“แอฟ” รับเครียดข่าวด้านลบเยอะ ไม่แคร์ “สงกรานต์” มีสาวพัวพัน

มีกระแสข่าวในอินเตอร์เน็ตที่คอมเมนต์แรงอยู่เหมือนกันว่า นางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” หวานใจไฮโซหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ทายาทโบนันซ่า แอ๊บสมชื่อ

เจ้าตัวรับเครียดอยู่เหมือนกันกับข่าวต่างๆ ยันตนคงปฏิเสธไม่ได้ เพราะทำงานตรงจุดนี้อยู่ “ตรงนั้นคงไปทำอะไรไม่ได้ค่ะ เพราะแอฟก็พูดในส่วนของเเอฟได้แค่ว่า แอฟก็เป็นตัวของแอฟเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่แรกๆ แล้ว ถ้าย้อนไปตั้งแต่เข้าวงการจนถึงปัจจุบันก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้คิดว่าช่วงนี้มันจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรขึ้นกับตัวเราและไม่ได้คิดว่าตัวเองทำอะไรที่เปลี่ยนไป แอฟสามารถตอบได้เลยว่า ณ การกระทำที่เกิดขึ้นการใช้ชีวิตประจำวันของแอฟไม่ได้ทำอะไรเสียหาย แต่ว่าคนจะไปเขียนอะไรเพิ่มเติมหรือจะไปทำให้คนเข้าใจผิดอะไร มันก็อยู่นอกอำนาจจะทำอะไรได้ค่ะ เพราะว่าแอฟไม่มีอำนาจและอิทธิพล”


คิดว่าจะมีคนจงใจที่ทำให้เราเสียหายหรือเปล่า?

“ตอบไม่ได้จริงๆ ค่ะ ไม่รู้ว่าเค้าจะทำลายเราหรือเปล่า ก็แน่ๆ คงเจตนาไม่ดีค่ะ ก็คงเป็นอย่างนั้นตอนนี้ก็ไม่เป็นไรก็จะทำในส่วนของแอฟให้ดีที่สุด แล้วก็ไม่อยากให้คนเข้าใจผิด”

กดดันไหมพักหลังๆ มีข่าวเยอะ?

“คงปฏิเสธไม่ได้ว่ากดดันแล้วก็เครียดบ้าง ก็คงไม่ปฏิเสธนะจุดนี้ คือเราทำงานตรงนี้จะไม่แคร์สื่อมวลชนหรือไม่แคร์แฟนๆ ละครหรือคนดูหรือแฟนคลับเราคงเป็นไปไม่ได้ค่ะ ทางช่องก็ไม่ได้ว่าอะไร ผู้ใหญ่ที่เคยร่วมงานหรือคนที่รู้จักกันโดยส่วนตัวจะรู้ว่าเรื่องจริงคืออะไร ไม่ต้องไปตกใจกับประเด็นข่าวมาก ตอนนี้พยายามทำให้ดีที่สุด ไม่รู้ว่าอาทิตย์นี้ข่าวจะมาออกมายังไงอีก ถ้ามีก็จะพยายาม” 


ความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้กับสงกรานต์เป็นยังไง?

“ยังดีอยู่” กับประเด็นที่เกิดขึ้นเชื่อใจไหม? “ค่ะ จะไม่ติดใจอะไรๆ ถ้าทุกคนออกมาเคลียร์ คือทุกคนก็ต่างเคลียร์ประเด็นของตัวเอง ก็น่าจะโอเค.แล้ว” ตัวเราไว้ใจไหมเพราะก่อนหน้านี้สงกรานต์ก็มีข่าวกับสาวเยอะ? “จริงๆ มันก็เป็นสิทธิส่วนตัวของเค้า คือแอฟไม่ขอเข้าไปยุ่งในเรื่องนั้นมากกว่า ยังเปิดทางให้คนอื่นเข้ามาดูได้ แต่ถ้าแอฟมา ณ ตอนนี้ แอฟก็ไม่ได้ดูคนอื่น แอฟก็ดูอยู่คนเดียว”

ข่าวไหนที่รู้สึกแย่ที่สุด?

“เลือกไม่ถูกเลย ก็คงขอโอกาสเคลียร์ ณ ตรงนี้ เพราะเดี๋ยวจะมีหลายเสียงมาบอกว่า แอฟพูดไม่จริง อาจจะบอกว่ารูปนั้นแอฟเห็นก่อนเปิดกองวนิดา แอฟเห็น แต่ไม่ได้คิดโกหก แต่คำถามที่ได้รับคือ ไปยืนกอดกัน โชว์กลางคอนเสิร์ต ทั้งแอฟและกรานต์ก็ได้อธิบายว่า เราไม่ได้มีความตั้งใจไปยืนกอดกันอยู่แล้ว คือเราก็โตแล้วรู้ว่าอะไรควรไม่ควร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์