เบลล์ รับสนิทหนุ่ม คิว แต่แอบหยอดอยากให้มีคนเข้ามาจีบ



เป็น 1 ใน 4 สาวเซ็กซี่ "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" (Girly Berry) ที่ดูจะไม่ค่อยมีข่าวคราวเรื่องหนุ่มๆ สักเท่าไร สำหรับสาว "เบลล์ - มนัญญา ลิ่มเสถียร" แต่มาพักหลังๆ ก็ถูกตากล้องแชะภาพคู่กับ "คิว - เตมี คุปต์ธนโรจน์" ดีเจหนุ่มแห่งคลื่นซี๊ดบ่อยๆ จนสาว เบลล์ ก็รับอย่างสนิทใจแล้วว่าตอนนี้กำลังพูดคุยสนิทสนมกับหนุ่มคนนี้เป็นพิเศษ ส่วนจะพัฒนาการจนถึงขั้นเป็นแฟนได้รึเปล่านั้น ก็ต้องไปฟังจากปากเจ้าตัวเองกันเลย

"ยังค่ะ ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม สนิทกันเหมือนเดิมค่ะ เวลามีเวลาเวลาว่างก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน ไม่เห็นมีอะไรต้องปิดบัง เราสนิทกันก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน บางทีเราก็ไปกับเพื่อน บางทีเราก็ไปกับคิว ส่วนมากถ้าสมมติเราไปกับเพื่อนรูปก็จะไม่ค่อยโดนถ่าย เพราะว่าเราไปกับผู้หญิง แต่พอเวลาเราไปกับคิว เขาเป็นผู้ชายเราก็จะโดนถ่าย"

ส่วนเรื่องเมื่อไรจะพร้อมใช้คำว่าแฟน เบลล์ กล่าวว่า "การที่เราเรียนรู้กันมา ณ ช่วงเวลา 4-5 เดือนก็ยังไม่ใช้ค่ะ เขายังไม่ได้พูดอะไร เราจะไปพูดก่อนมันก็ไม่ดี เราก็เฉยๆ ดีกว่า แล้ววันนึงถ้าใช่จริงๆ ความรู้สึกสปาร์กจริงๆ เราคิดว่าควรที่จะเป็นแฟนกันแล้วนะ เราก็เป็นกันเถอะ รอเขาพูดไหม เอาเป็นว่าขอเรียนรู้กันไปก่อนแล้วกันค่ะ"

เบลล์ เล่าให้ฟังถึงความเห็นของคุณแม่ว่า "คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เพราะตอนนี้ค่อนข้างโตแล้ว ต้องมีคนมาจีบอะไรบ้างได้แล้ว แต่คุณแม่ก็บอกว่าให้ดูดีๆ ถ้าไม่ทำอะไรเสียหายก็ไม่เป็นไร" เบลล์ ยังพูดต่อไปอีกว่าหนุ่ม คิว เข้ากับเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี "มาถึงจุดนี้ก็น่าจะผ่านระดับหนึ่งแล้วนะ ถ้าไม่ผ่านปุ๊บก็น่าจะบอกว่าไม่ไหว จะต้องออกไปตั้งแต่ต้น แต่ตอนนี้คือมา ณ จุดนึงแล้วเพื่อนก็น่าจะโอเคค่ะ สนิทกับเพื่อนเลย"

เมื่อถามว่า คิว เป็นห่วงเรื่องหนุ่มๆ บ้างไหม นักร้องสาว ก็ตอบว่า "ไม่ห่วงเลย หนูอยากให้มีคนเข้ามาจีบเหมือนกัน (หัวเราะ) การที่เราอยู่วงการตรงนี้บางทีไม่ค่อยมีคนกล้าเข้ามาจีบเท่าไร เพราะฉะนั้นเราไม่มีสิทธิ์เรียนรู้คนหลายๆ คน แต่ว่า ณ ตอนนี้คุยกับคิวอยู่ คิวก็เป็นคนที่น่ารักดี แต่ถ้าถามว่าเขาหึงไหมห่วงไหมเวลามีผู้ชายเข้ามา ก็ไม่มีค่ะ เรียกว่าดูใจหนุ่มคนอื่นไหม ก็ถ้ามีเข้ามาก็ศึกษาเรียนรู้กันไป ถ้าใช่ก็ใช่ ตอนนี้คิวคุยเยอะที่สุดแล้ว สนิทที่สุด" ไม่กลัวเขาน้อยใจเหรอเรื่องที่อยากให้หนุ่มอื่นมาจีบ เบลล์ บอกว่า "เขาไม่น้อยใจหรอก คือคนเรามีสิทธิ์เรียนรู้ ศึกษา ตอนนี้เราไม่ได้เป็นอะไรกันขนาดนั้นที่จะห้ามยุ่งกับคนอื่นนะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์