ดาราเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ปี 52 “น็อต วรฤทธิ์”


“น็อต วรฤทธิ์” และเพื่อนซี้ “ก้อง อรรฆรัตน์” พร้อมใจกันบวชทดแทนคุณพ่อแม่ส่งท้ายปี ที่วัดสระเกศฯ มีเพื่อนดารา-ผู้จัดวิก 3 แห่ร่วมอนุโมทนาบุญเพียบ โดย “น็อต” ได้รับฉายาทางธรรม “วริทฺโธ” ส่วน “ก้อง” ได้ฉายา “อคฺครตโน” ตั้งใจบวชนาน 1 เดือน


สำหรับ “พระน็อต” หลังจากเคยบ่นมาหลายต่อหลายครั้งแล้วเกี่ยวกับเรื่องการเข้าศึกษาพระธรรมทดแทนบุญคุณบุพการี ครานี้ได้ฤกษ์ดีวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา ก็ได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ บวชทดแทนคุณพ่อแม่ โดยดาราหนุ่มผิวเข้ม “น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” พร้อมเพื่อนสนิท “ก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน” ได้เข้าพิธีอุปสมบทไป โดยมีบรรดาพ้องเพื่อนดารารวมทั้งบิ๊กบอสช่อง 3 ร่วมอนุโมทนาสาธุกันอย่างอุ่นหนาฝาคลั่งที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร มีสมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว อุปเสโณ) ประธานคณะผู้ปฏิบัติหน้าที่สมเด็จพระสังฆราช เป็นพระอุปัชฌาย์ โดย “น็อต วรฤทธิ์” ได้รับฉายาทางธรรมว่า “วริทฺโธ” แปลว่า “ผู้มีความสำเร็จ” ด้าน “ก้อง อรรฆรัตน์” ได้ฉายา “อคฺครตโน” แปลว่า “ผู้มีพระรัตนเป็นที่ตั้ง” ซึ่งหลังจากจำวัดที่วัดสระเกศฯ 3 วัน พระใหม่ทั้งสองรูปจะเดินทางไปจำวัดต่อที่วัดเขาสนามชัย จ.ประจวบคีรีขันธ์


และที่ถูกจับตามองมากในงานนี้ คือดาราสาว “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ถือหมอนให้ “น็อต” แต่ปรากฏตำแหน่งนี้ได้ยกให้แก่พี่สาว “แนน ชลิตา” ส่วน “ก้อง” ก็ได้แฟนสาวนอกวงการนามว่า “จอย” มาถือหมอนให้


ทั้งนี้ “พระน็อต” พร้อมคุณพ่อ “ตุ่ม ชลิต” และพี่สาว “แนน ชลิตา” ได้เผยความรู้สึกก่อนทำพิธีการต่างๆว่า การบวชครั้งนี้นอกจากทดแทนคุณพ่อแม่แล้ว ยังเป็นการบวชเพื่อล้างซวย หลังที่ผ่านมาพอถึงสิ้นปีทีไรมักเกิดอุบัติเหตุทุกครั้ง


งานนี้เป็นปลื้มสุด ๆ เห็นทีจะเป็นพี่สาว แนน ชลิตา ซึ่งถึงกลับกลั้นน้ำตาแห่งความปิติไว้ไม่ไหวปล่อยโฮกลางงาน  ยังไงขอร่วมแสดงความยินดีกับทั้งสองครอบครัวและอนุโมทนาสาธุด้วยซึ่งได้ทำหน้าที่ลูกผู้ชายอย่างสมบูรณ์ ....เอ๊ะ ว่าแต่ว่าบวชเสร็จจะเบียดต่อกันหรือเปล่า  งานนี้ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปเจ้าคะ  และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ถือว่าทำหน้าที่ลูกผู้ชายอย่างสมบูรณ์ ที่เข้าอุปสมบทส่งท้ายปีแห่งความร้อนแรง

“น็อต วรฤทธิ์ พร้อมครอบครัว”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์