แมนเล็งควงโบวี่สวีตเกาหลีเมินกระติ๊บแขวะ

แมน รับ พ่อแม่อยากเจอโบวี่ เล็งควงไปเกาหลี เมิน กระติ๊บ แขวะ เป็นหมอดู

ไม่กล้ากินข้าวเหนียวกระติ๊บซะแล้ว หลังจากน้องกระติ๊บ ออกมาปฏิเสธว่า ไม่เคยโทรหา แมน การิน เลย รู้จักแมนเพียงแค่เป็นหมอดูในมือถือเท่านั้น เล่นเอาแมนถึงกับหน้าแหก หมอไม่รับเย็บเลยทีเดียว แต่หล่อๆ อย่างแมน รึจะสนใครไม่อยากรู้จักไม่ว่า ขอแค่ สาว โบ อัฐมา รับรู้คนเดียวก็พอ ปากหวานซะจนทางบ้านอยากจะเจอะเจอ ว่าที่ลูกสะใภ้ใจจะขาด แต่เพราะยังไม่มีเวลาเลยไม่มีโอกาสพาไปรายงานตัวสักที ล่าสุด ก็แว่วๆ ว่า หลังปีใหม่จะพาหวานใจ น้องโบวี่ บินไปสวีตถึงเกาหลี โน่น

งานนี้ นายแมน เขาแย้ม ๆ ว่า ใจจริงน่ะ อยากไปกันแบบสองต่อสองซะด้วย ช่วงนี้งานเยอะขึ้น

"ก็เรื่อยๆครับ เพราะว่าช่วงนั้นเรียนด้วย ไปทำงานต่างจังหวัดด้วย เลยไม่ค่อยมีเวลาว่างมาทำงานตรงนี้ แต่พอเรียบจบก็เริ่มทำงานมากขึ้นครับ" หลายคนมองว่า จับคู่โบวี่แล้วงานไหลมาเทมา " ก็ดีนะครับ จริงๆ ก็ไม่เคยไปงานด้วยกันนะครับ ก็อาจจะมีส่วนแต่ว่าจริงๆ แล้ว คงเป็นเรื่องเวลาที่พอดีมากกว่า" มีคนติดต่อให้รับงานคู่กันบ้างหรือเปล่า "เยอะมากครับ แต่ว่าเวลามันไม่ตรงกันครับ" กลัวคนอื่นอิจฉาไหม หวานเหลือเกิน "ไม่ครับ คู่อื่นหวานกว่าผมเยอะ"


พาไปเจอครอบครัวบ้างหรือยัง

"ยังครับ คุณพ่อคุณแม่ช่วงนี้ประชุมเยอะมากครับ คุณพ่อคุณแม่ทำงานราชการต้องไปต่างจังหวัดบ่อยครับ เพราะฉะนั้นโอกาสเจอกันน้อยมาก แล้วอีกอย่าง โบ เขางานเยอะจริงๆ ครับ" มีถามถึงบ้างหรือเปล่า "เขาติดตามข่าวผมตลอดครับ คือ ถ้าเกิดหนังสือเล่มไหนก็ตาม เห็นผมเท่าหัวไม้ขีด คุณแม่ก็เก็บเอาไว้ครับ" คุณแม่ว่ายังไงบ้าง "ก็บอกว่าน้องเขาน่ารักดีเนอะ เมื่อไหร่จะได้เจอได้คุยกันบ้าง"

แล้วจะไปเคาท์ดาวน์ที่ไหน

" ก็คงจะเป็นหลังปีใหม่มากกว่าครับ ช่วงนี้คนเยอะมาก ไปถ่ายที่ไหนก็จะมีเฟรมคนอื่นติดอยู่เยอะมาก จริงๆ อยากมีเฟรมแค่ 2 คนมากกว่า" ที่ไหน " ก็คุยกันไว้ว่าจะไปต่างประเทศบ้าง ช่วงนี้เขากำลังเทรนด์เกาหลี ก็น่าจะไปครับ แต่ว่าก็น่าจะไปกันหลายคนครับ"


น้องขอไว้หรือเปล่าว่าอยากไปเกาหลี

"ไม่ครับ น้องเขาที่ไหนก็ได้ น้องเขาไม่เรื่องมากอยู่แล้วครับ" ถ้าน้องเขาไปหาผู้ชายเกาหลีหน้าตาดีอ่ะ "โห อย่างนั้นเลยหรอ งั้นเปลี่ยนประเทศดีกว่า ไปพวกไนจีเรียดีกว่า" จะไปกันสองคน " ก็อาจจะชวนเพื่อนๆ ไปด้วยหลายๆ คน ครับ ไปสองคนก็ไม่งามเท่าไหร่ ถึงแม้ว่าใจก็อยากจะเป็นแบบนั้น" เรื่องน้องกระติ๊บ "กระติ๊บไหนครับ" เข็ดกับข้าวเหนียวกระติ๊บไปแล้ว "ก็ไม่ครับผม ก็แล้วแต่น้องเขาครับ"

โกรธที่น้องให้สัมภาษณ์

"อ๋อ โกรธอันเดียวครับ ที่บอกว่า อ๋อ ก็รู้จักพี่เขา ที่เขาเป็นหมอดูทางโทรศัพท์ ผมโกรธอันเดียวครับ อันอื่นไม่ซีเรียสครับ เพราะผมไม่ใช่หมอดูครับ ก็เจอก็คุยปกติครับ ถ้าเกิดน้องเขาไม่ทัก ก็คือไม่ทัก อากาศก็คืออากาศครับ" ได้คุยกันบ้างหรือยัง "ก็ไม่ได้คุยกันตั้งนานแล้วครับ" โบวี่ว่าไงบ้าง "โบก็บอกว่าก็อย่าไปใส่ใจ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์