ดาราเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ปี 52 “ต่าย ณัฐพล”



        ก่อนอื่นต้องขอร่วมอนุโมทนาด้วยสำหรับเหล่าบรรดาดาราที่ตบเท้าเข้าพิธีอุปสมบทเพื่อทดแทนคุณบิดา - มารดา กันไปหลายต่อหลายท่าน  และถึงแม้ว่างานในวงการบันเทิงจะยุ่งมากมายเท่าไหร่  แต่นั่นก็มิได้เป็นอุปสรรคเลยแม้แต่น้อยเพราะต่างก็เคลียร์คิวงานเพื่อกระทำในสิ่งที่เป็นอันภูมิใจที่สุดของผู้เป็นพ่อและแม่ก็ว่าได้


        เริ่มกันที่พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆคนนี้กันก่อนเลย  ต่าย ณัฐพล ลียะวณิช  นักแสดงหนุ่มจากวิกพระราม 4 ที่ถือฤกษ์บวชไปเมื่อวันที่ วันที่ 28 เมษายน 2552   ณ วัดพระศรีมหาธาตุเป็นเวลา  15 วัน  โดยได้รับฉายาว่า  นิสโภ ซึ่งแปลว่า ผู้ประเสริฐ  โดยมีบรรดาญาติสนิท ผู้จัดละคร และ เพื่อนทั้งในและนอกวงการบันเทิง เข้าร่วมอนุโมทนาบุญด้วย อาทิ สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผจก.ฝ่ายผลิตรายการ ช่อง3, เข็ม รุจิรา ,หยาดทิพย์ ราชปาล, ตุ๊ก จันทร์จิรา แต่ไร้เงาของนางเอกสาว ศรีริตา เจนเซ่น ซึ่งบรรยากาศงานก็เต็มไปด้วยความปลื้มปิติยินดี  โดยงานนี้น้องสาวแสนดีอย่าง หยาด  หยาดทิพย์ ราชปาล  มาร่วมถือหมอนในงานนี้ด้วย 


ด้านนางเอกสาว "หยาด" ได้เผยความรู้สึกที่มาร่วมงานบวชว่า

        หยาด : รู้สึกปลื้มใจค่ะ เหมือนกับพระได้บวชแล้ว เป็นครั้งแรกที่มางานบวชด้วยค่ะ รู้สึกดีมาก เกิดเป็นลูกผู้ชาย ครั้งหนึ่งในชีวิต การบวชเป็นเรื่องที่ดี เป็นสิ่งที่น่ายินดีค่ะทราบข่าวพระท่านจะบวชวันนี้ นานแล้วเหมือนกัน พอเห็นพระท่านบวชแล้ว ก็มีความสุขหยาด มาตอน 6 โมงครึ่งค่ะ มาคนแรก เพราะบ้านอยู่ไกลหน่อย ก็เลยพยายามตื่น เมื่อคืนเลิกงานดึกมากเลย แต่ก็ตื่นมา มาร่วมอนุโมทนากับพระ ก็ขออนุโมทนาด้วยค่ะ

(ขอบคุณบทสัมภาษ์จากไอเอ็นเอ็น)
     




ขอบคุณภาพประกอบ INN


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์