“เป้ย” ลั่นไม่เป็นหุ่นเชิดให้ “อุ้ม&นิวเคลียร์”ดัง โต้ไม่เคยขายตัว ซานิAF6ไม่ตามจีบ


เกิดสงครามน้ำลายระหว่าง เป้ย-ปานวาด เหมมณีกับ2 พี่น้อง อุ้ม ลักขณาและนิวเคลียร์-หรรษา”   

เพราะพี่สาวออกมาปกป้องน้องสาวว่า ไม่เคยไปแย่งอดีตแฟน อาร์ เดอะสตาร์จากอกเป้ย แล้วก็พูดจากระทบกระเทียบตอบโต้กันอยู่หลายรอบ จนล่าสุดอุ้มกับนิวเคลียร์ได้ออกมาบอกว่า นิวเคลียร์ไหว้เป้ย แล้วเป้ยไม่รับไหว้ แล้วแจกแจงว่าน้องตนไม่ใช่สาเหตุ ให้เป้ยหันไปดูตัวเองว่าทำไมถึงต้องเลิกกับอาร์ จึงทำให้สงครามเดือดขึ้น

ด้านเป้ยจึงขอจบสงครามน้ำลายเดือดนี้ ในงานคริสต์มาสให้ด้วยรัก 2009” ที่สวนลุมพินี ว่า ... “
เรื่องนี้เป้ยว่าเป้ยไม่ต้องตอบแล้วกัน เป้ยว่ามีคนเห็นเยอะแยะมากมายว่าเป้ยรับไหว้หรือเปล่า เป้ยว่าคงมีพี่นักข่าวหลายคนเห็น

ตอนนี้เลยกลายเป็นข่าวเกาเหลาไปแล้ว ?  “เป้ยไม่เคยเกาเหลาใครทั้งนั้น จริงๆ ตรงนี่เป้ยว่ามันเป็นเรื่องคนนั้นพูดที คนนี้พูดที ไม่ขอตอบแล้วกัน จบตรงนี้ ไม่อยากเป็นตัวละครให้ใครเขามาเชิดเล่น
ขอจบตรงนี้ ไม่พูดอะไรถึงบุคคลเหล่านี้อีกแล้ว

ต้องมีเคลียร์กันไหม ?   “ไม่เคลียร์เพราะไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร

ข่าวลือว่าซานิ AF 6” มาตามจีบจริงมั้ย?  “เป้ยยังไม่เห็นข่าวเลย รู้จักกับซานิผ่านพี่กุ้ง คูนิค้า เพราะพี่เค้ารู้จักซานิ ก็คุยบีบีผ่านกัน ยังไม่ได้เจอ เพราะเขาก็ซ้อมคอนเสิร์ต
เท่าที่รู้จักซานิเป็นคนน่ารัก เป็นคนดีค่ะ ไม่มีอะไร ไม่มาจีบเป้ยเลย

ซานิใช่สเป็กซ์มั้ย “(หัวเราะขำ) ไม่ใช่มั้งคะเป้ยไม่ใช่แบบนั้น” …

ช่วงหลังมีข่าวชอบดนตรีไทยบ่อยๆ ?   “ไม่มี ยังไม่รู้ ต้องบอกว่าใครเป็นคนดีเราก็คบทั้งนั้น ไม่ว่าหญิงหรือชาย แต่ตอนนี้ขอโฟกัสว่าเป็นเพื่อนกันไปก่อน

มีข่าวซุบซิบจากนิตยสารบันเทิงฉบับนึงเม้าท์ว่า เป้ยเคยทำงานขายเนื้อหนังมังสาที่ภาคใต้ ?  “(สีหน้างง เหวอกับข่าวลือ)
ห๊า... ขายตัวเลยเหรอ ข่าวนี้แรง ให้ไปเช็กมาเลยเต็มที่ตามสบาย ไม่มีค่ะ ขายเนื้อหมูหรือเปล่า (หัวเราะคิกคึก) เช็กได้เลย ที่บ้านเป้ยทำอย่างนี้ไม่ได้อยู่แล้ว เพราะคุณลุงเป้ยเค้าเป็นคนมีหน้ามีตาในสังคมของที่นั่น ถ้าทำอย่างนั้นแย่เลย คงไม่

คิดจะฟ้องคนลงข่าวไหม
ไม่ฟ้องค่ะ ไร้สาระ ปัญญาอ่อนมาก ไม่โกรธด้วย เรื่องแบบนี้ดาราคนอื่นก็โดนกันเยอะแยะ เรื่องมันเมคขึ้นมาได้ ใครจะเขียนอะไรก็ได้ ขึ้นอยู่กับคนอ่าน แต่ตัวเป้ยเองสามารถเช็กได้ตลอดเวลาว่าเป้ยไม่ได้ทำอย่างนั้นแน่นอน ให้ไปหาหลักฐานมาเลย มีใบเสร็จรับเงิน มีใบกำกับภาษีรึเปล่า ไปหาหลักฐานมาดีกว่าถ้าเป้ยทำอย่างนั้นหัวเราะอารมณ์ดีปิดท้าย   


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์