รวมเหล่าคนดังที่เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ปี 52


สำหรับในปี 2552 ที่กำลังจะผ่านไปอีกในไม่กี่วันนี้  ก็มีเหล่าบรรดาดารานักแสดงชายหลายคนที่ตบเท้าก้าวเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ทดแทบบุญคุณบุพการีกันอีกหลายคนเช่น





พระเอก "อ้น-สราวุธ มาตรทอง" ก็ได้ วันที่ 1 มีนาคม 2552.ฤกษ์เข้าพิธีอุปสมบท พระเอกหนุ่มชื่อดังทางช่อง 3 ‘อ้น’สราวุฒิ มาตรทอง วัย 32 ปี เข้าพิธีปลงผมนาคที่วัดราชนัดดารามวรวิหาร ย่านราชดำเนิน โดยในช่วงเช้ามีการปลงผม มีพระครูปลัดสุทร ธมม โกลโล เป็นพระพี่เลี้ยงและประกอบพิธี มีผู้ใหญ่และเพื่อนสนิทในวงการร่วมอนุโมทนาบุญจำนวนมาก

โดยการตัดสินใจอุปสมบทในครั้งนี้ หนุ่มอ้น กล่าวว่า เพื่อเป็นการทดแทนบุญคุณให้กับย่าที่เสียไปแล้ว เหยื่อสึนามิ เจ้ากรรมนายเวร และ เมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดคุณอา สุจิตต์ ปัญญาเกิดอายุครบ 45 ปี ก็เลยถือโอกาสบวชให้ด้วย และเพื่อให้ผ่านช่วงเวลาร้ายๆ ไปด้วยดี พอถึงวันนี้ได้ฤกษ์ดี เจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว


อ้น-สราวุธ มาตรทอง


อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ พิธีกรหนุ่มหน้าตี๋ มากความสามารถ ขอลาบวชแทนคุณ พ่อแม่ ที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร เมื่อวานนี้ ( 14 พย. 52 ) ที่ผ่านมา  โดยมี สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว อุปเสโณ) เป็นพระอุปัชฌาย์ผู้บวชให้ และจะใช้เวลาในการศึกษา พระธรรม เป็นเวลา 2 สัปดาห์ มีพี่สาว เป็นคนถือหมอน เจ้าตัวบอก ไม่ได้เตรียมเบียดแต่อย่างใดซึ่งพระหนุ่มได้รับฉายาทางพระว่า ''วิวฑฺฒโน'' อันหมายถึง ผู้ซึ่งเจริญแล้ว


และอีกหนึ่งครอบครัวก็ออกอาการปลื้มอยู่ไม่น้อยเมื่อ "กัน - สิทธิโชค เปล่งพานิช" ลูกชายสุดรักของ "นก - ฉัตรชัย เปล่งพานิช" กับ "นก - สินจัย เปล่งพานิช" ออกปากว่าจะลาบวชเพื่อเป็นการทดแทนบุญคุณคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งเล็งฤกษ์ยามเหมาะเอาไว้ในช่วงเดือนธันวาคมปีนี้ ซึ่งทั้งสามคน พ่อ - แม่ - ลูก แทคทีมมาออกงาน Audi Fashion Party "Live Progressive" ที่สยามพารากอน เมื่อวันก่อน(9 ก.ย.) ทั้งนี้กัน บอกบวชนานเป็นเดือนเลยทีเดียว ส่วนทางด้านคุณแม่นก ฟุ้งมีสาวแย่ถือหมอนงานบวชตรึม ซึ่งก็ได้เข้าพิธีอุปสมบทไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมานี่เองจร้า



และยังมีเหล่าบรรดาคนดังอีกหลายต่อหลายคนทที่ไม่ได้กล่าวมาในที่นี้ซึ่งเดินทางเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ปี 52 ปีที่ร้อนแรงในทุก ๆ เรื่องจร้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์