อ๋อม แย้มปีหน้าถ่ายหวิว ยังไม่พร้อมแต่ง เอ


อ๋อม-สกาวใจ แย้มปีหน้าเตรียมถ่ายชุดว่ายน้ำ ปัดฟันค่าตัว 7 หลัก ยันยังไม่พร้อมแต่งเอ-อาทิตย์ แต่ฝ่ายชายมีคุยเรื่องนี้บ้าง ฟุ้งคบ 7 ปีไม่มีปัญหา เผยแม่อยากอุ้มหลานแล้ว


        ถึงยังไม่พร้อมจะแต่งงานลงหลักปักฐานกับแฟนหนุ่ม เอ-อาทิตย์ ศรีพาเพลิน สักที แต่นังร้ายสาว อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ แย้มข่าวดีให้หนุ่มๆกระชุ่มกระชวยเล่นๆว่าปีหน้าอาจจะเตรียมสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำอีกครั้ง ซึ่ง อ๋อม เผยในงานคริสต์มาสให้ด้วยรัก 2009 ที่สวนลุมพินีว่า

        "ที่ผ่านมาก็มีพี่ๆติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำแต่ยังไม่พร้อมเท่าไหร่ ปีหน้าจะได้ดูมั้ยก็ไม่แน่ (หัวเราะ) ก็มีติดต่อถ่ายมาเยอะค่ะ ตอนนี้กำลังคุยๆอยู่บ้าง ค่าตัวถึง 7 หลักมั้ยยังไม่ได้คุยขนาดนั้นค่ะ แค่คุยคอนเซ็ปต์เฉยๆ  ส่วนตัวอ๋อมก็คิดว่าเป็นคอนเซ็ปต์สวยๆ เริ่ดๆ ไม่เหมือนตัวเรา (หัวเราะ) ที่ผ่านมาเคยถ่ายชุดว่ายน้ำแต่เป็นแนวสปอร์ต หรือไม่ก็ทาตัวดำๆค่ะ ซึ่งไปถ่ายที่ต่างประเทศ แต่อันนั้นไม่ใช่ตัวเราเหมือนกันแต่ก็แปลกดี จริงๆอยากได้แบบหวานๆ"

ทำไมครั้งนี้ถึงคิดว่าจะพร้อม?
        "ก็ผลัดพี่เขามาตลอดเวลา คิดว่าเดี๋ยวดูก่อนค่ะ"


เมื่อไหร่จะมีข่าวดีเรื่องแต่งงาน?
        "ข่าวดีรออีกแป๊บ (หัวเราะ)"



อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์


มีข่าวออกมาว่ายังไม่อยากแต่งกับเอ?
        "อ๋อ ไม่ใช่ยังไม่อยากแต่งแต่ยังไม่พร้อมค่ะ ยังมีงานต่างๆที่ยังไม่เสร็จไม่จบ ไม่มีเวลาเตรียมความพร้อม อ๋อมว่าแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่นะ เห็นเพื่อนๆในวงการแต่งงานไป เขาก็ต้องเตรียมความพร้อมว่าต้องเหนื่อย เรายังไม่พร้อมที่จะเหนื่อยขนาดนั้น"

ดูฤกษ์ยามไว้บ้างหรือเปล่า?
        "ยังไม่ได้ดูเลยค่ะ อีกนานมั้ยไม่รู้ ต้องถามเขา เขาก็มีคุยบ้าง ส่วนเรื่องผู้ใหญ่มาขอยังไม่เป็นพิธีการขนาดนั้น"

แต่จะยังไงก็ต้องเป็นคนนี้แน่นอน?
        "ก็ประมาณนั้นมั้งคะ คบกัน 7 ปีก็โอเคค่ะ ไม่มีปัญหา อาจจะมีทะเลาะบ้างเป็นเรื่องปกติแต่ไม่เป็นปัญหาใหญ่ ความรักยังแฮปปี้ค่ะ วันนี้เขาก็มาแต่ไม่รู้เดินไปไหน"

ที่บ้านพูดเรื่องแต่งงานหรือยัง?
        "เขามีถามๆนิดๆหน่อย คุณแม่จะไม่พูดอะไรมาก เขาจะบอกว่าเออ ลูกคนนั้นน่ารักเนอะ สงสัยท่านอาจจะอยากมีแต่ไม่ได้บังคับว่าต้องแต่งแล้วค่ะ แต่เขาก็พูดตลอดเวลาให้เรารู้สึกเล็กน้อย"

ไม่อยากมีลูกเหรอ?
        "อยากนะ (หัวเราะ) แต่ยังไม่พร้อมค่ะ"

อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์