทิงออกอาการทึ่ง แต่ก็มีคู่กรณีที่ยืนเรื่องฟ้องร้องทำให้ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลอยู่บ่อยครั้ง พอได้เจอ หมอกฤษณ์ ที่มาร่วมงานแถลงผังรายการใหม่ของช่อง 5 ที่สนามเป้า เลยเข้าไปถามถึงเรื่องนี้ว่าปีหน้าเตรียมทักดวงใครเป็นพิเศษหรือยัง รวมไปถึงข่าวไปร่วมรายการเรียลลิตี้ โวยาเจอร์ กับ แมทธิว ดีน หวานใจของนักร้องสาวคู่กรณี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ด้วย 

 
ปีหน้าจะทักดวงใครเป็นพิเศษ? 
"
อันนี้ผมยังไม่ได้ไปดูเลยครับเพราะเดือนนึงที่ผ่านมามัววุ่นเรื่องทำรายการ การเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อย ถ้าอยากจะทราบอีกสักวัน 2 วันผมจะลิสต์มาให้ก็ได้ เมื่อก่อนการทายดวงของผมจะเป็นแบบโป้งป้าง ดาราที่ทายไปเขาไม่ได้ประโยชน์ แต่ปีนี้ผมก็คิดรูปแบบใหม่ในการทายให้ได้ประโยชน์ ถ้าจะต้องตอบคำถามของพี่ๆนักข่าวว่าดวงเป็นยังไง"

 
ถือว่าเป็นการหลีกเลี่ยงปัญหาหรือเปล่า?
"ก็ด้วยครับ ส่วนตัวของผมเองก็เข้าใจการที่อยู่วงการนี้บางทีอาจหลีกเลี่ยงข่าวไม่ได้นะครับ แต่ตรงนี้แทนที่จะเป็นข่าว เราก็ทำให้คนที่ได้รับการทายดวงมีประโยชน์ไปด้วยในตัว จะได้ปรับปรุงแก้เคล็ดแก้ดวงไปด้วยในตัว เป็นการเตือนและป้องกันเหตุการณ์มากกว่าครับ" 

 
เช็กดวงวงการบันเทิงปีหน้าบ้างมั้ยว่าเป็นไงบ้าง?
"โดยส่วนตัวผมว่าวงการบันเทิงไทยก็ยังจะไปได้ดีอย่างนี้นะครับ เพราะเศรษฐกิจไทยประมาณปี 2554 จะเริ่มฟื้นตัว" 

 
จะดูคนที่เคยมีกรณีมั้ย? 
"ถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็คงต้องดูครับ แต่ผมคงไม่ได้ทายว่าจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้เหมือนสมัยก่อนเพราะตอนนี้ก็โตขึ้นมา 2 ปีแล้ว
ตอนนั้นยังเด็กด้วยครับ แล้วเรามั่นใจในตัวของเรา มีอีโก้ มั่นใจก็พูดไปตามนั้น พอโตขึ้นก็ทำให้เห็นอะไรหลายๆอย่าง ความมั่นใจยังคงเดิมครับ ปากก็ดีก็เก่งเหมือนเดิม แต่ดาวน์ลงมา 20-30% แล้วครับ เป็นนิวลุคมั้ยก็ไม่รู้นะ แต่ผมรู้สึกว่าช่วงปี 2 ปีนี้ก็เปลี่ยนไปเยอะเหมือนกันครับ รวมถึงหน้าตาซึ่งอ้วนขึ้น ฟันเหยินน้อยลง (หัวเราะ)" 

ข่าวว่าไปร่วมรายการเรียลลิตี้โวยาเจอร์กับแมทธิวเป็นไงบ้าง
?
"ก็ดีครับ เจอกันก็คุยกันตามปกติของผู้เล่นเกมด้วยกันครับ ไม่มีอะไร คุยเรื่องคดีความมั้ยก็ไม่ได้คุยกันถึงตรงนั้นครับ แค่คุยเรื่องเกมมากกว่า คือดูๆเขาแบบนี้แต่ในต่างประเทศค่อนข้างจะดัง เพราะเป็นเพื่อนสนิทเทอริยากิ บอย ที่เป็นดีเจเปิดแผ่นที่เป็นเพลงของโตเกียว ริฟท์ครับ พอเขาไปญี่ปุ่นก็มีแฟนคลับตามมา เขาไปญี่ปุ่นบ่อยเลยเป็นผู้นำทัวร์ไปโน่นนี่"  

กับการทำงานราบรื่นแค่ไหน
?
"ก็ถือว่าโอเคนะครับ ไม่มีอะไรผิดปกติหรือมีปัญหา"  

ความสัมพันธ์ดีขึ้นมั้ย
? 
"ผมว่าสำหรับผมมันโอเคนะ ดีขึ้นมาก แต่ผมไม่ทราบว่ามันเป็นไง เพราะผมไม่รู้ทางใจของใครครับ"
 

 
หลายคนมองว่าได้เงินเยอะถึงได้ไปด้วยกัน?
 "อ๋อ ไม่เลยครับ สำหรับผมไม่ได้สนใจเรื่องเงินเลย เพราะเรื่องเงินเป็นตัวแปรสุดท้ายในการทำทุกสิ่ง รวมถึงรายการที่ผมทำ (Knock Door) ผมไม่ได้เน้นโฆษณาอะไรเลยด้วยซ้ำไป ผมทำเพื่อให้ความรู้แก่คนมากกว่า จะได้ยึดมั่นในศาสตร์ของคนไทยว่ามีดีไม่แพ้ชาติอื่นครับ" 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์