อั้มหน้าบาน เลิกต๊อด ควงตี๋ เริงร่า !!!

เคยเป็นคู่รักต่างวัยที่น่าอิจฉามากที่สุด


สำหรับสาว อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ กับแฟนหนุ่มไฮโซรุ่นน้อง ต๊อด - ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ที่ดูสวีทหวานกันมาตลอด แม้ว่า อั้ม จะมีผู้ชายมากหน้าหลายตามาหมายปอง แต่ก็ไม่อาจทำลายกำแพงหัวใจของเธอได้ เพราะว่า 4 ห้องหัวใจ สาวอั้ม มอบให้ ต๊อด ไปหมดแล้ว


แต่ล่าสุดมีข่าวว่า ทั้งคู่สวมคอนเวิร์สแยกทางกันซะแล้ว


สาเหตุที่เลิกรากันนั้น ไม่มีใครรู้แน่ชัด แต่ สาวอั้ม นั้นถึงขั้นออกอาการเฮิร์ทสุดๆ ไม่เป็นอันทำงานกันเลยทีเดียว ภายหลังจากที่ ผู้สื่อข่าวระแคะระคายเรื่องนี้ ก็จะเข้าไปสัมภาษณ์ อั้ม ในกองละครเรื่อง แรงฤทธิ์พิศวาส ของ ค่ายกันตนา นางเอกสาวพอรู้ว่า จะมีนักข่าวเข้ากอง ก็ขอยกเลิกกองแบบกระทันหัน




แถมยังทิ้งท้ายสั้นๆ กระชับ และ ได้ใจความว่า


ไม่ได้เลิกกัน จะเลิกกันได้ไง เพราะไม่เคยใช้คำว่า แฟน กันเลย

ข่าว อั้ม เลิก ต๊อด ยังไม่ทันจะจางหายไป ก็มีข่าวใหม่มาอีกระลอกว่า อั้ม ควงหนุ่มตี๋ออกท่องราตรี ผู้สื่อข่าวของเราที่เห็นเหตุการณ์ รายงานความคืบหน้ามาว่า เมื่อไม่นานมานี้ เห็น อั้ม มาเที่ยวที่ร้าน สองสลึง ย่าน ทองหล่อ




แอบควงหนุ่มตี๋ ??


วันนั้นเป็นวันเสาร์ อั้ม มาเที่ยวกับเพื่อนๆ มาถึงร้านประมาณ 4 ทุ่ม เห็นมีหนุ่มตี๋ รูปหล่อ มาร่วมวงด้วย คืนนั้น อั้ม ดูเซ็กซี่มาก ใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามสีน้ำเงินผ่าลึก ส่วนหนุ่มตี๋ ก็แต่งตัวเนี๊ยบ ใส่เสื้อเชิ้ต กางเกงสแล็ค คาดเข็มขัดหลุยส์




ตลอดเวลาที่ อั้ม และ เพื่อนๆ อยู่ในร้าน


ก็ไม่มีอาการเหมือนคนอกหัก เพราะทั้งโต๊ะดูจะสนุกสนานสุดๆ อั้ม ดูอารมณ์ดีกว่าใคร ได้ยินเสียงหัวเราะดังลั่น พอเริ่มเมากันได้ที่ อั้ม ก็เล่นบทเลิฟซีนกับ หนุ่มตี๋ อิงแอบกันแก้มแนบแก้มอยู่ตลอดเวลา

แถมยังจูงมือกันไปเข้าห้องน้ำบ่อยมาก ผู้คนในร้านที่เห็นภาพเด็ดนี้ก็ยังงง ไม่คิดว่า นางเอกคนดังจะเป็นได้ถึงขนาดนี้


พอถึงเวลาจะต้องแยกย้าย


อั้ม ก็กลับพร้อมกับหนุ่มตี๋ ที่ควบรถสปอร์ต BMW Z 4 สีบรอนด์ มาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

หนุ่มตี๋ คนนี้จะเป็นตัวจริงของ อั้ม หรือเปล่า คงต้องรอให้เจ้าตัว ฟันธง ด้วยตัวเอง











แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์