นาธานโล่งเหยื่อ3คดีที่หัวหมากถอนแจ้งความ


นาธาน เริ่มโล่ง เหยื่อตุ๋น 3 คดี ถอนแจ้งความหมดแล้ว ผกก.เผย ผู้เสียหายยอมความ เพราะชดใช้เงินให้ครบแล้ว



         พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก. สน.หัวหมาก เปิดเผยความคืบหน้ากรณีที่ มีผู้เสียหายมาแจ้งความเอาผิด นายนาธาน โอมาน นักแสดงชื่อดังที่กลายเป็นชายลวงโลก และถูกตำรวจ สภ.อำนาเจริญ จับกุมตัวได้ว่า คดีของนาธาน เริ่มต้นที่ สน.หัวหมาก โดยมีผู้เสียหาย หลายคนเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นาธาน อาทิ ดีเจ เจเจ หรือ นางสาวจามจุรี แคสเชอร์ อดีตเพื่อนนาธานว่า ทาง สน.หัวหมาก จะไม่มีการประสานขออายัดตัว หรือสอบปากคำนาธาน เนื่องจากผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความเอาผิดนาธาน ที่เคยเป็นข่าวโด่งดังก่อนหน้านี้ ได้ถอนแจ้งความหมดแล้ว รวมทั้งดีเจ เจเจ ด้วย เนื่องจากผู้เสียหายให้การว่า สามารถตกลงเจรจากับนาธานได้แล้ว โดยนาธานยินยอมชดใช้เงินที่ติดค้าง และเป็นหนี้กับผู้เสียหายทั้งหมด จนเป็นที่พอใจ ทำให้ทุกคนมาถอนแจ้งความ
       แต่ผู้เสียหายทั้งหมดไม่ได้มาถอนแจ้งความพร้อมกัน แต่เป็นการทยอยกันมา จนถึงขณะนี้ ในท้องที่ สน.หัวหมาก นาธาน ก็ไม่มีความผิด เพราะเจ้าทุกข์ไม่เอาความแล้ว ส่วนหมายจับ ที่ทาง สน.หัวหมาก เคยออกไปในคดีฉ้อโกง ก็ได้ทำการถอนหมายเรียบร้อยแล้ว เช่นกัน
        อย่างไรก็ตาม รายชื่อผู้เสียหายที่เคยถูกนาธาน หลอกประกอบด้วย 1. น.ส.จารุพรรณ วีระวัฒนาเดช พร้อมเพื่อนถูกหลอกพาทัวร์ต่างประเทศ จำนวนกว่า 7 หมื่นบาท 2. น.ส.อรทัย ยิ้มละม้าย อายุ 27 ปี ถูกหลอกจะฝากเข้าทำงานที่ ททท. สูญเงิน ร่วม 8 หมื่นบาท และรายที่ 3 ก็ดีเจ เจเจ เรื่องค่าเช่าร้านกาแฟที่หุ้นกันกับนาธาน สูญเงิน กว่า 7 หมื่นบาท


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์