นิหน่า-แบงค์สวีต งานเทศกาลคริสต์มาส


จากที่เคยเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน (มธ.) พัฒนาจากเพื่อนจนกลายเป็นคนรู้ใจ 

 
วันนี้
"แบงค์"พชร ปัญญายงค์ พิธีกรและผู้บริหารใหญ่บริษัท โตโยต้าบางกอกจำกัด และ "นิหน่า" สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา ผู้ประกาศข่าวกีฬาทางช่อง 7 สี ก็กลายเป็นคู่รักหวานแหววที่หลายคนอิจฉาและจับตามอง

วันนี้จังหวะดีที่คู่รักนัดแนะกันเติมหวานด้วยกิจกรรมพากันไปดูเทศกาลงานคริสต์มาสที่จัดไว้ใจกลางเมืองหน้าห้างสยามพารากอนและเซ็นทรัลเวิลด์อย่างละลานตา

แหมโอกาสแบบนี้พลาดไปน่าเสีย ดาย เลยขอติดสอยห้อยตามไปชมความหวานของคู่รัก

ช่วงเย็นๆ อากาศสบายๆ ที่หน้าสยามพารากอน หนุ่มแบงค์พร้อมแฟนสาว ก็ปรากฏกายด้วยเสื้อผ้าที่เหมือนกัน อย่างกะคู่รักเกาหลีงั้นแหละ

ถามไปถามมาที่แท้เป็นเสื้อบริษัทที่สกรีนคำว่า I LOVE BANGKOK ที่เป็นสัญลักษณ์โตโยต้ามหานครน่ะเอง แหมแอบขายของก็ไม่บอก

หลังแซวเรื่องเสื้อแฝดแล้ว ทั้งคู่ก็เริ่มชี้ชวนกันชมบรรยากาศคริสต์มาสที่หน้าห้างซึ่งตกแต่งสถานที่ด้วยต้นคริสต์มาสเทียม ซานตา คลอส ซุ้มระฆัง ฯลฯ ตรงไหนที่สวยถูกใจหนุ่มแบงค์และนิหน่าก็จะเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแชะภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก

อิ่มเอมบรรยากาศคริสต์มาสที่สยามพารากอนแล้ว ก็เดินทอดน่องไปยังเซ็นทรัลเวิลด์ด้วยทางเชื่อมของรถไฟฟ้า ที่นี่มีการตกแต่งบรรยากาศงานคริสต์มาสที่ตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้นไปอีก


เดินกันไปก็หยอกล้อกันไป แม้จะเป็นคนรู้ใจ แต่จากการที่เริ่มสัมพันธ์จากเพื่อน จึงทำให้ทั้งคู่หยอกล้อกันในแบบเพื่อนสนิท แต่มีแอบซ่อนความสวีตไว้ภายใน

ชมความงามและถ่ายรูปเล่นกันแบบชิลชิล สักพัก ความหิวก็เริ่มจู่โจม ทำเอาทั้งคู่เปลี่ยนใจ จากเดิมที่จะเดินต่อไปยังห้างโซโก้ที่มีการประดับประดาหน้าห้างในบรรยากาศวันคริสต์มาสเช่นกัน ก็ผันเป้าหมายมาเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นภายในห้างเซ็นทรัลเวิลด์แทน




สั่งอาหารลำเลียงเข้าท้องจนพุงกางแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาผ่อนคลายคุยกันแบบสบายๆ ถึงเรื่องการคบหา เริ่มจากฝ่ายชายที่เปิดใจก่อนว่า "ตอนนี้ถือว่าเราคบกันจริงจังและเปิดเผย ซึ่งเรื่องนี้ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายก็รับทราบ ท่านไม่ว่าอะไรเพราะคงเห็นว่าพวกเราโตๆ กันแล้ว"

"ที่ผ่านมาเราทั้งคู่เจอข่าวกันเยอะมาก มีทั้งแอบหมั้นไปจนถึงขั้นแอบไปแต่งงาน จนทุกวันนี้ผมเฉยๆ กับข่าวไปแล้ว เพราะมันไม่ได้เป็นความจริง"

ด้านนิหน่ากล่าวว่า "เราคุยกันและตกลงกันว่า อะไรที่มันผ่านมาก็ขอให้มันผ่านไป ไม่คิดถึงและไม่เปรียบเทียบ เราจะไม่พูดเรื่องเก่า เพราะมันไม่เป็นประโยชน์ต่ออนาคต"


การคบกันของทั้งคู่เป็นไปแบบสบายๆ แถมยังมี เรื่องฮา โดย นิหน่าอาสาเล่า
 "ทุกวันนี้เราคบกันก็จะมีอะไรที่ฮามากๆ อย่างนิหน่าเองอยากจะเซอร์ไพรส์เขา โดยสั่งซื้อการ์ดจากอังกฤษ เพื่อนำมามอบให้เขาในวันคริสต์มาส แต่การ์ดดันมาถึงเร็วคือวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา เราเห็นการ์ดสวยมากๆ ก็อดใจไม่ไหวเลยมอบให้เขาเลย โดยบอกว่าติ๊งต่างว่าวันที่มอบเป็นวันคริสต์มาสแล้วกัน ก็ฮากันไป และยังมีเรื่องอื่นๆ อีกเยอะ ซึ่งส่วนใหญ่จะฮาๆ ทั้งนั้นค่ะ"

ถามถึงเรื่องอนาคต แบงค์บอกว่า ขอทำวันนี้ให้ดีที่สุดก่อน ถ้าวันนี้ดีวันต่อไปมันก็จะดีเอง

ส่วนนิหน่าแง้มว่า ยอมรับว่ามีการเผื่อใจกันไว้ว่าถ้าหากในอนาคตเราไม่สามารถจะเดินต่อไปด้วยกันได้ เราก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ซึ่งถ้าคิดว่าเวลานี้เราทำดีที่สุด ถ้าถึงเวลานั้นที่จะมีจริงๆ เราก็จะไม่เสียใจ

"หม่าม้านิหน่าพูดว่า ถ้าเห็นเรา 2 คนมีความสุขแบบนี้ แค่ 1-2 ชั่วโมง เขาก็ยินดีกับพวกเราแล้วค่ะ" นิหน่ากล่าว

วันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรไม่มีใครรู้ ขอแค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุดเป็นพอ



วิธีทำความรักยืนยาว

คบหากันมาได้สักพักแล้ว สำหรับหนุ่ม "แบงค์-พชร" กับสาวผิวหยวก "นิหน่า-สุฐิตา" แรกที่คบ แบงค์ยอมรับว่าเขากลัวจะเป็นแค่ช่วงโปรโมชั่น แต่ทว่าตอนนี้เจ้าตัวได้สลัดความคิดนั้นออกแล้ว

"เราทั้งคู่มีอะไรที่เหมือนกันหลายอย่าง ทำให้เราเข้าใจกันได้ดี ถ้าตรงไหนที่รู้ว่าผิดก็จะขอโทษ ซึ่งจะมีภาษาเพื่อนกัน ก็จะพูดว่าน้ำเน่า"

นอกจากนี้ ทั้งเขาและเธอชอบทำอะไรเหมือนกัน โดยแบงค์ยกตัวอย่าง "เช่นวันนี้เราใส่เสื้อเหมือนกัน กินของเหมือนกัน และที่สำคัญเรารู้เท่าทันกัน"

"บางทีเราจะเซอร์ไพรส์เขา แต่เขากลับทำเซอร์ไพรส์เราแทน อย่างวันเกิดเขา เราก็ไปจัดปาร์ตี้กันเล็กๆ กับเพื่อนในผับ คือผมมีการไปเตี๊ยมไว้กับทางวงดนตรีของร้านว่าจะร้องเพลงให้เขา แต่พอถึงเวลาเพลงขึ้น เขากลับขึ้นเวที ร้องเพลงนั้นให้ผมฟังซะเอง คือเป็นอะไรที่มองตาก็รู้ใจ"

แบงค์กล่าวอีกว่า "โปรโมชั่นรัก ผมว่าถ้า 6 เดือนหมด ผมก็จะต่อโปรโมชั่นไปเรื่อยๆ เพื่อให้ความรักครั้งนี้ยืนยาวต่อไป"

"ตอนที่เราเริ่มคบกันจะมีทั้งคำพูด สายตา คำสบประมาทว่า คู่นี้ยังไงก็ไปไม่รอด เราก็ตระหนักถึงเรื่องนี้ จึงพยายามทำให้มันดีที่สุด ยอมรับว่าตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ ครับ" แบงค์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์