ฉายาคนบันเทิงประจำปี 52


เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวสายบันทิงทุกแขนง เปิดฉายาคนในแวดวงบันเทิง  

   โดยเน้นการตั้งขึ้นแบบหยิกแกมหยอกด้วยความรักและเอ็นดู
ซึ่งในปีนี้ได้มีผู้สื่อข่าวตั้งฉายาดาราประจำปีมาเป็นจำนวนมาก หลังจากที่คณะกรรมการจากสมาคมนักข่าวบันเทิงได้ประชุมเพื่อคัดเลือกเมื่อวานที่ผ่านมา ได้มีการคัดเลือกจนได้ 10 อันดับท็อปฮิตแห่งปีดังต่อไปนี้



 1. นาธาน โอมาน ได้ฉายา ลับ ลวง แหล   เนื่องจากตลอดปีที่ผ่านมานาธานได้ก่อวีรกรรมมาหลายเรื่อง แต่ประเด็นที่ทำให้สังคมช่วยกันขุดคุ้ย คือกรณีออกมาให้ข่าวว่าได้แสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ต่อมามีการแจ้งความเรื่องของเงินๆทองๆ หลายกรณี ก่อนจะมาตกม้าตายด้วยหลักฐานของแม่บ้าน ที่นำสลิปธนาคารมายืนยันว่านาธานโกงเงินไปหลายแสนบาท จนถูกรวบตัวได้ในที่สุด



2. แอฟทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ  ได้ฉายา แบ๊วตีนปลาย สำหรับฉายานี้เกิดจากว่าตอนเริ่มต้นเข้าวงการเป็นนางเอก วิก 3 พระรามน้องแอฟ มีภาพลักษณ์เป็นสาวเรียบร้อย แต่พอประกาศตัวคบหากับไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กลับมีภาพหลุดให้แฟนคลับแฟนละครได้ตะลึง เพราะอยู่ใกล้ชิดถึงเนื้อถึงตัวกับไฮโซหนุ่มแบบไม่มีใครคาดคิดมาก่อน



3. ปูไปรยา สวนดอกไม้ ได้ฉายา อีหนูจูบสะท้าน ที่มาของฉายานี้ก็คือ ถึงจะบินไปเรียนต่อที่อังกฤษ แต่คนไทยก็ยังได้เห็นภาพหลุดสุดสยิว ขณะจูจุ๊บผู้ชาย จนกลายเป็นประเด็นร้อนข้ามทวีป แต่ที่ฮือฮาหนักเห็นจะเป็นการออกมายอมรับว่าถ้าทำจะระวังไม่ให้มีภาพหลุดอีก



  4.
โดมปกรณ์ ลัม ฉายา ลัมมหาเสน่ห์ สำหรับฉายานี้มาจากว่าระยะหลังที่ผ่านมา โดมไม่เคยหลุดโผหนุ่มหล่อหน้าใสของวงการบันเทิง พิสูจน์ได้จากการตกเป็นข่าวกับสาวๆหลายต่อหลายคนและยังติดโผ ดาราชายที่ใครๆก็อยากออกเดทด้วย ล่าสุดที่หนุ่มโดมยอมขึ้นสลิง กลางห้างดัง อวดหน้าใสและล่ำ สมชื่อก็ทำเอาสาวๆในงานและผ่านไปมาหัวใจละลายไปตามๆ กัน



 5. มดณปภัช วัฒนากมลวุฒิ  ได้ฉายามดคันจัง ที่ได้ฉายานี้มาก็เนื่องจากว่า จากพฤติกรรมที่ตกเป็นข่าวฉาวเกินวัยทำให้ปีนี้นักข่าวบันเทิงยอมฉายานี้ให้ เพราะมีภาพหลุดแนบชิดกับหนุ่มออกมาตลอดทั้งปี แถมยังมีข่าวซุบซิบถึงพฤติกรรมแร้ง...แรง



6. การ์ตูนอินทิรา เกตุวรสุนทร ฉายาม่ายวัยทีน หลังถูกขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตว่าเคยแต่งงานผ่านการมีสามีมาแล้ว ในที่สุดเมื่อเดือนเมษายน สาวใสวัยทีนการ์ตูนก็ออกมาร้องไห้ยอมรับว่าไม่ได้คิด จะโกหกแต่เป็นเพราะผู้ใหญ่สั่งจึงจำใจปิดบังแต่ที่สำคัญ ข่าวฉาวของเธอส่งผลให้งานแสดงที่กำลังรุ่งจากละครเมียหลวงก็หดหายเช่นเดียวกับความรักที่ถูกโดม ปกรณ์ออกมาตัดสัมพันธ์ตามคำสั่งแม่ 



7. แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ฉายาม่ายลี้ภัย ที่มาของฉายานี้ก็เพราะว่า จนถึงตอนนี้ แฟนคลับของแอน สิเรียมก็ยังไม่ได้รับคำตอบว่าเพราะเหตุใด เธอจึงด่วนหอบลูกหนีไปต่างประเทศแบบไม่มีใครทันตั้งตัว ท่ามกลางกระแสข่าวมากมาย จนไม่รู้ว่าเรื่องใดจริงและเท็จ เสมือนการลี้ภัยทางการเมือง



  8. ต๊อปปฏิญญา ควรตระกูล และ ปีใหม่สุมนรัตน์ ได้ฉายาฉิ่งฝั่งเพชร สำหรับฉายานี้มาจากด้วยความเป็นคู่รักหญิงรักหญิง และโชว์ความหวานไม่เลือกที่ ประกอบกับฝ่ายทอมไฮโซ.เป็นคนกระเป๋าหนัก ดูแลเอาใจใส่ทั้งหัวใจและทรัพย์สิน  ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านอกจากจะซื้อรถหรูเกือบสิบล้านให้ใช้แล้วป๋าต๊อบยังดูแลไปถึงคนในครอบครัวของปีใหม่จนชนะใจ พ่อแม่ยอมยกลูกสาวให้ทอมรุ่นใหญ่คนนี้ดูแล



  9 พลอยเฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ได้ฉายานางเอกร้อยเล่มเกวียน นอกจากความสาวสวย เซ็กซี่ และมีวาทศิลป์เป็นเยี่ยมแล้ว หนุ่มๆในวงการยังจัดให้สาวพลอย เป็นนางเอกที่ทรงเสน่ห์ และล่าสุด ก็ไปโดนตาต้องใจ..อาจารย์หนุ่มนาวิน ต้าร์ถึงขั้นออกมายอมรับกับสังคม ว่ากำลังดูใจกันอยู่ผิดกับก่อนหน้านี้ที่ไม่เคยหลุดปากมาสักคำว่า กำลังคบหาดูใจกับได๋-ไดอาน่าทั้งๆที่สนิทสนมกับมานานหลายปี เช่นเดียวกับการไปออกงานร่วมกับหนุ่มโดมสาวพลอยก็ส่งสายตาแพรวพราวสมกับเป็นนางเอก...ดังของวงการ



 10.เอศุภชัย ศรีวิจิตร ได้ฉายานักฉกไร้ยางอาย ที่มาของฉายานี้ก็เพราะว่า ที่ผ่านมาเอ-ศุภชัยถือเป็นนักปั้นหน้าใหม่ไฟแรงของวงการ มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้ อั้มพัชราภา, ป๋อ-ณัฐวุฒิ,เวียร์และอีกมากมายก้าวขึ้นสู่ทำเนียบพระเอกนาเอก พร้อมๆกับมีข่าวมากวนใจเพราะถูกกล่าวหาจากรุ่นพี่ว่า แท้จริงแล้วไม่ได้เป็นนักปั้นแต่เป็นนักฉก...โดยเฉพาะกรณีมาริโอ้ที่ปัจจุบันเอ-ศุภชัยเป็นผู้ดูแลคิวงานหลังจากฉีกสัญญากับโกโก้ผู้จัดการคนเก่าของมาริโอ้ในศาล


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์