นาธานถูกจับเครียดหนักถึงขั้นพูดไม่ออก


คู่กรณียันพร้อมถอนแจ้งความถ้าได้โฉนดที่ดินคืน 

เมื่อเวลา
14.00 น.วันที่ 23 ธ.ค.
พล.ต.ต.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบก.ภ.จว. อำนาจเจริญ  พร้อมเจ้าหน้าที่แถลงข่าวการจับกุม นายนาธาน โอมาน ดาราผู้อื้อฉาว หลังหลบหนีคดีจากกรุงเทพฯไปกบดานที่จังหวัดเลย และถูกจับกุมได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 

โดยพล.ต.ต.ดำรงศักดิ์
  กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้ ตำรวจชุดเฉพาะกิจให้เกียรติคุณนาธานตามปกติด้วยความเสมอภาค หลังถูกจับกุมเจ้าตัวได้ติดต่อทางโทรศัพท์กับ
นางสมาน สุขเสริม แม่บ้านตลอดเวลา

ขณะนี้กำลังพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่
  จากการสอบปากคำของเจ้าหน้าที่นายนาธานไม่ยอมปริปากพูดว่าจะให้ใครช่วยหรือหาเงินมาจากไหนใช้หนี้เพื่อไม่ให้ตนเองติดคุก ดูอาการแล้วออกเครียดไม่ยอมพูดจาใดๆเอาแต่ก้มหน้า  

 
ด้านนางปิ่นอายุ 72 ปี แม่ของนางสมาน กล่าวว่า ดีใจที่ตำรวจจับนายนาธานได้ ถ้าเขาจ่ายเงินไถ่นาออกมาได้ก็จะไม่เอาเรื่องญาติๆของนางสาวสมานส่วนมากที่เป็นเจ้าของโฉนดไม่อยากให้นายนาธานติดคุกถ้าพ่อแม่ของนายนาธานติดต่อขอชดใช้ก็พร้อมถอนแจ้งความ 

 
พ.ต.อ.วีระพงษ์ พงษ์พุ่ม ผกก.สภ.เมือง จ.อำนาจเจริญ กล่าวถึงกรณีตำรวจจับกุมนาธาน โอมาน ที่อ.เชียงคาน จ.เชียงราย ว่า คดีนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 12 พ.ย. นางสมาน สุขเสริม อายุ 46 ปี อดีตแม่บ้านของนาธาน มาแจ้งความว่าถูกนาธานยืมเงิน เพื่อไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่ต่างประเทศ จึงเดินทางกลับมาที่อำนาจเจิรญบอกญาติพี่น้องให้จำนองที่ดิน เพื่อให้นาธานยืมเงิน โดยโอนเงินทั้งหมด 6 ครั้ง ตั้งแต่ เดือน พ.ย.ปี 51 -จนถึง พ.ค.52 รวมประมาณ 3แสนกว่าบาท 

มีหลักฐานเป็นสลิปโอนเงินเข้าบัญชีของนาธานชัดเจน
  หลังจากที่เป็นข่าว ทางผบช.ภ.3 ได้เร่งรัดให้ติดตามคดีเนื่องจากเป็นที่สนใจของประชาชน โดยระหว่างสอบสวนเจ้าหน้าที่ก็ติดตามว่านาธานอยู่ที่ไหนบ้าง  ซึ่งที่ผ่านมาได้ออกหมายเรียก 2 ครั้ง แต่ไม่มาแสดงตัว จนกระทั่งทราบจากตำรวจที่เชียงคานว่าเคยเห็นนาธาน จึงตั้งชุดเฉพาะกิจประสานงานกับตร.พื้นที่อ.เชียงคาน หลังจากสืบจนทราบว่าน่าจะอยู่กับแม่เลี้ยงที่ชื่อ พิสมัย จึงไปซุ่มที่บ้านพัก เป็นเวลา 2 วันแล้ว และเข้าจับกุมเมื่อเช้าประมาณ 07.00 น. เห็นนาธานเดินอยู่หน้าบ้านใส่แว่นดำอยู่ 

  ขณะเข้าจับกุมนาธานได้ขัดขืน พร้อมกับอ้างว่านางสมานถอนแจ้งความแล้ว ทำไมมาจับอีก ซึ่งเมื่อวานนี้นางสมานยังอยู่ที่อำนาจเจริญ เมื่อวาน ยังไปรับจ้างดายหญ้าได้วันละ 100-200 บาท 
ทั้งนี้ตนได้ประสานให้นางสมาน มาร่วมแถลงข่าวที่ ที่ทำการตำรวจภูธร อำนาจเจริญ พร้อมแจ้งข้อหาฉ้อโกง ส่วนหลักทรัพย์ในการยื่นประกันคาดว่าใช้วงเงิน 1 แสนบาท และจะพิจารณาว่าจะให้ประกันหรือไม่  

ด้านแม่บ้านสมาน
เปิดเผยว่า ดีใจที่รู้ข่าวนาธานถูกจับ จะได้จบๆ เรื่องไป ตนหวังว่าจะได้เงินคืน ก่อนหน้านี้นาธานโทรศัพท์มาคุยพยายามเกลี้ยกล่อมบอกให้ถอนแจ้งความ บอกขอโทษที่ทำกับตน ถ้าใครโทรมาอย่ารับสายให้บอกว่ามันจบไปแล้ว เมื่อวานนี้ก็ยังโทรมาอ้างว่าอยู่ที่นราธิวาส และบอกว่าจะใช้ให้ทุกบาท ทุกสตางค์ ตนอัดเทปเสียงไว้หมดแล้ว  ส่วนเรื่องหนี้สินที่ไปจำนองที่ดินไว้ตอนนี้เป็น 5 แสนบาทแล้ว 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์