จ๋าเปิดใจ ไร้ปัญหาโปรโมทหนัง

ไม่เคลียร์เรื่องความสัมพันธ์จนวันนี้ นางเอกสาว จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี


วีเจสาวชื่อดัง ยอมเปิดปากถึงความสนิทชิดเชื้อกับนักร้องหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ที่เกิดขึ้นในกองถ่ายหนัง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้าจนมีข่าวลือว่าทั้งคู่คบหากันอยู่ ล่าสุดในงานครบรอบหนึ่งปีนิตยสาร OK ที่โรงแรมดรีม สุขุมวิท 15 นางเอกสาว จ๋าได้เปิดปากว่า


ที่ผ่านมาจ๋ายังไม่เคยพูดเคลียร์เรื่องจ๋ากับแดนว่าเราทั้งคู่คบหากันแบบไหน


มีคนถามเราตลอดว่ากุ๊กกิ๊กกันอยู่หรือเปล่า วันนี้จ๋าขอยืนยันความสัมพันธ์ว่าเราเป็นแค่เพื่อน จ๋าคิดว่าความสัมพันธ์ตรงนี้เหมาะสมกับเราที่สุด ดูแล้วยาวนาน เรามีความรู้สึกที่ดีต่อกัน


ถามว่าปรับหรือพัฒนาได้มั้ย มันไม่รู้จะปรับอะไร ความเป็นเพื่อนน่าจะเหมาะกับเราที่สุด


ไม่เกี่ยวกับเรื่องเวลาและการทำงานของเราทั้งคู่ ตลอดเวลาที่พูดคุยกันมา 5-6เดือน จ๋าบอกได้เลยว่าเวลาที่จ๋าคบหาหรือพูดคุยกับใคร จ๋าจะคุยกับคนแค่คนเดียว และไม่จะเปิดโอกาสให้คบกับคนอื่น ทุกทีมีคนมาถามเราบ่อยๆ ยอมรับว่าในวันนั้นเรายังตอบตัวเองไม่ได้

แต่วันนี้จ๋าตอบได้ และคิดว่าความสัมพันธ์แบบเพื่อนนี่คือสิ่งที่ดีที่สุด เรามีความจริงใจให้แก่กัน และเป็นการให้เกียรติกันทั้งสองฝ่าย


ส่วนเรื่องการโปรโมทหนัง แสบสนิทฯ


ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตไม่มีปัญหาค่ะ จ๋าตอบได้เลยว่าเรายังทำงานร่วมกันได้เหมือนเดิม เพียงแต่ผ่านมาความสัมพันธ์มันไม่ชัดเจน จนคนอาจจะเขียนผิดกันไปได้ วันนี้จ๋าขอยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นค่ะนางเอกสาวกล่าว





แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์