ออยรักจอยที่สุด คำสารภาพของพระเอกติสท์


ออย-ธนา สุทธิกมล ยอมเปิดอกคุยกับ วู้ดดี้ มิลินทจินดา ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" อาทิตย์นี้ ยอมสัมภาษณ์ถึงเรื่องความรัก ที่ตลอดมาไม่เคยยอมเปิดปากเลย ...

เคยเดินหันหลังหนีนักข่าวมาแล้วเมื่อถูกถามเรื่องส่วนตัว แต่ครั้งนี้
ออย-ธนา สุทธิกมล กลับทำเรื่องประหลาด ยอมเปิดอกคุยกับ วู้ดดี้ มิลินทจินดา ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ช่อง 9 ในวันอาทิตย์นี้ ถึงเรื่องความรัก ที่ตลอดมาตนไม่เคยยอมเปิดปากให้สัมภาษณ์  

"
คือผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับคนอื่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดี เวลาเลิกกันผู้หญิงจะเป็นฝ่ายเสียหายครับ คิดว่าเป็นเรื่องของคนสองคนครับ"  

ออยยังกล่าวถึงความรักที่ผ่านมาด้วยว่า
"ความรักที่ผมคบนานที่สุด 4 ปีครับ สั้นที่สุดก็ 1 ปี ผมรักทุกคนที่ผมคบ ถ้าคบไปแล้วมันไม่ใช่ผมก็ไม่ฝืนครับ ส่วนใหญ่ผมเป็นคนบอกเลิก บางครั้งผู้หญิงเค้าอยากจะบอกเลิก แต่อาจจะไม่กล้าพูด ผมว่าหน้าที่นี้เป็นของผู้ชายที่ต้องพูดครับ มันจะได้ไม่เลวร้ายไปกว่านี้ น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ส่วนใหญ่ที่เลิกกันจะเป็นเรื่องของนิสัย ต่างคนต่างปรับตัวกันไม่ได้ ช่วงใหม่ๆก็จะเป็นช่วงโปรโมชั่น ทุกอย่างสวยงาม"  

ออยมีโลกส่วนตัวกับแฟนรึป่าว
? 
"ผมคิดว่ามี
ผมพยายามเป็นผมที่สุดแล้ว ผมเป็นคนพูดไม่เก่ง นิ่งๆ เงียบๆ ไม่ได้พูดตลอดเวลา บางคนเข้าใจก็โอเค บางคนไม่เข้าใจก็จะคิดว่าผมโกรธหรือนอยซ์ ซึ่งจริงๆผมไม่ได้อะไรเลย"

"ตอนนี้ผมโสดครับ ไม่มีแฟน ไม่ถึงปีครับ
เมื่อก่อนผมคบคนไม่ นาน เดี๋ยวนี้ผมคบนานขึ้น ไม่อยากให้เสียใจไม่อยากเห็นใครเสียใจ เพราะความไม่ แน่นอน ของเรา ดูให้แน่ใจกันดีกว่าครับ" 

 
เคยเสียน้ำตาเพราะความรักมั้ย? 
"เคยครับ ผมเป็นคนขี้แยอยู่แล้ว
ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของอารมณ์ที่ไม่เข้าใจกัน ผมพูดไม่เก่ง ไม่ค่อยพูด จะทำมากกว่า อธิบายในบางสิ่งทุกอย่าง ไม่ได้ อึดอัดครับ เวลาผมคบใคร ส่วนใหญ่จะไปเจอกันข้างนอก ไม่ได้อยู่ที่บ้าน ผมชอบดูหนัง ก็จะไปกินข้าวดูหนังกันครับ ตอนนี้ผมอยู่บ้านเยอะขึ้น เพราะมีปาปารัชซี่เยอะ ไม่อยากให้ใครถ่ายรูปแฟนเรา"  

จริงรึป่าวที่
จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ เป็นแฟนที่คุณรักที่สุด? ออย อึ้งนิ่งเงียบ พร้อมกับพยักหน้า ก่อนจะมีน้ำตาค่อยๆคลอ นิ่งอยู่นานทีเดียว.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์