ดาราเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ปี 52 ต๊อด-ปิติ ทายาทเบียร์สิงห์


ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับหนุ่มไฮโซ ทายาทเบียร์สิงห์ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ก็ได้ฤกษ์ดีวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ บวชทดแทนคุณพ่อแม่ไปเป็นที่เรียบร้อย  ซึ่งงานนี้เพื่อน ดารา-ไฮโซ แห่ร่วมงานบวชทายาทเบียร์สิงห์กันอย่างอุ่นหนาฝาคลั่งกันเลยทีเดียว


ซึ่งงานนี้โพลก็เป็นไปตามคาด เพราะคนที่ถือหมอนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นคือ นุ่น วรนุช ที่ยิ้มร่า! หลังมารับหน้าที่ถือหมอนตามที่คาดไว้


โดยพระ ต๊อด-ปิติ ได้รับฉายาว่า ปิติธัมโม แปลว่า ผู้ยินดีในธรรมะ หรือ ผู้มีธรรมในใจ และจะอยู่ในร่มกาสาวพัสตร์ เป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยจะจำวัดที่บวช 1 สัปดาห์ และไปจำวัดต่ออีก 1 สัปดาห์ ที่วัดพระแก้ว จ.เชียงราย ซึ่งได้ฤกษ์สึกแล้วในวันที่ 23 พ.ย. 52  ที่ผ่านมา


นอกจากครอบครัว เบียร์สิงห์ และเพื่อนฝูงทั้งนอกและในวงการบันเทิง มาร่วมงานบวชกันหนาตาแล้ว ยังมีบรรดาเพื่อนดาราของนางเอกสาว นุ่น-วรนุช มาร่วมงานอีกด้วย โดยนางเอกสาว นุ่น-วรนุช ยิ้มหวานตลอดงาน เพราะถูกผู้ใหญ่ฝ่ายชายจัดการให้ถือหมอนเดินประกบว่าที่คุณแม่สามีเลยทีเดียว!


ด้าน คุณพ่อ-คุณแม่ พระต๊อด คอนเฟิร์มหลังเสร็จพิธีทางสงฆ์ทันทีว่า... ว่าที่ลูกสะใภ้ คนนี้ผ่านฉลุย! และหลังจากนี้คงเริ่มจัดเตรียมงานแต่งระหว่าง นุ่น-ต๊อด ต่อไปได้อย่างไร้กังวล!!  และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ก้าวเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ในปี 2552 จร้าาา


ต๊อด-ปิติ - นุ่น วรนุช

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์