ประมวลข่าวบันเทิง ฮิต เด็ด ดัง ในรอบปี52

ปีเก่า 2552 จะขอรำลาปีฉลู ซึ่งเป็นปีวัวกระทิงเลือด ฟังชื่อก็คงพอจะรู้แล้วว่า ดุร้ายแค่ไหน เพราะยังไม่ทันข้ามปี ก็ได้ยินข่าวในเชิงลบมากกว่าเชิงบวกที่เหล่าบรรดา ดาราในประเทศได้สร้างวีรกรรมไว้ ในปี 52 ซึ่งเป็นธรรมเนียม ประจำทุกปี เมื่อปีเก่าลา ปีใหม่มา บันเทิง INN. HotNews ไม่พลาดที่จะขอเก็บรายละเอียด รวมข่าวฮิต เด็ด ดัง ในรอบปี 2552 มาอัพเดตทบทวนให้ได้ทราบกันอีกครั้ง ...




เริ่มกับข่าวอันดับ ท็อปเทน ที่ใคร ๆ ได้ยินชื่อเป็นต้องเรียก อีจอมลวงโลก กับ นายนธัญ โอมานันท์ หรือ นาธาน โอมาน จอมลวงโลก ข่าววงในเม้าท์ ว่า นาธาน มีปัญหาเกี่ยวกับจิต เก็บกดตั้งแต่เด็ก เพราะเดิม ทางบ้านยากจน จึงต้องอัพตัวเองให้ดูเป็นคนไฮโซ แต่เก่งในเรื่องจิตวิทยา พูดโน้มนาวคนให้หลงเชื่อในสิ่งที่ตนเองพูด ตั้งแต่เรื่อง เชิดเงินแม่บ้าน หลอกเอาที่ดินจำนอง ล่าสุด ตำรวจ ออกหมายจับ และเจ้าตัวขอสู้คดี ตั้งทนายฟ้องกลับ แต่ยังไม่ทันได้ฟ้อง จอมลวงโลกคนนี้ ก็โดน ตำรวจ รวบตัวได้ ที่ อ.เชียงคาน จ.เลย และในที่สุดก็ได้ประกันตัวออกมาแล้ว และที่เด็ดสุด "เปี๊ยก โมเดลลิ่ง" ออกมาแฉผ่านเรื่องเด่นเย็นนี้ทาง ช่อง 3 ว่า ภาพจากกองถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด เรื่อง "เดอะ ปรินซ์ ออฟ เรด ชูส์" ว่า แท้จริงแล้ว เป็นฝีมือการแต่งหน้าและถ่ายภาพของตัวเอง ไหนจะเรื่องยืมเงิน ดีเจ เจเจ หุ้นเปิดร้าน , เรื่องยืมเงินน้องอ้อม เด็กดักแด้, หลอกเงินน้าสาว อดีตนักร้อง ปุ๊กกี้ , ไม่นับคู่กรณีที่อื่น ๆ อีกเพียบ งานนี้ นาธาน คนลวงโลก โดนแฉเป็นรายวัน


อันดับ 2 รักเขย่าประเทศ ดารานางเอกม่ายสาว แอน - สิเรียม หอบลูกหนีไปอยู่ต่างประเทศ อำลาวงการแบบถาวร แต่ไม่อำลา เสี่ยปัญญา เหตุ โดนพิษข่าวฉาวว่าเป็นแม่เล้า พาดาราไทยขายตัวที่ดูไบ และข่าวแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับน้องชายอดีตนายกฯทักษิณ "พายัพ ชินวัตร" นั้นเอง!! ล่าสุด อดีตสามีเก่า อย่าง บิลลี่ โอแกน ออกมาประกาศแต่งงานกับ สาวนอกวงการ ในปี 53 นี้ และส่วนอดีตสามีอีกคน ราจิต แสงชูโต ก็เพิ่งจะสละโสดไปกับเพื่อนรุ่นน้อง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค.52 ที่ผ่านมา และ อดีตสามีเก่า ทั้ง 2 ก็ขอไม่พูดถึงเรื่องอดีตภรรยาสาว สิเรียม แต่อย่างใด  


อันดับ 3 ต้องยกให้ สาวเซ็กซี่ เบอร์ 1 ของประเทศ "อั้ม พัชราภา" หลุดปาก เลิก แฟนหนุ่ม รุ่นน้อง ต๊อด ศิณะ ลั่น ขออย่าเอ่ย ชื่อ ให้ได้ยิน เป็นที่ฮือฮา เมื่อสาว เซ็กซี่ตัวแม่ อั้ม หลุดปากเลิก ต๊อด ตั้งแต่วันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา วอน ขออย่าพูดชื่อ ต๊อด ให้ได้ยิน ปัด ไฮโซ โน้ต เป็นมือเสียบ ยังกั๊กเรียกแฟน แต่ขาเม้าท์ บอกว่า ไฮโซโน้ต ขอพิชิตใจสาวอั้ม ด้วยการถอยกระเป๋าแบรนด์เนม ร่วม 2 ล้าน ให้เป็นของขวัญวันเกิดที่ผ่านมา

อันดับ 4 คู่รักไฮโซ โบนันซ่า กับ นางเอกหน้าหวาน แอฟ แต่ทำตัวไม่ แอ๊บสมชื่อ เป็นที่จับตามองของสื่อไม่น้อย เมื่อนางเอกสาว แอฟ ทักษอร โดนพิษข่าว ทำตัวไม่แอ๊บ(แบ๊ว)สมชื่อ หลังจากมีสื่อตามเกาะกระแสข่าวมาตลอด ตั้งแต่เลิกกับ ผู้หมวด "อ๋อ" แฟนหนุ่ม ที่คบหากันมาถึง 13 ปี โดยไฮโซโบนันซ่า สงกรานต์ มีเอี่ยวเป็นมือที่ 3 และที่ตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ก็คงจะเป็นภาพควงคู่สวีตดูคอนเสิร์ต ที่เขาใหญ่ มีโอบกอดมาให้เห็นกันจะๆ

อันดับ 5 คู่รักสตอเบอรี่ สร้างกระแสเรียกงาน สาวเซ๊กซี่ เป้ย - ปานวาด เลิก แฟนหนุ่ม อาร์ เดอะสตาร์ เรียกกระแสได้ดี ตั้งแต่ ประกาศเลิกกันอย่างเป็นทางการ ด้วยการบีบน้ำตาต่อหน้าสื่อ เป็นว่าเล่น ซึ่งโดนพ่วงถึงการเกาเหลากับ สาวอุ้ม ลักคณา ว่า เป็นแม่สื่อให้น้องสาวตัวเอง นิวเคลียร์ และล่าสุด โดนเม้าท์อีก ส่งท้ายปี เป้ย ขายตัวอยู่ที่ใต้ เจ้าตัวโต้ ขอดูหลักฐานก่อนจะมากล่าวหา

อันดับ 6 ปิดตำนานคู่รักเด็กแนว ก่อนหน้านี้ ควงกันสวีตจ๊ะจ๋า หนุ่มเป้ อารักษ์ ประกาศห่าง แฟนสาวก้อย รัชวิน โดยทั้งคู่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุเพราะ ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน โดยสาวก้อย โนเม้าท์ เลิกเพราะอยากโปรโมทหนัง เลยปล่อยโฮ! ออกมาซะเลย ด้าน หนุ่มเป้ ก็ใช่ย่อย โดนเม้าท์ แอบบินไป กุ๊กกิ๊กกับ นางเอกสาวตัวแม่ ch3 พลอย เฌอมาลย์ ถึง เวียดนาม
เลยเป็นเหตุให้ เป้ กับ ก้อย ต้องขอถอยห่างกันคนละก้าว
 



อันดับ 7 ศึกเกาเหลาต่างวัย เหตุแย่งผู้ชาย นางเอกสาว "กบ พิมลรัตน์" โดนข้อหามาแย่งของรักของหวงของ นางเอกรุ่นพี่ "มะหมี่ นปภา" ถึงขนาดหมั่นไส้ ลั่น จะเอาน้ำกรดสาด ส่วนคนกลางอย่างพระเอกตัวต้นเหตุ "กอฟ อัครา" ขอเป็นคนกลางนัดให้ 2 สาว มาจับเข่าคุยกันในปีใหม่นี้

อันดับ 8 ศึกปฏิทินน้ำเมา ปะทะ กมธ.การเงิน ทีมนางแบบเซ็กซี่ "ลูกเกด เมทินี" พา 4 นางแบบ ปฏิทินลีโอ เคลียร์ ปฏิทิน ไม่ผิดกฎหมาย ขอฟ้องกลับ หมอสมาน ฐานใช้อำนาจเกินขอบเขต โดยคุณฉัตรชัย บอกว่า ปฏิทินลีโอ ไม่ได้ลงสรรพคุณ ไม่ได้ลงโลโก้บนตัวนางแบบเลย ยืนยัน จะยื่นฟ้อง หมอสมาน เท่านั้น

อันดับ 9 ศึกสงครามน้ำลายลูกทุ่ง "ดาว มยุรี" กับ "ฮาย อาภาภรณ์" เกิดการเหม็นขี้หน้าระหว่างเพื่อนเคยซี้ แห่งวงการลูกทุ่ง โดยงานนี้มีเรื่อง "เงิน" เข้ามาเป็นตัวแปร หลังจากต่างเหน็บผ่านสื่อใส่กัน โดยมีรุ่นพี่ อย่าง เอกชัย ศรีวิชัย และ ไมค์ ภิรมย์พร เข้ามาเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยให้

อันดับ 10 ขอยกให้ นิยายคนเคยรัก ระหว่างผู้จัดการผู้น่าสงสาร "โกโก้" กับนักแสดงเลือดใหม่หน้าใส อย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" หลังจากที่ปลุกปั้นมาจนดัง ก็ถือโอกาสแยกวง โผไปหาผู้จัดชื่อดังอย่าง "เอ ศุภชัย" จนกลายเป็นสงครามยื้อแย่งนักแสดงเพียงคนเดียว จนต้องขึ้นโรงขึ้นศาล และความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรก สำหรับผู้จัดการรายนี้ เมื่อนักแสดงในอ้อมอกอีกหนึ่งคน อย่าง สายป่าน ก็ทำตัวเป็นเด็กลืมบุญคุณ ออกมารตัดขาดความสัมพันธ์กับผู้จัดการรายนี้ ด้วยข้ออ้างที่ว่า ขอยกเลิกสัญญา ที่เหลือ 1 ปี เพราะผู้จัดการ โกโก้ เบี่ยวเงินค่าตัว นางเอกสาว จึงขอออกมาประกาศตัดขาด ไม่เหลือความเคารพให้อีกเลย



ครบถ้วนจบกระบวนความ สำหรับ 10 ข่าวฮอต ตลอดปี 2552 แต่ก็ยังมีข่าวเด็ดดัง ๆ อีกหลายข่าว ที่ทีมข่าว INN จะประมวลมาให้ทราบกันอีกหลายข่าว อย่าลืมติดตามกันต่อนะจ๊ะ... สุดท้าย เนื่องในวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ก็ให้แฟน ๆ บันเทิงทุกคน มีความสุข สมหวัง เบิกบานฤทัย ตลอดไปนะค้าาาา. 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์