โดม ลงทุนซื้อบีบีแชทหวาน เพ้นท์


โดม-ปกรณ์ ยอมรับซื้อบีบีเพื่อแชทกับเพ้นท์กระชับสัมพันธ์ เผยสุขภาพดีขึ้นแต่หลอดเสียงยังแย่เพราะเป็นโรคกรดไหลย้อน แย้มบริษัทตัวเองพร้อมเปิดตัวปีหน้า


        ถึงจะทำแต่งานหาเงินทุ่มทำบริษัทของตัวเองจนป่วยบ่อย แต่เรื่องความหวานไม่มีพร่อง เพราะได้ยินมาว่าหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม กลัวห่างกันเลยลงทุนซื้อบีบีเพื่อแชทกับ เพ้นท์ กระชับสัมพันธ์หวานมากขึ้นด้วย พอเจอ โดม ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน Wrangler In Instinct, We Trust ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งหนุ่ม โดม โหนสลิงทำท่าบินสุดหวาดเสียว แถมยังถูกสาวๆ รุมทึ้งอีกจนได้รอบเล็บเป็นของแถมกลับบ้าน เลยถามถึงข่าวต่างๆ พร้อมทั้งให้ โดม เปิดใจถึงนาทีโหนสลิงอีกด้วย

ข่าวว่าซื้อบีบีแชทกับเพ้นท์?
        "เดี๋ยวนี้เขาก็เล่นกันทุกคน ก็เล่นกับเขาครับ จริงๆผมซื้อมาแล้วใช้ไม่คุ้มนะเพราะไม่ใช้อย่างอื่นนอกจากบีบีเอ็มอย่างเดียว พยายามเข้ากลุ่มกับเขาดู เพื่อกระชับสัมพันธ์มั้ยก็ประมาณนั้นครับ"

ปีใหม่วางแพลนเที่ยวกับเพ้นท์มั้ย?
        "ไม่มีเลยครับพี่ ผมต้องอยู่ที่ กทม. รับงานตลอด ก็ไปคอนเสิร์ตเคานท์ดาวน์ที่ฮาร์ดร็อกสยามครับ หลังปีใหม่ค่อยว่ากัน"


สุขภาพตอนนี้เป็นไงบ้าง?
        "ตอนนี้ก็ซาแล้วครับพี่ พยายามรับให้น้อยลงเพราะไม่ไหวครับ หลอดเสียงก็ไม่ค่อยดีครับเพราะพอกินดึกแล้วกรดไหลย้อน กลับมาเป็นอีกแล้ว ตอนนี้ก็ประคับประคองตัวเองไปก่อน สัญญากับตัวเองแล้วว่าจบปีใหม่นี้ผมจะกลับไปฟิตเนสเพราะไม่ได้เล่นนานแล้ว เพราะปีที่ผ่านมาผมรับงานตลอดจนบริษัทผมเสร็จแล้ว ก็หายเหนื่อยครับ คิดว่าต้นปีหน้าคงได้เปิดตัวเป็นทางการแล้ว"

ชื่อบริษัทอะไร ทำเกี่ยวกับอะไรบ้าง?
        "ชื่อบริษัทไอโคนิกครับ เหมือนกับไอคอนน่ะครับ หมายถึงแบบฉบับ แบบอย่าง รับทำเพลงโฆษณา เพลงละคร ลงเสียงสปอตวิทยุ ทำสกอร์เพลง เกี่ยวกับเพลงทั้งหมดครับ"

ข่าวว่าลงทุนหลายล้านโดยเฉพาะห้องบันทิกเสียง?
        "ก็ใช้ได้ครับ หนักหน่วงอยู่สำหรับผมคนเดียว เครื่องมือก็เต็มเหนี่ยวครับ ราคาจ้างทำแพงมั้ยก็ไม่ถูกครับ ไม่มีของดีที่ถูกครับ"


โดม ปกรณ์ ลัม


เห็นขึ้นสลิงด้วยเสียวมั้ย?
        "จริงๆชอบขึ้นสลิงเพราะชอบปีนเขา แต่เมื่อกี๊ยังไม่ถึงคิวที่จะลงมาแต่มันจะตกลงมาแล้ว ก็รู้ว่าข้างหลังยังไม่ดึงเรา คือข้างหลังหย่อนอยู่แล้วหน้าจะหงาย เขากลัวสลิงไปถูราวสแตนเลสเลยเอาผ้ามาบังไว้ ผ้าก็ลื่นครับ ก็หวาดเสียว ลุ้นนิดนึง ก็มีไหว้เจ้าที่ฮะ (หัวเราะ) ประกันมีมั้ยไม่มีครับ (หัวเราะ) มาด้วยใจล้วนๆ ผมก็เต็มที่ ตอนแรกก็บอกว่ามีขึ้นสลิงนิดหน่อย พอมาเห็นนี่นิดมากเลยนะเนี่ย (หัวเราะ) ซ้อมไปแค่ครั้งเดียวครับ"

มีช็อตสาวๆรุมด้วย?
        "คือจริงๆผมไม่ได้ซ้อมตอนนั้น ผมก็เพิ่งรู้มาว่าทางสาวๆได้รับบรีฟให้ดึงยังไงก็ได้จนเสื้อขาด ผมก็ถึงว่าทำไมไม่ปล่อย (หัวเราะ) ก็โดนเยอะฮะ ค่าจ้างงานนี้ไม่เยอะเท่าไหร่นะฮะ ก็ปกติ เรียกว่าตกกระไดพลอยโจนมากกว่าฮะ (หัวเราะ)"

มีงานแบบนี้อีกคิดจะรับอีกมั้ย?
        "คงต้องดูก่อนครับเพราะเราก็ไม่รู้ว่ามันจะกลายมาเป็นแบบนี้ แต่ก็โอเคนะ ผมเป็นคนชอบเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ถามว่าเปลืองตัวมั้ยก็ใช่ งานนี้เรียกว่าปล่อยของเลยครับ มีรอยเล็บต้องไปเคลียร์มั้ยคือเขารู้ครับว่าต้องมางานนี้"

เห็นคางเป็นแผลเกี่ยวกับงานนี้มั้ย?
        "ไม่เกี่ยวเลยครับ บังเอิญเป็นสิวเลยไปฉีดสิวมา"


โดม ปกรณ์ ลัม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์