โอซาแวง หวานใจ ปีเตอร์จตัวจริง

"ไม่หรอกครับ ปกติเวลาที่ผมไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกันอยู่แล้วครับ"


หนุ่มปากกว้าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" แย้ม เมื่อถูกถามเรื่องที่ดูจะเปิดตัวแฟนสาว "โอซาแวง" มากขึ้น ล่าสุดก็ควงกันไปในงานเปิดตัวคลื่น MET 107 ที่บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์ บาซาร์ เหมือนจะเป็นการสยบข่าวรักร้าว




พอแย้งเรื่องที่มีข่าวว่าควงผู้หญิงคนอื่นไปตามที่ต่างๆ เลยถามว่าต้นตอข่าวมาได้อย่างไร ปีเตอร์รีบชี้แจง


"ถ้าควงก็น่าจะเป็นคนนี้ล่ะครับ ไม่มีหรอกครับ กับข่าวที่ออกมาผมไม่ทราบเหมือนกัน อย่างล่าสุดที่มีข่าวออกมาว่าผมไปทานข้าวกับสาวที่อาร์ซีเอ ผมคิดว่าถ้ามาแถวอาร์ซีเอมันจะเป็นไปได้อย่างเดียวครับคือที่อาร์ซีเอ จะมีบริษัทอยู่ประมาณ 5 บริษัท

รวมถึงบริษัทที่ผมสังกัดอยู่คือคราฟท์แมน เรคคอร์ด ซึ่งมีพนักงานอยู่เยอะแยะมากมาย ถ้ามีสาวมานั่งกินข้าวกับผมก็น่าจะเป็นการคุยงานกันที่ร้านอาหารมากกว่า ซึ่งน่าจะมีสมาชิกวงของผมอยู่ด้วยครับ ซึ่งผมก็เล่าให้โอซาแวงฟังแล้ว(หัวเราะ)"




โอซาแวงทราบข่าวแล้วรู้สึกอย่างไร


ปีเตอร์หันไปถามแฟนสาวเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งแปลให้ฟังว่า "เตอร์ไม่ได้ทำงานก็จะอยู่ด้วยกันกับเขาตลอด และตัวเขาเองก็ไว้วางใจในตัวผม ไม่มีปัญหาอยู่แล้วครับ"




กับ "โอซาแวง" นี่ถือว่าเป็นตัวจริงหรือยัง


"ก็น่าจะรู้กันว่าเป็นตัวจริงตั้งนานแล้วครับ"

เรื่องแต่งงานจะมีสายฟ้าแลบมั้ย ถึงคำถามนี้ ปีเตอร์ก็หันไปส่งภาษากับแฟนสาวอีกครั้ง และกล่าวว่า

"ตอนนี้ต้องรอๆ และดูๆ กันไปก่อนครับ ผมไม่ได้รีบอยู่แล้ว ตัวผมก็มีโปรเจ็คต์มีงานที่ต้องทำเยอะ ยังไม่ถึงเวลาครับ ผมยังเด็กอยู่เลย" ปีเตอร์หัวเราะอย่างอารมณ์ดี

มีคนทาบทามให้ถ่ายแบบคู่กันหรือเปล่า

"มีคนชวนๆ อยู่เหมือนกันแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรครับ"




ฉีกประเด็นถามเรื่องโปรเจ็คต์งานว่าตอนนี้มีอะไรบ้าง


ปีเตอร์เผยว่า "มีอยู่เยอะเหมือนกัน ตอนนี้ก็มีอัลบั้มเพลงพระราชนิพนธ์ซึ่งจะวางขายในวันที่ 16 พ.ย.นี้ และจะมีคอนเสิร์ตวันที่ 23 ธ.ค. ซึ่งตรงนี้ค่อนข้างวุ่นวายเหมือนกันจะมีงานเยอะ ซีดีวางวันที่ 16 พ.ย.

และจะมีสารคดีด้วยที่ถ่ายกันไป นอกเหนือจากนี้ก็ซ้อมเพลงกันเยอะมาก

เพื่อไปเล่นคอนเสิร์ตที่เชียงใหม่ในเดือนพ.ย. ในส่วนละครกับหนังช่วงนี้ยังไม่มีครับ เพราะงานอัลบั้มเพลงชุดใหม่ของผมก็ขึ้นโครงเรียบร้อยแล้ว เพลงมีเยอะแล้วคาดว่าน่าจะได้ฟังกลางปีหน้าครับ"















แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์