‘นาตาลี’ กินน้ำพริกเก่า ปัดกินเกาเหลา ‘หมิง’

ยอมรับสาเหตุที่ทำให้เลิกรากับหวานใจ “บ๊อน” เพราะต่างคนต่างหายกันไปเลยทำให้เกิดรักร้าว “นาตาลี เดวิส” ชี้ชัด “เปรม บุษราคัมวงษ์” ไม่ใช่มือที่ 3 และไม่เคยตามจีบ ส่วนข่าวเกาเหลากับ “หมิง ชาลิสา” ไม่ใช่เรื่องจริง

“นาตาลี” เผยว่า “ตอนนี้เรื่องหัวใจก็เรื่อยๆ ต่างคนก็ต่างหายไปแต่เดี๋ยวดูก่อนค่ะว่าอะไรที่ทำให้เราทั้งคู่หายไปค่ะ” สาเหตุเกิดจากอะไร? “ก็หลายๆ อย่าง อาจจะเพราะว่ามีงานเยอะและระแวงแต่ก็ดีๆ อยู่ค่ะ” เกี่ยวกับเรื่องงานที่เราดูลุคส์เซ็กซี่บ๊อนเลยไม่ปลื้ม? “ไม่เกี่ยวค่ะเค้าก็ไม่เคยว่าแล้วแต่เรา”

อนาคตมีที่จะรีเทิร์นไหม?

“ก็ดูก่อนค่ะ อยากให้อะไรๆ เข้ารูปเข้ารอยกว่านี้” เห็นในข่าวลงว่าอกหักน้ำหนักลดลง 4 กิโล? “เรื่องอกหักไม่ค่อยเท่าไหร่ค่ะ แต่เรื่องน้ำหนักลดคืออยู่ในซูเปอร์สตาร์ เพราะว่าจะกินแบบเป็นมื้อเป็นคราวและขยับเขยื้อนได้เข้าที่ น้ำหนักอาจจะไม่ลดลง แต่ดูตัวอาจจะเล็กลงและพยายามหากิจกรรมมาทำ”


ตอนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาไหม?

“ก็มีคุยๆ บ้างค่ะ เพราะบางทีเราก็ไม่ได้อยากที่จะอะไรมาก บางทีเราก็ไม่รู้ว่าตัวเราต้องการอะไร ทำให้รู้ว่าตัวเราต้องการอะไรแบบไหน บางทีมีความสุขที่จะอยู่ตรงนี้”

เปรมจีบเราจริงไหม?

 “ไม่มีอะไรค่ะ” เค้าไม่ได้มีท่าทางที่จะมาจีบเรา? “ไม่มีค่ะแค่คุยกันเวลาทำงานกันเฉยๆ แต่พอกลับบ้านมาก็ไม่ได้คุยค่ะ ไม่มีอะไร” ข่าวเกาเหลากับหมิง? “ก็ไม่ได้มีอะไรเหมือนกันค่ะ คุยกันเรื่องงานตามปกติค่ะ”  

เอ้า! จับตาอย่ากระพริบ!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์