หนุ่มกรรชัยตื่นเต้น พิธีกรคู่เข็ม กฤตธีรา


หลังไม่ได้เจอกันมาเป็นปี คาดเมย์ไม่ว่า 

เมื่อวันที่
 21 ธ.ค. รายการ
ตีสิบ จัดบันทึกเทปปีใหม่ร่วมกับรายการ ราตรีสโมสร ที่เซ็นทรัล พระราม 2 ทำให้พิธีกร หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ของรายการราตรีสโมสร มีโอกาสได้ปะหน้าพิธีกรสาว เข็ม-กฤตธีรา ของรายการตีสิบ  แบบชิดใกล้ เนื่องจากทั้งคู่ต้องเป็นพิธีกรร่วมกันอย่างเปิดเผยเป็นครั้งแรก หลังจากเกิดกรณีพิพาทรถยนต์อลเวง (มินิ คูเปอร์) ตั้งแต่ปี 2550  

 หนุ่มกล่าวว่า “
วันนี้ตื่นเต้นบ้างแต่ก็มีอาการเฉยๆ อยู่นิดหนึ่ง ที่ตื่นเต้นเนื่องจากว่าวันนี้เป็นการมาเยือนของรายการของเรา โดยมีเจ้าบ้านคือตีสิบ ทำให้ไม่รู้ว่าจะมีอะไรที่เราทำไม่ถูกต้องรึเปล่า แต่หลังจากที่ได้ทำงานด้วยกันทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี เป็นปีแล้ว ที่เราไม่ได้เจอกัน หลังจากที่ตกเป็นข่าวครั้งนั้น แต่ความจริงเรื่องการทำงานพวกเราก็ไม่มีปัญหา เพราะก่อนหน้านี้เราเคยทำรายการร่วมกันมาแล้ว จนเกิดเป็นเรื่องอย่างที่ทราบๆ กัน

 ด้านเข็มกล่าวว่า วันนี้รู้สึกเฉยๆ เก็บความตื่นเต้นไว้ในใจ ที่พวกพี่ถามว่าคู่เราถูกจับตามองค่อนข้างเยอะเพราะที่ผ่านมาจะมีข่าวกันมาตลอด ความจริงแล้วเราเองก็ไม่ได้โกรธกัน แต่ข่าวกลับออกไปว่าพวกเราไม่ถูกกัน ซึ่งก็อาจจะเพราะว่าที่ผ่านมาเราไม่เคยได้ออกมาอธิบายแบบนี้

 พิธีกรหนุ่ม กรรชัยกล่าวต่อว่า
 “ที่บอกว่าเรามีเรื่องโกรธกันความจริงมันไม่ใช่ ผมก็งงๆ ที่ผ่านมาก็ยอมรับมีการโทรไปคุยกันจริง แต่ก็แค่ถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นอย่างไรบ้าง
 
เมื่อนักข่าวถามดาราชายว่า เมย์ เฟื่องอารมย์ ว่าอะไรหรือเปล่า
หนุ่มกล่าวว่า ก็คงไม่มีอะไรเพราะมันคือการทำงาน 

 
นักข่าวถามว่า ต่อไปนี้จะทำงานด้วยกันได้อีกหรือไม่?
เข็มกล่าวว่าไม่มีปัญหาทำได้อยู่แล้ว

 
ส่วนหนุ่มกล่าวว่า
ผมก็ไม่มีปัญหาเช่นดียวกัน 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์