บุษย์ตามง้อเป้ย เป้ยไม่สนแล้ว !!

กลายเป็นข่าวฮอตประจำสัปดาห์ สำหรับข่าวเลิกรากันไประหว่างนางร้ายสาว


เป้ย-ปานวาด เหมมณีกับแฟนหนุ่มบุศย์ บก.นิตยสารไอซ์ ล่าสุดฝ่ายชายได้โทรศัพท์ตามง้อนางร้ายสาว แต่ฝ่ายหญิงยันไม่คิดกลับไปคืนดี ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงาน ไม่เปิดกว้างรับผู้ชายคนใหม่ แม่เตือนสติให้รักตัวเองและทุ่มเทให้กับงานดีกว่า

ทั้งนี้ เป้ยได้เปิดใจด้วยน้ำเสียงแจ่มใสและได้คิดว่า


จากข่าวที่ออกไป ก็มีเพื่อนโทรหาและคอยเป็นห่วง และเตือนให้สติเรา


ส่วนตัวแล้วไม่รู้จะพูดยังไง เรื่องคืนดี คงไม่มีแน่นอน เพราะเป็นเรื่องของอนาคต ตัวพี่บุษย์มีโทรมาหา แต่เป้ยก็พูดคุยด้วย จะให้พูดอย่างไรว่า มีโทรคุยกันบ้าง แต่ไม่สนิทสนมเหมือนเก่า

เรื่องจะกลับไปคืนดี หรือจะเป็นแฟนกันอีกหรือไม่ เป้ยตอบไม่ได้เพราะเป็นเรื่องอนาคต คำตอบของเป้ยวันนี้คือ เรามีมิตรดีกว่ามีศัตรู




ทางด้านคุณแม่ของนางร้ายสาวได้เตือนสติลูกสาวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า


แม่เป้ยไม่ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะแม่รู้ว่าเป้ยทำอะไร รู้ว่าเราเหนื่อยกับปัญหาที่เกิดขึ้น แต่แม่ให้กำลังใจและข้อคิดกับเป้ยเตือนสติ ให้เป้ยหยุดเรื่องรักไว้ก่อน ควรจะนำเวลาที่เราเสียใจมาเปลี่ยนเป็นแรงฮึดไว้สำหรับทำงานดีกว่า

ช่วงนี้งานของเป้ยกำลังไปได้ดี

แม่ก็อยากจะให้เป้ยทำงาน เพราะลำพังแค่งานเราก็ทำงาน 7 วันแล้ว ต้องถ่ายละคร ละอองดาว.เงื่อนริษยา และหนังใหม่ของพี่พจน์(อานนท์)ที่จะเปิดกล้องเดือนหน้าอีก แม่ก็อยากจะให้เป้ยหยุดเรื่องรักไว้ก่อนค่ะ




เลิกปุ๊บ เนื้อหอมปั๊บ ทราบว่ามีหนุ่มเริ่มโทรแจกขนมจีบนางร้ายสาว แต่เธอก็ออกโรงปิดกั้นตัวเอง ไม่พร้อมจะพูดคุยกับใคร


ตอนนี้เป้ยบอกได้เลยว่า รู้สึกว่าเราเหนื่อย และไม่มีอารมณ์ที่จะมาพูดคุยกับใครในตอนที่เรามีปัญหากับคนๆหนึ่ง อาจจะสนุกในช่วงที่คุยโทรศัพท์กันสักพัก แต่เพียงเดี๋ยวเดียวเท่านั้นเราก็ต้องกลับมาอยู่กับตัวเอง หลังโทรศัพท์เราก็ไม่สนุกแล้ว ตอนนี้เป้ยไม่เปิดโอกาสจที่จะพูดคุยกับใครนะ และคิดว่าวิธีการที่เราจะพูดคุยกับผู้ชายคนอื่นในตอนนี้ ไม่ใช่วิธีคิดที่ดีเลย และไม่ดีต่อใครสักคน




เป้ยอยากจะให้เวลากับตัวเองในตอนนี้ เป้ยอยากจะทำงานเต็มที่ ดูแลผลงานของตัวเอง


ชื่นชอบและชื่นชมในผลงานของเราที่กำลังฉายอยู่ อย่างตอนนี้ละคร รอยอดีตแห่งรัก กระแสตอบรับถึงตัวเป้ยดีมากๆ ในอินเตอร์เน็ตบอกว่า เป้ยร้ายมาก จนพี่บอย(ถกลเกียรติ วีรวรรณ) ยังแซวเป้ยเลย กล้าออกไปไหนรึเปล่า เพราะบทที่เป้ยเล่นไม่ใช่แค่ร้ายธรรมดา ร้ายแบบเห็นแก่ตัวมากๆ ทั้งฉ้อโกง โกงเงิน ทำร้ายนางเอก แย่งผู้ชาย

คือ เลวมาก ตัวอัญชลี ถือเป็นบทที่ดีมากๆสำหรับเป้ย ต้องขอบคุณคุณบอยที่มอบบทนี้ให้กับเป้ย ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่เป้ยภูมิใจค่ะ นางร้ายสาวกล่าว













แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์