สงกรานต์โต้แอฟชอบแอ๊บ


สงกรานต์ เตชะณรงค์ ยัน "แอฟ" ทักษอร เป็นคนจิตใจดี รับฝ่ายหญิงซีเรียสกับข่าวฉาว เจ้าตัวหวั่นตนเองเป็นต้นเหตุ

 
ตั้งแต่คบกับ สงกรานต์ ดูเหมือนว่า "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ จะเจอแต่ข่าวในแง่ไม่ค่อยดีนัก ล่าสุดเจอตั้งฉายาว่า "แอฟแอ๊บสมชื่อ" เจอหน้า สงกรานต์ ทายาทโบนันซ่า เจ้าตัวยอมรับว่าฝ่ายหญิงค่อนข้างเครียดเหมือนกัน

 "
หลายคนน่าจะเคยเจอเขา ว่าเขาเป็นคนจิตใจดี นิสัยดี ไม่รู้ทำไมมีคนบางกลุ่มไปเขียนว่าเขา ก็ซีเรียสนะ เขาอยู่วงการมาตั้งหลายสิบปี ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ แต่มีข่าวอะไรแบบนี้กระหน่ำใส่เขา เขาก็ต้องเครียด โดยเฉพาะเขาเป็นผู้หญิงด้วย ก็พยายามปลอบใจเขาว่ามันต้องมีบ้าง อยู่วงการนี้ต้องมีทั้งคนรักและไม่รัก ผมก็ถามเขานะ ว่าผมเป็นต้นเหตุให้ข่าวเยอะหรือเปล่า (หัวเราะ) แฟนคลับแอฟก็ไม่ได้ว่าอะไร แฟนคลับเขาก็ดี น่ารัก คอยให้กำลังใจ ยิ่งเห็นเลยว่าแฟนคลับรักเขาจริงๆ ให้กำลังใจ พาเขาไปเลี้ยง เวลาเขาไปงาน" สงกรานต์แจกแจง

 สังเกตในวันที่มาทำเวิร์กช็อป เพื่อเล่นหนังเรื่อง
"มาย เบสท์ บอดี้การ์ด" ซึ่งเป็นหนังเรื่องแรกของ สงกรานต์ แต่สังเกตที่ขาขวาของนักแสดงหนุ่มมือใหม่ ใส่สายรัดกันกระแทกเพราะอุบัติเหตุจากการเตะบอลอยู่เลย เจ้าตัวเผย 

"
หมอบอกว่าต้องผ่าเข่าอย่างเดียว ถ้าอยากจะเหมือนเดิม ไม่กลัว เพราะเป็นครั้งที่สองแล้ว ในหนังผมต้องบู๊ มียิงปืน ขับรถไล่กัน มีขับเฮลิคอปเตอร์ไล่ยิง แต่ก็ยังบู๊พอได้ ถ้าไม่ไหวจริงๆ ค่อยคุยกับทีมงาน ถ้าถ่ายหนังเสร็จ ก็จะผ่าแล้ว เดือนมีนาคม จะพยายามไม่ทำอะไรหนักๆ เยอะ คุณหมอบอกว่าให้พยายามออกกำลังกายให้กล้ามเนื้อตรงขาแข็งแรง อย่างว่ายน้ำ เดี๋ยวนี้หมอเก่ง ซ่อมได้ทุกอย่าง”  

ให้
แอฟคอยช่วยดูแลไหม
ผมไม่รบกวนเวลาเขาหรอก สงสาร เขางานเยอะ ถ่ายหนัง ถ่ายละคร ตั้งแต่ตีห้าถึงเที่ยงคืนเป็นเดือนๆ ก็เกรงใจเขา แต่เขาก็ดูแลตัวเองได้อยู่แล้ว ส่วนตัวเขาเองก็บอกให้ผมเซฟๆ ตัวเองหน่อยนะ มีอะไรก็บอกผู้กำกับได้นะ เดี๋ยวนี้เขาผ่าตัดแบบส่องกล้องได้แล้ว ถ้าผ่าเขาคงไม่ต้องไปเฝ้าหรอก แป๊บเดียวเอง" สงกรานต์กล่าวสรุป 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์