โบกี้ไม่กินหญ้าอ่อน ต้ะ เป็นแค่เพื่อน

ต๊ะไม่มีสิทธิ์ก้าวก่ายเรื่องงานของโบอยู่แล้ว


"เพราะว่ามันเป็นเพื่อนโบ ไม่ใช่แฟน" สาวเซ็กซี่ "โบกี้"ดลยา โพธิพิภัทรกุล ออกตัวเสียงหลงถูกถามถึงความเซ็กซี่ในหนัง "สียามา" ว่าหนุ่ม "ต๊ะ"วริษฐ์ ทิพโกมุท เพื่อนชายคนสนิทไฟเขียวมาหรือยัง


แล้วก็รีบชี้แจงทันทีว่า


"ที่มีข่าวแซวว่าเป็นแฟนกันเป็นเพราะว่าเราเป็นเพื่อนกันมากกว่า เวลาเราไปไหนมาไหน คนจะรู้จักต๊ะ รู้จักโบ เห็นว่าอยู่ด้วยกันก็เลยจะจับคู่ให้ แต่จริงๆ มันไม่ใช่"




เค้ามีท่าทีจีบมั้ย


"ไม่เลย และถ้าจีบก็คงไม่เอา โบว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า ถ้าเป็นแฟนมันมีอะไรหลายๆ อย่างที่ต้องปรับกันเยอะ ด้วยความที่เป็นเพื่อนเราจะรับมันได้ทุกอย่าง แต่ถ้าเป็นแฟนปุ๊บนิสัยแบบนี้ของมันเรารับไม่ได้แน่นอน ส่วนโอกาสที่จะพัฒนามันเป็นเรื่องของอนาคต

เรามีความเป็นเพื่อนกันกันสูงมาก

ถ้าจะเป็นแฟนกับโบเค้าจะต้องปรับอีกเยอะมาก ซึ่งโบว่ามันคงปรับไม่ได้หรอก เค้าเป็นคนเอาแต่ใจ นิสัยเหมือนเด็กๆ โบจะอายุมากกว่าเค้าด้วย แต่ไม่ใช่ว่าเราเห็นเค้าเด็กกว่าเลยไม่คิดเป็นแฟนนะ มันอยู่ที่ความเข้าใจมากกว่า

อย่างต๊ะนี่ก็ถือว่าผ่านนะ

เค้าค่อนข้างโอเคเหมาะกับผู้หญิงหลายคน เชื่อว่าหลายคนก็อยากได้เค้าเป็นแฟน ถ้าไม่ติดว่าโบรู้จักเค้ามาก่อน หรือว่าเป็นเพื่อนมาก่อน ก็คงจะมองเค้าเหมือนกัน แต่บังเอิญเรามาเป็นแนวเพื่อนแล้ว อยู่ดีๆ จะมาให้เปลี่ยนแนวคงงงเหมือนกัน"




แล้วแฟนตัวจริงล่ะ


"ยังไม่มีแฟนเลย คนส่วนใหญ่ชอบจะคิดว่าโบมีแฟนแล้วเลยไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบเลย ประกาศเลยว่าตอนนี้โบโสดใครอยากจะสมัครก็เข้ามาได้เลย"

ด้านหนุ่ม "ต๊ะ"วริษฐ์ ทิพโกมุท เปิดใจถึงสาว "โบกี้"ว่า

"โบกี้จริงๆ คือเพื่อนกันครับ เราเป็นเพื่อนอยู่ก๊วนเดียวกันมาหลายปีแล้ว โบกี้เขาเป็นเพื่อนสนิทของเพื่อนผมที่โตมากับผมตั้งแต่เด็ก โบกี้ไม่ใช่คนพิเศษหรือคนรู้ใจเลยครับ ตอนนี้ผมไขว่คว้าหาเยอะมาก พยายามหารักแท้สุดๆ ผมเป็นคนขี้เหงาครับ"




คนจะมองว่าเข้าทำนองวัวแก่กินหญ้าอ่อน


"ไม่ใช่เลยครับ ไม่สนใจเลยครับ เวลาไปไหนมาไหนก็ยังไปด้วยกันเหมือนเดิม โบกี้มันก็ห้าวๆแมนๆ แล้วโบกี้อายุมากกว่าผมด้วย เราไม่ได้สนใจอะไรจะให้ผมเลิกคบเพื่อนหรือครับมันก็เป็นไปไม่ได้"




ตอนนี้ "ต๊ะ" เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้น มีผู้หญิงเข้ามาหาเราบ้างหรือเปล่า


"จริงๆ มีนะครับ มีคนเข้ามา แต่ผมเจอแล้วผมรู้สึกว่าผู้หญิงไม่ได้รักเราแล้วเข้ามาเพื่ออะไร เขาอาจจะเข้ามาเพราะชื่อเสียงของเราด้วยส่วนหนึ่ง ผมอยากเจอคนที่ไปไหนกับเราได้ ตะลอนกับผมได้ คนที่อดทนกับผมได้แต่มันหาไม่ได้ต้องหาอีกนานกว่าจะเจอ

ถ้ามีแฟนผมก็เปิดเผยอยู่แล้วล่ะครับ แต่ยังไม่ชัดเจนคือกว่าจะได้เป็นแฟนคิดว่าความดังของผมคงซาไปแล้วมั้ง ต้องไปเรื่อยๆ ครับ" หนุ่มต๊ะเปิดใจ











แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์