“นาตาลี” ไม่เกาเหลา “หมิง” ยัน “เปรม” ไม่เคยตามจีบ

ออกโรงโต้ข่าว เกาเหลา นักแสดงรุ่นพี่ “หมิง ชาลิชา” ว่าไม่เป็นความจริง สำหรับนักแสดงสาว “นาตาลี เดวิส” ที่พร้อมยินดีหากสาวหมิงจะลงเอยกับหนุ่ม “เปรม บุษราคัมวงษ์” พร้อมปัด ยังไม่มีคนมาดามใจหลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม

มีข่าวเกาเหลาหมิงแย่งเปรม? “ไม่ได้แย่งกับใครค่ะ ถ้าเป็นผู้หญิงที่ดี ก็ไม่น่าจะแย่งผู้ชายกับใคร ถ้าเขาคบกันมันก็เป็นสิ่งที่ดี ได้เข้ามาอยู่ในบ้านซูเปอร์สตาร์ด้วยกันก็มีคู่รักคู่นึงก็เป็นสิ่งที่ดี ได้มาอยู่แล้วเห็นอะไรในชีวิตประจำวันก็คงเกิดจากความชอบที่เพราะว่าเขาอยู่ด้วยกันจริงๆ”


นาตาลีก็สนิทกับเปรม?

“ก็สนิทค่ะ สนิทกับทุกคนในบ้าน แม้จะมีการแยกทีมก็สนิทกันหมด ทุกคนช่วยเหลือซึ่งกันและกัน” ทีแรกดูเหมือนว่าพี่เปรมจะจีบเรา แต่สุดท้ายก็ไปลงเอยที่หมิง? “ไม่ทราบเหมือนกัน คงไม่ได้จีบค่ะ เขาก็ไม่ได้มีท่าทีอะไรแบบนั้น”

เรากับหมิงมีปัญหาอะไรหรือเปล่า?

“ไม่มีค่ะ อยู่ในบ้านก็ปกติ แต่อยู่ในบ้านหนูอาจจะสนิทกับพี่กระแต พี่ตุ้มมากกว่า เพราะว่านอนด้วยกัน” มีข่าวออกมาได้คุยกันบ้างหรือยัง? “ยังเลยค่ะ จบไปเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ก็ยังไม่ได้เจอกันเลย มีคิวพีอาเหมือนกันแต่ไม่รู้จะตรงกันหรือเปล่า” ยินดีด้วยไหม? “ยินดีอยู่แล้วค่ะ เราไม่เคยมีความสัมพันธ์กับพี่เปรมแบบนั้น เขาคบกันก็ดีแล้ว ชอบเห็นคนรักกันมากกว่าเกลียดกัน

เสียความรู้สึกไหม?

“ไม่ค่ะ เพราะเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับเขาไปมากกว่าเพื่อนพี่น้องกัน” เห็นบอกว่าตอนนี้มีคนมาดามใจแล้ว? “ยังค่ะ ไม่มีค่ะ” แล้วมีแบบเป็นเพื่อนแล้วทำให้คนเข้าใจผิดหรือเปล่า? “ก็มีเป็นเพื่อนรู้จักกันเป็นพี่เฉยๆ แต่ไม่ได้มาดามใจ” เปิดใจรับหนุ่มใหม่หรือยัง? “ยังค่ะ ไม่ถึงกับปิด แต่อยู่คนเดียวไปก่อนดีกว่า”


กับบอลยังมีโอกาสได้คุยกันอยู่ไหม?

“วันนี้มีใครตาดีหรือเปล่า เห็นแว้บๆๆ มาในงานเปิดตัว ตอนที่เราถ่ายเขาก็มาอยู่ด้วยตลอด วันนี้ก็เหมือนมาเป็นกำลังใจให้” มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมไหม? “ยังไม่ทราบเลยค่ะ ปล่อยชิวไปก่อน แล้วแต่เวลา ช่วงนี้ก็ทำงานทุกวัน มะรืนถึงสิ้นเดือนก็ทำงานทุกวันเลย” ได้คุยกันก่อนไหมว่าจะมาให้กำลังใจ? “ก็มีบอกค่ะ วันนี้มีงานเขาก็ทราบ อีกอย่างที่นี่เขาก็มาเดินประจำอยู่แล้ว ก็คงเห็นว่ามีงานค่ะ”

แสดงว่าหนุ่มเก่ามีภาษีดีกว่าหนุ่มใหม่?

“ไม่รู้ ไม่มีค่ะ เฉยๆ เรื่อยๆ ทำงานก่อน” ตอนนี้ยังคุยกันอยู่หรือเปล่า? “ก็คุยเรื่อยๆ เป็นเพื่อนที่ดี ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน” เราอยากกลับมาคืนดีไหม? “แล้วแต่ค่ะ เป็นเรื่องของเวลาและความรู้สึก”

ปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเพราะเรื่องของเวลา แต่ตอนนี้ออกจากบ้านซูเปอร์สตาร์แล้ว?

“ก็ยังยุ่งกว่าตอนอยู่ในบ้าน เพราะอยู่ในบ้านเสาร์ อาทิตย์ จันทร์ แต่ตอนนี้มีงานทุกวันเลย แล้เขาก็กำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วย” เขาง้อเราไหม? “เขาไม่ได้ง้อ คุยกันดีๆ ไม่ทะเลาะกัน” ความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้? “เป็นเพื่อนกันค่ะ เวลาทำอะไรก็ต้องเกรงใจเขาอยู่ แต่ตอนนี้ขอโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์