อุ้ม ขอเคลียร์ ฉุน เป้ย ไม่รับไหว้ นิวเคลียร์

ดาราสาวเซ็กซี่ต้องออกอาการปรี๊ดแตก!!

เมื่ออยู่ดี ๆ น้องสาว นิวเคลียร์  หรรษา น้องสาวแท้ ๆ ของสาว อุ้ม  ลักขณา คุยกับพี่สาว ว่าสาวเป้ย ปานวาด ไม่ยอมรับไหว้ ทั้งที่ข่าวก่อนหน้านี้ที่มีว่า นิวเคลียร์เป็นมือที่ 3 ระหว่าง อาร์ - เป้ย นั่นไม่ใช่ความจริงเลย ทำให้น้องสาวของสาวอุ้มวิตกกังวล ว่าจะมีปัญหากันไม่จบหรือเปล่า และเสียใจที่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ทำให้สาวอุ้มต้องออกมาเคลียร์แทนน้องสาวสุดที่รัก...

สาวอุ้มชี้แจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า....

พอดีน้องเค้ามาเล่าให้ฟัง ว่าในงานเปิดตัวปฏทินลีโอเค้าเจอเป้ย แล้วก็ไปสวัสดี ซึ่งเป้ยไม่รับไหว้ พอวันถัดมาเป้ยมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่รู้ว่าเป็นน้องอุ้ม เค้าจำไม่ได้ ซึ่งอุ้มก็เลยอยากจะออกมาปกป้องน้องของอุ้ม เพราะเราก็อยากจะเคลียร์เรื่องนี้เหมือนกันทำไมเป้ยไม่มาคุยกับเราตรง ๆ ค่อยพูดจาแขวะผ่านสื่อไปมา ซึ่งอุ้มก็งง เพราะก่อนหน้านี้เจอกันก็ทักทายกันตามปกติ แต่อยู่ดี ๆ เค้ามาไม่คุยกับเรา!!



ซึ่งเราก็อยากให้เข้าใจว่าเรื่องที่มันเป็นข่าวมาไม่ใช่เรื่องจริงเลย..

ที่ว่าน้องอุ้มไปเที่ยวพัทยากับอาร์ คือไม่ได้มีอะไรเกินเลยเลย เพราะเค้าไปกับพวกพี่ ๆ ที่กองถ่ายกัน แล้วอาร์ก็ออกมาบอกแล้วด้วยว่าไม่ได้มีอะไร คือแล้วอุ้มจะไปแนะนำน้องตัวเองให้คนที่รู้ว่าเป็นแฟนกับเป้ยแล้วทำไม แล้วเค้าอาจจะเข้าใจผิดหรือเปล่าที่ว่านิวไปแย่งอย่างโน้นอย่างนี้ คือมันไม่ใช่อย่างที่เค้าคิด ที่สำคัญควรจะคุยกันมากกว่า ไม่ใช่มาแขวะเราทางสื่อ เดี๋ยวมาบอกอโหสิกรรมให้ มาว่าเราปัญญาอ่อน ซึ่งจริง ๆ มันมากไปแล้วมาคุยกันดี ๆ ไม่ดีกว่าหรอ!!!

รู้สึกอึดอัดบ้างมั้ยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น!?

ที่ผ่านมาอุ้มไม่เคยพูดออกสื่อเลย ความจริงคือไม่ใช่จะโทษคนอื่นอย่างเดียว ที่ตัวเองเลิกกันเพราะคนนั้นคนนี้ โทษตัวเองก่อนดีกว่ามั้ย อย่าเอาน้องอุ้มเข้าไปเกี่ยวดีกว่า ตอนนี้เค้าก็เพิ่งเริ่มเข้าวงการไม่อยากให้มาเสียความรู้สึกในข่าวแบบนี้ แล้วตอนนี้เราถ่ายละครเรื่องเดียวกัน ก็พยายามทักเค้าหลายครั้งแต่เค้าก็เหมือนแบบถามคำต่อคำ ซึ่งมันไม่ปกติ เราเลยไม่เข้าใจว่าเค้ามาโกรธเราเรื่องอะไร!!


มีโอกาสอยากพูดกับเค้าตรง ๆ เลยมั้ย!?

ถ้าเป็นไปได้ ถ้าเค้าฟังและเชื่อสิ่งที่เราพูดก็อยากจะพูดค่ะ แต่ดูแล้วเค้าก็คงไม่อยากจะคุยกับเรา เพราะเค้าพูดประมาณว่าถ้าคนที่เค้าไม่คุยด้วยควรจะรู้ตัวได้แล้วว่าคนนั้นเป็นคนยังไงอะไรแบบนั้น ซึ่งมันไม่ใช่ รู้สึกว่าเค้าเยอะเกินบางทีเค้าพูดแรงไป โดยที่เราไม่ได้มีโอกาสออกมาพูดตรงนี้เลบ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์