เป้ย กับน้ำตา และเรื่องรักสุดเศ้ราส่งท้ายปีฉลู!


กำลังจะผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับปีฉลู หรือปีวัวดุ!!! เรียกว่าตลอดปีที่ผ่านมามีเรื่องมีราวหลากหลายอย่างเกิดขึ้นมากมายในวงการบันเทิง และอีกเรื่องหนึ่งตอนนี้ที่น่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ไปแล้วก็คือ การร้องไห้ ออกสื่อ ของเหล่าชาวบันเทิงทั้งหลาย

 
เป้ย ปานวาด  เหมณี นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ต้องเสียน้ำตาให้กับเรื่องราวความรักที่ต้องจบลงของตัวเธอกับหนุ่มอาร์ อาณัตพล สิริชุมแสง หรือ อาร์ เดอะสตาร์ อดีตแฟนหนุ่ม ให้ประชาชนคนเดินดินต้องอดสะเทือนใจไปกับน้ำตาของความเจ็บช้ำไม่ได้  เมื่อสาวเป้ยถึงกับปล่อยโฮแบบมาราธอนตั้งแต่ต้นยันจบการสัมภาษณ์ หลังจากได้รู้เรื่องที่ว่าหนุ่มอาร์มีสาวคนใหม่มาดามใจแล้วเรียบร้อย ทำเอาช้ำแบบสุดสุด จนต้องไปแอบร้องไห้ต่อในห้องน้ำทีเดียว!!!

แต่ถึงจะเจ็บช้ำและเสียน้ำตากับรักครั้งนี้แค่ไหน แต่
เป้ย – อาร์ก็ยังมีเยื่อใยต่อกันเสมอ เมื่อสาวเป้ยยังให้สัมภาษณ์ว่า

รอให้เขาคิดได้แล้วค่อยกลับมาและถ้าตอนนั้นยังไม่มีใคร เป้ยก็ยังรักอาร์อยู่เหมือนเดิม คนเราไม่จำเป็นว่าเลิกกันก็ตัดไปเลย มันไม่ใช่ เราเป็นเพื่อนกันได้

 
ในขณะที่อาร์ก็ยังห่วงเป้ยเสมอ

"ก็อยากกลับไปเป็นเหมือนเดิมเหมือนกันครับ
แต่ว่าถ้ากลับไปตอนนี้ยัง เพราะว่าอาร์ยังไม่มีการพัฒนาอะไรเลย ซึ่งถ้าอาร์กลับไปตอนนี้มันก็เหมือนเดิม เรากลับมาค้นหาตัวเองดีกว่า ถ้าตอนนั้นเราทำได้ เป้ยไม่มีใคร เราก็อาจจะกลับอย่างที่บอก แต่ว่ากลับมาเพื่อไปหามั๊ยอาร์ยังไม่อยากสรุปตอนนี้ อาร์อยากให้เวลาพิสูจน์มากกว่า"

 
เฮ้อ!!! ความรักของเหล่าคนดังนี่มันช่างเศร้าจริงๆ!!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์