สงกรานต์เข่าเจ็บฝืนถ่ายหนังห่วงแอฟฉาวรุม

สงกรานต์ ห่วง แอฟ เครียด รับ ฝ่ายหญิง เป็น เจ๊ดัน - ฝืนถ่ายหนัง แม้เข่าเจ็บ

ตั้งแต่เปิดตัวว่า คบหาดูใจกับนางเอกหน้าหวาน จากวิกพระราม 4 อย่าง แอ๊ฟ - ทักษอร ภักสุขเจริญ หนุ่มหล่อทายาท โบนันซ่า เขาใหญ่ อย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็มีทั้งข่าวและงานเข้ามาให้ต้องออกสื่อกันแทบทุกวัน จนล่าสุดกับบทบาททหารหนุ่มในภาพยนตร์เรื่อง My Best Bodygurad ที่ หนุ่มสงกรานต์ รับเล่นทั้งๆ ที่หัวเข่าด้านขวา ต้องเข้ารับการผ่าตัด เนื่องจาก เอ็นหลังหัวเข่าฉีก


ซึ่งหนุ่มหน้าตี๋ ก็ได้เผยถึงสาเหตุของการเข้ามารับงาน ในวงการบันเทิงนี้ว่า

"ความจริงก็ไม่ถึงขนาดว่า ผมจะเข้าวงการ เพราะเขาหรอกครับ ตอนที่ผมรู้จักเขา ก็ไม่ใช่เพราะวงการบันเทิง เพียงแต่เราทำงานวงการเดียวกัน เพราะโอกาสที่จะได้ทำงานในวงการนี้ ก็ไม่ใช่จะเกิดขึ้นกับใครง่ายๆ ดังนั้น เมื่อโอกาสเข้ามา ผมก็อยากจะได้ลองดูว่า งานในวงการนี้เป็นยังไง ไม่ใช่เพราะเราเข้าวงการมาเพราะใคร หรืออยากเจอใคร ถึงผมไม่ได้ทำงานวงการนี้ ผมก็มีงานต้องดูแลที่โบนันซ่าอยู่แล้ว

ส่วนเข้ามาทำงานในวงการนี้แล้ว ถ้าได้เจอแอ๊ฟ ก็ถือว่าเป็นโบนัสสำหรับผมครับ ผมคิดอย่างนั้น

ส่วนเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นกับเขา ผมก็เป็นห่วงนะ สงสารด้วย ไม่รู้เป็นเพราะมาคบผมหรือเปล่า ถึงได้มีข่าวออกมามากมายขนาดนี้ เขาก็เครียด ผมก็เครียดกว่า เพราะสงสารเขา ไม่รู้จะทำไง ผมไม่อยากให้ข่าวเกี่ยวกับตัวเขาออกมาไม่ดี เพราะจริงๆ แล้ว เขาเป็นคนน่ารักและนิสัยดี เรียบร้อยด้วย ไม่ได้เป็นเหมือนที่ข่าวเขียนเลยครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์