โดนอีกแล้ว เอมมี่ มือที่สาม นุ่น-ต๊อด

เคยมีข่าวว่าเป็น บุคคลที่สาม

ระหว่าง นุ่น-วรนุช กับ ต๊อดปิติ ภิรมย์ภักดี มาแล้ว ก่อนจะหันไปมีข่าวกับ ป้อง-ณวัฒน์ ล่าสุดนี่มีคนเห็นว่า เอมมี่-มรกต กิติสาระ เดินช็อปที่ห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว อยู่กับ นุ่น-ต๊อด อีกแล้ว


ตกลงว่ายังไงกันแน่จ๊ะ เอมมี่


มี่ไม่ได้ไปเดินเซ็นทรัลลาดพร้าวนานแล้วนะ มีข่าวจริงเหรอ ที่ไม่ได้เจอพี่นุ่นหลายวันแล้ว เพราะถ่ายละคร 2-3 เรื่องจึงไม่น่าเป็นไปได้


แล้วความสัมพันธ์ระหว่างเอมมี่-นุ่น-ต๊อด ล่ะ มันยังไงกัน?

เป็นเพื่อนกันค่ะ พี่นุ่นเกิดเมื่อเดือน ก.ย. ไม่ได้เจอเพราะวันนั้นมี่ติดถ่ายละครไปไม่ได้ แต่ 2 วันก่อนก็โทร.ไปคุยพี่นุ่นเดินช็อปปิ้งอยู่กับพี่หนิง


ด้านพี่ป้องล่ะมีพัฒนาบ้างมั้ย?


ยังเหมือนเดิม เป็นเพื่อน ไม่ได้มีอะไร แต่ช่วงนี้อาจไม่สนิท เริ่มห่างๆ ละครมี่เปิดกล้องแล้ว เขาก็ถ่ายละคร 2 เรื่อง ไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่ได้คุยมาประมาณเดือนครึ่งแล้ว เจอกันครั้งล่าสุดก็จากทวิภพที่เป็นข่าวนั่นแหละ


มีหนุ่มอื่นเข้ามาจีบอีกมั้ย?

เอมมี่ทำเสียงอ่อย มี เราเป็นนางงามด้วยมั้งคะ เลยมีจุดที่ต้องระวัง แต่ที่ผ่านมา เราก็มีข่าวมาเยอะแล้ว มี่อาจจะถึงคราวที่จะต้องระวังตัวมากขึ้นเรื่องการคบกับใคร แต่มี่จะบอกกับเขาก่อนเลยนะว่าคบเป็นเพื่อนก่อนถ้า

ใครที่มี่แฮปปี้ค่อยเปิดตัวไม่อยากไปเดินโน่นเดินนี่กับใครมากมายจนเป็นข่าวอีก

เพราะหนึ่งเราเป็นผู้หญิงจะเสียหายด้วย และไม่รู้พ่อแม่จะรู้สึกอย่างไร ไม่อยากให้ท่านเสียใจ




โดนผู้ใหญ่ตำหนิบ้างมั้ย?


ที่ผ่านมามี่มีข่าวที่บ้านก็ไม่เคยดุ ส่วนคุณแดงก็ไว้ใจ ทุกคนโตๆกันแล้ว คิดกันเองได้

เป็นข่าวไปกับ นุ่น-ต๊อด ยังงี้ซีเรียสมั้ย เพราะก่อนหน้านี้ เอมมี่ก็มีข่าวกับต๊อดมาก่อน?

ไม่เลย การมีข่าวอาจเป็นการเข้าใจผิด อาจจะเป็นพี่หนิงหรือพี่เจี๊ยบก็ได้ แต่พอเป็นมี่คนก็อาจจะจับจ้องมากขึ้น เฮ้ย อยู่ดีๆไปกินข้าว แต่ว่ามี่ไม่ซีเรียส กับพี่ต๊อดตอนนี้ยังคุยกันได้อยู่ อย่างก่อนนี่ที่สนิทกับพี่เค้า

เพราะเราทำงานด้วยกัน แต่หลังๆทักธรรมดา เหมือนเพื่อนเหมือนพี่น้อง มันไม่ได้สนิทเหมือนอย่างที่มี่สนิทกับพี่ป้อง




สวยเลือกได้รึป่าว?


ไม่ใช่ แต่มีคนเข้ามาเยอะ ก็คุยทางโทรศัพท์ไว้ให้แน่ใจก่อนค่อยเปิด มี่บอกไปหลายคน ถ้าเพื่อนก็คือเพื่อน ถ้าคนนี้แฟนก็แฟน คนมองว่าเลือกไปหรือเปล่า มี่จะโวยเราเป็นผู้หญิงนะ ถ้ามีคนนี้คนโน้นเราก็เสียหายหมด ดังนั้นบอกไปไม่ได้ ถ้าผ่านไปเดือนหนึ่งเกิดเลิกขึ้นมาก็เสีย.





แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์