‘เคน’ โต้พา ‘หน่อย’หนีสื่อ


        ตั้งแต่เริ่มมีชื่อเสียง พระเอกหนุ่ม เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ก็เจอข่าวดังแล้วหยิ่งออกมาเป็นระยะ ล่าสุดไปงานเดินแฟชั่นโชว์กับภรรยาสาว หน่อย-บุษกร ก็มีข่าวออกมาว่าเคนเหวี่ยงใส่นักข่าวและรีบพาหน่อยเดินหนีสื่อ พอเจอข่าวแรงแบบนี้หนุ่มเคนก็ออกมาปฏิเสธทันทีว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

        เคน เผยว่า “จริง ๆ วันนั้นผมกับหน่อยไปงานศูนย์ศิลปาชีพมา แล้วก็เดินออกมาเป็นสองคนสุดท้าย และวันนั้นทางทีมงานก็ไม่ได้บอกว่าจะมีนักข่าวมาสัมภาษณ์และตัวผมเองก็ไม่เห็นและไม่ทราบว่าใครเป็นนักข่าว เพราะไม่มีคนที่ผมคุ้นหน้าเลย ผมก็ขึ้นรถกับคุณหน่อยเป็นสองคนสุดท้ายนะ” หน่อยพูดเสริมว่า “มีคนมาขอถ่ายรูป เราก็ยังให้ถ่ายเลยนะ ไม่ได้เดินหนีอะไร”

แล้วเรื่องที่เหวี่ยงนักข่าวกับทีมงานล่ะ?
        เคน กล่าวว่า “เรื่องเหวี่ยงนักข่าวไม่มีแน่นอน ผมไม่เคยเหวี่ยง แต่กับทีมงานก็อาจจะมีบ้าง (หัวเราะ) พูดเล่นครับ ผมว่าตั้งแต่ผมเข้าวงการนี้ผมมนุษยสัมพันธ์ดีขึ้นนะ เมื่อก่อนผมเป็นคนถามคำตอบคำ แต่ตอนนี้ใครเข้ามาคุยผมก็คุยด้วย แต่ข่าวนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ผมก็เข้าใจทุกคน ตัวผมเองก็พยายามที่จะคุยกับคนที่เข้ามาทักทาย แต่เข้าใจว่าเราไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้ ผมก็ไม่ได้อยากจะแก้ข่าวอะไร ผมเองก็ไม่เสียความรู้สึกอะไร ข่าวมันไม่จริงก็ปล่อยให้มันผ่านไป
 


เคน + หน่อย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์