เคน ปัดดังแล้วเหวี่ยง หน่อย ป้องฝ่ายชายเปล่าพาหนีนักข่าว


หน่อย-บุษกร ป้องเคน-ธีรเดช พาตนหนีนักข่าว ยันทีมงานไม่ได้บอกว่าให้สัมภาษณ์ ด้านเคนโต้ดังแล้วเหวี่ยงนักข่าวและทีมงาน รับอยากบวชแต่ยังติดเรื่องลูก...

 
เป็นคู่รักที่แม้จะไม่หวือหวามากแต่ใครต่อใครจับตามองอยู่ตลอดสำหรับ เคน-ธีรเดช และ หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ แม้ในสายตาของเหยี่ยวข่าวทั้งคู่น่ารักกับสื่อ ให้ความร่วมมือดีมาตลอด แต่ไม่วายมีข่าวว่า เคน พา หน่อย หนีนักข่าวในงานงานหนึ่ง พอได้เจอทั้งคู่ที่มาร่วมงานบวชของ น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ เลยต้องถามถึงข่าวนี้ว่าตกลงจริงหรือเปล่า  


ข่าวว่าวันนั้นเคนพาหน่อยหนีนักข่าว
?
เคนตอบ "ก็วันนั้นเห็นคุณหน่อยเล่าให้ฟังอยู่ครับ" 

 
หน่อยตอบ "วันนั้นก็มีนักข่าวมาถามก็งงเหมือนกัน ไม่ได้พาหนีค่ะ วันนั้นไม่รู้เรื่องเลย และไม่มีทีมงานมาบอกว่านักข่าวจะขอสัมภาษณ์ วันนั้นเราไปเดินแบบที่ศูนย์ศิลปาชีพ ซึ่งเคนไม่ค่อยได้ไปไหนอยู่แล้ว มีคนขอถ่ายรูปก็ให้ถ่ายนะ แล้วเราออก 2 คนสุดท้ายตอนขึ้นรถด้วยค่ะ"  

เคนเสริม
"คือเราก็ไม่รู้ว่าใครคนไหนเป็นนักข่าวบ้าง เห็นข่าวแล้วก็ไม่รู้สึกยังไง ก็ปกติแหละ เพราะจริงๆมันไม่ใช่ครั้งแรก คือเราอยู่ตรงนี้ก็เข้าใจทุกคน เราก็พยายามพูดคุยเข้าหาคนแต่เชื่อว่าเราทำให้ทุกคนพอใจเหมือนกันหมดคงเป็นไปไม่ได้หรอก"

 
เลยมีข่าวต่อมาว่าพอเคนดังแล้วเหวี่ยงนักข่าวและทีมงาน?
"อ๋อ เหวี่ยงนักข่าวนี่ไม่เคยนะครับเพราะเจอกันตลอด ทีมงานก็คงมีบ้าง เฮ้ย (หัวเราะ) พูดเล่นๆ จริงๆก็ไม่อยากแก้นะครับ ผมว่าตั้งแต่ผมทำงานมา ผมรู้สึกว่าทำให้ผมคุยกับคนอื่นมากขึ้นกว่าสมัยก่อนที่ใครถามคำก็ตอบคำ ทำให้มีมนุษยสัมพันธ์กับคนอื่นดีขึ้น แต่เราคงไม่สามารถทำให้คนอื่นที่เจอเราพอใจในตัวเราได้ทั้งหมดครับ เสียความรู้สึกมั้ยไม่เสียเลยครับ"
 
หน่อยเสริม "พอเล่าให้เคนฟัง เขาก็เหรอ ไม่จริงน่ะ ก็ช่างเถอะ" 

 
เห็นเพื่อนบวชแล้วจะบวชมั้ย และจะบวชเมื่อไหร่?
 "ยังไม่รู้เลยครับ (หัวเราะ) คุณหน่อยก็พูดอยู่เหมือนกัน แต่ยังติดงาน เป็นไปได้ก็อยากจะบวช แต่ตอนนี้มีลูกด้วยก็พักไปก่อน เดี๋ยวก็คงว่ากัน (หัวเราะ)"  


ปีใหม่ไปเคาท์ดาวน์ที่ไหน
?
หน่อยตอบ "อยู่บ้านแน่นอนค่ะ (หัวเราะ) เลี้ยงลูกต่อไป ไปไหนไม่ได้เลย

 
ไม่อยากพาไปพักผ่อนเหรอเพราะทำงานหนักทั้งปี?
 
เคนตอบ "จริงๆอยากอยู่บ้านครับเพราะไม่อยากไปไหนเลย ปีใหม่จะได้อยู่บ้านจัดบ้าน เพราะทำงานบ่อยๆไม่ค่อยได้ดูแลบ้าน อยากให้บ้านสะอาดต้อนรับปีใหม่ครับ สิ่งดีๆจะได้เข้าหาเรา" 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์