น้ำตาของก้อย กับข่าวเลิกจริงหรือสร้างกระแส


         นี่ก็เป็นอีกคู่หนึ่งที่มีข่าวเศร้า ส่งท้ายปีวัว และต้องเสียน้ำตาให้กับความรัก สำหรับสาวก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ  และพระเอกมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ หลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมายอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์ เหลือเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น 
           งานนี้เมื่อสาวก้อย ถูกสัมภาษณ์ถึงเรื่องความรักของทั้งคู่ และ ประเด็นที่บางคนมองว่าทั้งคู่ไม่ได้เลิกกันจริง อาจจะเป็นการสร้างกระแสเพื่อโปรโมท ภาพยนตร์ที่เจ้าหล่อนแสดงนำ สาวก้อยก็ถึงกับปล่อยโฮ ขณะที่กำลังให้สัมภาษณ์ 
    
            “
ชีวิตรักตอนนี้เหมือนกับเป็นช่วงเบรกมากกว่า เพราะเราต่างคนต่างก็ต้องทำงานกัน คงเป็นเรื่องของทุกคู่มัน ที่ต้องปรับตัวเข้าหากัน ขออนุญาตเก็บไว้เป็นเรื่องของเรา ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 

 
         เมื่อถึงคำถามว่า บางคนมองว่าทั้งคู่ไม่ได้เลิกกันจริง อาจจะเป็นการสร้างกระแส
        
ก้อยตอบทันทีว่า “ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแส ก้อยไม่จำเป็นต้องเอาความรู้สึกของตัวเองมาเล่นเพื่อจะ...(หยุดพูดแล้วก็น้ำตาไหล) เราไม่จำเป็นที่จะเอาความรู้สึกตัวเองมาสร้างกระแสเพื่อให้ทุกคนมาดูหนังของเราค่ะ" (เสียงสั่น)

นักข่าวถามถึงโอกาสที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม
         นางเอกสาว กล่าวว่าตรงนั้นต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ คิดว่าเมื่อมันถึงเวลา แล้วสักวันมันจะเป็นยังไง เชื่อว่าพี่ๆ ก็คงรู้เอง ถ้าให้พูดอะไรตอนนี้ก้อยก็คงพูดไม่ได้อยู่ดีเพราะก้อยเองก็ยังไม่รู้ ถามตัวก้อยเองทุกอย่างมันก็ยังคลุมเครืออยู่ ที่สำคัญในตอนนี้เราก็ยังคุยกันเหมือนเดิม เป็นห่วงกันเหมือนเดิม ยังติดต่อกันอยู่ตลอดไม่ได้ห่างหายจากกันไปค่ะ” 


เฮ้อ!...อย่างนี้คงต้องรอดูกันต่อไปแล้วหล่ะ ว่า ความรักของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร




      

ก้อย รัชวิน ปล่อย โฮ ขณะให้สัมภาษณ์เรื่อง เลิกกับ เป้ อารักษ์

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์